TRẺ HÓA LÀN DA VỚI TINH CHẤT VÀNG 24K

TRẺ HÓA LÀN DA VỚI TINH CHẤT VÀNG 24K

Với chiết xuất tinh chất vàng 24k, dòng sản phẩm Age Treatment của Gold Elements giúp kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da, kết hợp với khả năng chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa da. Nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm da mang lại vẻ rạng ngời từ sâu bên trong, duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da.

Thành phần chính của dòng Age Treatment là tinh chất vàng 24k ở dạng nano siêu nhỏ mịn cùng thảo dược quý hiếm cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, giúp da tươi trẻ nhất.

Vàng từ xa xưa đã được con người ứng dụng để làm đẹp, chăm sóc da, cho đến nay tinh chất vàng được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong các sản phẩm làm đẹp da. Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, tinh chất vàng có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, giúp tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn

Ngoài ra, tinh chất vàng 24K còn giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất sắc tố melanin tối màu giúp ngăn ngừa và hạn chế nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo trên da tối đa.

Đặc biệt, tinh chất vàng còn làm chậm quá trình suy giảm collagen ở da khi chúng ta bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa.

Bên cạnh những công dụng đó, sản phẩm với các loại thảo dược quý hiếm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả cho làn da mịn màng, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo da sáng khỏe, đầy đặn, khôi phục làn da hư tổn trả lại làn da tươi trẻ cho bạn luôn rạng ngời

← Bài trước Bài sau →