NHỮNG CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA VÙNG MẮT NÊN BIẾT

NHỮNG CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA VÙNG MẮT NÊN BIẾT


Lão hóa da vùng mắt, lão hóa da cơ thể là vấn đề mà hầu hết chị em nào cũng lo ngại khi bước vào tuổi trung niên, đặc biệt là phụ nữ 40 tuổi trở lên vấn đề lão hóa da ngày càng rõ rệt, nếp nhăn quanh mắt xuất hiện. Làn da lão hóa thường xuất hiện nếp nhăn, không còn căng mịn như trước, vậy nên bảo vệ vùng mắt rất quan trọng.


1. Chống lão hóa da vùng mắt

  • Đeo kính bảo vệ mắt: Khi ra đường thì bạn nên đeo kính để giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào mắt đồng thời ngăn ngừa được bụi bẩn hoặc các tác nhân có hại xâm nhập vào đôi mắt. Khi làm việc nhiều với máy tính thì bạn cũng nên đeo kính hoặc lắp màn hình chống cận để ngăn chặn sự xâm hại của tia tử ngoại đối với mắt. Đồng thời hãy thường xuyên sử dụng thuốc muối để vệ sinh vùng mắt, cho mắt khỏe mạnh, chống lão hóa da vùng mắt cực tốt.



  • Chống lão hóa da vùng mắt bằng cách tập luyện đôi mắt

Rất đơn giản, bạn có thể tập luyện cho đôi mắt với các động tác liếc mắt lên xuống, sang trái, sang phải, vòng tròn, hay xiên chéo. Hãy thực hiện hằng ngày hoặc khi mắt mệt mỏi để chống lão hóa cho đôi mắt.


  • Không để mắt “làm việc” quá sức

Hàng ngày, đôi mắt của bạn phải hoạt động rất nhiều vì vậy mà thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho vùng da quanh mắt bước vào giai đoạn lão hóa sớm hơn.

Do đó để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả hơn, bạn cần dành thời gian cho đôi mắt nghỉ ngơi, nhắm nhẹ mắt hoặc đảo mắt liên tục để giúp mắt lấy lại cân bằng.


  • Chế độ ăn uống hợp lý cho mắt khỏe đẹp

Một số loại thực phẩm bạn nên bổ sung hằng ngày để giúp cho đôi mắt khỏe đẹp đó là: Cà chua, cà rốt, bột ngũ cốc, quả việt quất, cá hồi,… Tác dụng vitamin B6, Collagen và các dưỡng chất trong thực phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da đẹp, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa kéo đến.

Ngoài ra thì bạn nên hạn chế lượng chất béo vì chúng khiến da mặt bạn tích mỡ, chảy xệ do đó làm da vùng mắt không còn căng mịn.


2.GEL NÂNG CƠ CHO VÙNG MẮT

Vùng da quanh mắt là vùng da có cấu tạo mỏng manh, ít tế bào hơn so với các vùng da khác. Cho nên việc chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt cần được chúng ta chăm sóc đặc biệt.

Gel nâng cơ vùng mắt Aqua Mineral Uplift firming eye gel được thiết kế để bảo vệ vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Sản phẩm được đặc chế bởi các thành phần gel nền lô hội giúp nhanh chóng thẩm thấu và giúp kiểm soát sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, bên cạnh đó các vitamin C, E, cùng với chiết xuất hoa cúc và lựu, làm dịu vùng da quanh mắt, giúp giảm sưng và giảm các quầng thâm xung quanh mắt, tăng cường lưu thông máu, đào thải các chất độc và tái tạo làn da mới.

Ngoài ra, các chất khoáng của Biển Chết và dunaliella salina có chứa trong Gel nâng cơ vùng mắt Aqua Mineral Uplift firming eye gel có tác dụng làm mềm da, và tăng cường duy trì độ ẩm cải thiện làn da bi khô do không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi, để vùng da quanh mắt luôn được mềm mại, mịn màng, săn chắc và dễ chịu hơn, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi và nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa một cách hiệu quả.


 * Hi vọng với những chia sẻ trên về việc làm đẹp cho đôi mắt, các chị em có cuộc sống năng động, bận rộn vẫn có thể áp dụng để sở hữu được vẻ đẹp tự tin và làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời như mong muốn nhé.

← Bài trước Bài sau →