5 Bí Quyết Giúp Trẻ Hóa Da Đôi Bàn Tay Của Bạn

5 Bí Quyết Giúp Trẻ Hóa Da Đôi Bàn Tay Của Bạn

Đôi tay chúng ta mỗi ngày phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân bên ngoài môi trường. Dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau, nếu không chăm sóc đúng cách, đôi tay sẽ nhanh chóng trở thành nạn nhân của lão hóa da.

Nếu không được bảo vệ cẩn thận, da tay sẽ lão hóa nhanh hơn cả da mặt, trở nên sạm đen, nhăn nheo và chai cứng. Với đôi tay đó bạn sẽ trông già hơn so với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể níu giữ sự tươi trẻ của đôi tay bằng việc học cách chăm sóc da tay ngay từ bây giờ.


Tẩy tế bào chết trên da tay

Để có một làn da mịn màng, bước đầu tiên bạn phải chú ý là loại bỏ bụi bẩn cùng các tế bào da chết trên da bằng cách tẩy tế bào chết. Việc loại bỏ các tế bào chết trên da tay giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm quá trình lão hóa của da tay. Bạn hãy thử tẩy tế bào chết trên da tay mỗi tuần sẽ mang lại hiệu quả mềm mại, hồng hào.

Có nhiều phương pháp để tẩy da chết an toàn và hiệu quả các chị em có thể thực hiện tại nhà như dùng kem tẩy da chết hoặc các nguyên liệu tự nhiên… Một cách khá đơn giản được nhiều người lựa chọn trong bước tẩy da chết là sử dụng dầu oliu trộn đều với 1/2 chén đường nâu và 1/2 chén đường thô, sau đó thoa lên vùng da tay và massage nhẹ nhàng, rồi rửa sạch lại với nước.


Đắp mặt nạ cho da tay

Xay nhuyễn 2 củ khoai tây đã luộc chín và cho vào đó 1 thìa dầu hạnh nhân, 50ml sữa tươi không đường. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da tay rồi để càng lâu càng tốt. Đây là loại mặt nạ đặc biệt thích hợp khi tay bị khô ráp vì trời quá lạnh.


Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên

Một trong những điều quan trọng để da tay không bị khô là phải cấp đủ độ ẩm thường xuyên. Uống nhiều nước chính là cách dưỡng ẩm từ bên trong giúp làn da khỏe mạnh, đàn hồi tốt và không bị nứt nẻ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải cấp ẩm từ bên ngoài bằng cách bôi kem dưỡng ẩm cho da tay.


Đeo găng tay hoặc bao tayTránh để da tay tiếp xúc trực tiếp với những loại hóa chất từ bột giặt, nước rửa bát, nước lau nhà… chính là một bước quan trọng để sở hữu đôi tay mềm mại ai cũng mong ước. Bởi những hóa chất này đều có tính tẩy rửa mạnh gây khô da, thậm chí khiến da tay bị dị ứng.


Rửa tay nhẹ nhàng và đúng cách

Bước rửa tay cũng rất quan trọng để chăm sóc da tay mềm mại. Bạn nên chú ý tới nhiệt độ của nước, sử dụng nước vừa đủ ấm để rửa tay. Bởi nước nóng sẽ làm bong tróc lớp dầu bảo vệ trên da khiến bàn tay sau khi rửa bị khô hơn. Trong khi đó, nước lạnh dễ gây tê buốt cho đôi tay, nhất là trong mùa đông.


GIỚI THIỆU KEM DƯỠNG DA TAY CỦA ISRAEL HÓT NHẤT HIỆN NAY

1. Aqua Mineral giới thiệu

Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.


Lotion Dưỡng Cấp Ẩm Cho Tay & Cơ Thể - Velvet Touch Hand & Body Lotion

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu đôi bàn tay cũng như cơ thể mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ một cách tuyệt vời.

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew được chiết xuất từ tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng sâu làn da, đồng thời tăng cường tinh chất nhân sâm và hương thảo giúp chống quá trình lão hóa lão hóa da, hạn chế được các nếp nhăn, vết đồi mồi, da bị chùng, nhão đem lại làn da tay và cơ thể mềm mại, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Sản phẩm này có cấu tạo giàu tinh dầu tự nhiên và chiết xuất thực vật của nó, tương tự gần gũi như dầu tự nhiên của cơ thể vì vậy mà kem dưỡng có thể hòa trộn và thẩm thấu hoàn toàn vào sâu bên trong các tế bào da, để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp tự nhiên vốn có của lúc trước. Bên cạnh đó do sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ nên đảm bảo không để lại bất kỳ bã nhờn hay gây rít khó chịu cho da mà thay vào đó giúp người sử dụng luôn cảm thấy làn da mượt mà, nhẹ nhàng, có độ đàn hồi tốt dễ chịu. Vì vậy chúng ta có thể sử dụng được nhiều lần trong một ngày, khi bạn cảm thấy làn da mình khô cần được dưỡng ẩm.

Thành phần:

Tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết, tinh chất nhân sâm và hương thảo.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm giúp làm dịu đôi bàn tay và cơ thể.

- Chống lại sự lão hóa.

- Mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và khỏe khoắn.

Cách dùng:

Xoa một lượng nhỏ và massage đến khi hoàn toàn thẩm thấu vào da. Để có hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng thường xuyên sau khi tắm, hoặc bất kỳ khi nào làn da của bạn cần được giữ ẩm.


2. Botanifique – Liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, Botanifique là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Israel. Được tạo ra để tăng cường sức mạnh của thiên nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, Botanifique™ là sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ cổ xưa với các sáng chế mỹ phẩm, giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phải chọn lọc và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chất lượng tốt nhất mà vẫn giữ độ tinh khiết trong thành phần của sản phẩm.


2.1. Kem Dưỡng Da Và Móng Tay Mềm Mịn - Botanifique Deep Devotion Hand Cream

Botanifique Deep Devotion Hand Cream sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, dưỡng da bàn tay tươi trẻ, trắng sáng và rạng ngời sức sống.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có chứa cacao. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, cacao chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và chống lại các gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn nếp nhăn hình thành.

Đặc biệt, chất polyphenol từ cacao ccó có khả năng hấp thụ tia UV và giúp hạn chế tổn thương da, chống nám sạm và lão hóa, duy trì làn da tay trắng sáng và tươi trẻ tự nhiên. Không những thế, caffeine và theobromine từ cacao có khả năng Giảm tình trạng tích tụ mỡ dưới da làm da sần sùi, giúp da bàn tay mềm mại và thon gọn hơn, chống chảy xệ.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ cùng vitamin E, sẽ chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, kích thích da tự sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi, mang đến làn da tay láng mịn.

Vitamin C được bổ sung vào thành phần kem dưỡng có khả năng ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa và làm mờ nám sạm, dưỡng da tay trắng mịn rạng rỡ. Kết hợp cùng dầu argan cùng các thảo một thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, chống gãy móng.

Thành phần:

Dầu argan, cacao, vitamin E, bơ hạt mỡ, vitamin C, sả, cúc La Mã, cùng các thành phần khác.

Công dụng:

- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tay mềm mại và tươi trẻ.

- Dưỡng bộ móng chắc khỏe. Dưỡng ẩm cho da tay láng mịn, chống gãy móng.

- Làm săn chắc da, giảm nếp nhăn trên da. Chống lão hóa da.

- Dưỡng da tay trắng mịn rạng rỡ, giảm nám và đồi mồi, làm đều tone màu da.

- Bảo vệ da trước các tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.



2.2. Sữa Dưỡng Tay & Toàn Thân - Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion 


Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion  sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da tay và da toàn thân mềm mại, chống khô và nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, tiếp thêm sức sống cho da.

Bao bọc tay và toàn thân với lô hội  phục hồi, húng quế tiếp sức sống và dầu jojoba nuôi  dưỡng với tính chuyên sâu được nhân đôi, Duocare thấm sâu vào da ngay khi thoa, dưỡng ẩm  toàn  diện  tối ưu với một mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra Duo Care chứa cây thường xanh có lợi cho sức khỏe, cacao, bơ hạt mỡ và các vitamin E và F trẻ  hóa  da,  khóa  các  chất giữ ẩm tự nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc toàn thân lý  tưởng.

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Botanifique đến từ Israel. Với công thức được bào chế từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng, mang đến hiệu quả dưỡng da cao và an toàn nên các sản phẩm của Botanifique được lòng chị em phụ nữ trên khắp hành tinh. Mỗi giây trôi qua là có hàng triệu sản phẩm Botanifique được bán ra ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Được thiết kế với dầu jojoba nuôi dưỡng và lô hội phục hồi, kem dưỡng da tay và mềm mượt này mang lại cho làn da một cảm giác tươi mát, ngậm nước.

Thành phần: 

nước (aqua), capalc dầu hạt, isopropyl myristate, cera alba (sáp ong), bơ hạt theobroma cacao (ca cao), chiết xuất từ ​​lá húng quế (húng quế), dầu hạt simmondsia chinensis (dầu jojoba) Dầu cây hồng đào (bơ), chiết xuất cây xô thơm (salvia officinalis), triethylene glycol và tocopheryl acetate (vitamin E)

Chiết xuất húng quế, dầu jojoba, acao, bơ hạt mỡ, vitamin E và F, cùng các thành phần khác.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm cho da toàn thân và da bàn tay mềm mại và láng mịn.

- Bồi đắp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da cơ thể tươi trẻ.

- Thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da căng tràn sức sống và khỏe mạnh.

- Khóa các  chất giữ ẩm tự nhiên để duy trì làn da trơn mượt, chống khô sạm và nứt nẻ trên da.

- Phục hồi làn da săn chắc, giảm nếp nhăn và chống chảy xệ hiệu quả.

- Lưu lại hương thơm trên da để tăng sự quyến rũ và cuốn hút.



← Bài trước Bài sau →