BÍ QUYẾT CHO ĐÔI CHÂN NUỘT NÀ

BÍ QUYẾT CHO ĐÔI CHÂN NUỘT NÀ

Một đôi chân mềm mịn nuột nà là điều mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. 
Nhưng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho đôi chân của chúng ta kém mịn màng, thậm chí bị khô rát nứt nẻ. Gây nên mất thẩm mỹ, thậm chí có mùi hôi khó chịu, thiếu tự tin và cảm giác đau đớn khi diện giày cao gót , hoặc ngại phô ra đôi chân trần khi đi biển, dạo chơi cùng bạn bè...
Để khắc phục tình trạng đó không ít người phải chữa trị khá kỳ công nhưng kết quả mang lại không như mong đợi.


Trong việc đi lại hay giữ thăng bằng chúng ta đều cần đến sự trợ giúp của đôi chân. Và đôi chân chính là một trong những bộ phận chịu nhiều tác động từ bên ngoài nhất. Bởi chân thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài sẽ mau chóng mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên và bị khô, lão hóa sớm. Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể tham khảo cách chăm sóc da khô bằng một số bí quyết giản tại nhà dưới đây.

Tẩy da chết cho chân:


Do cường độ tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, với giày dép và yếu tố môi trường vì thế chân là một trong những bộ phận chứa nhiều tế bào chết nhất.  Vì vậy tẩy da chết là việc làm vô cùng quan trọng để chăm sóc da chân khô. Rất đơn giản, theo đó bạn chỉ cần thực hiện như sau: khi đi tắm, bạn nên dành ra 5 phút để tẩy da chết cho chân và lặp lại mỗi tuần 1 lần là có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

Bạn có thể sử dụng công thức tẩy da chết cho chân bằng muối chanh. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn đều 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến thoa hỗn hợp này lên vùng chân, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng từ trên xuống dưới giúp lớp da già cỗi được loại bỏ tối ưu, sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Lưu ý, bạn nên mát xa thật kỹ ở các vùng như đầu gối mắt cá chân hay gót chân, bởi đây là những vùng da sần sùi thô cứng nhất. Cách làm này sẽ giúp loại bỏ được phần da chết và thô ráp trả lại cho bạn một đôi chân trắng xinh, mềm mại.

Ngâm chân mỗi ngày:


Ngâm chân mỗi ngày là một trong những cách chăm sóc da chân khô hiệu quả. Bên cạnh tác dụng lưu thông khí huyết, giúp thần thái trở nên tốt hơn, thao tác này còn giúp cho da chân khô trở nên mềm mại. Theo đó bạn có thể dùng nước ấm pha với một lượng muối, gừng, mật ong hoặc trà đặc vừa đủ để có thể ngâm chân vào mỗi tối trước khi ngủ. Nước ấm có tác động đến thần kinh ở gan bàn chân cho ta cảm giác dễ chịu, trong khi đó gừng, muối lại làm ấm cơ thể giúp tinh thần sảng khoái. Còn mật ong có khả năng làm mềm da chân, loại bỏ vùng da khô ráp, nứt nẻ, trả lại cho bạn đôi bàn chân mịn màng, sáng hồng hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm cho chân:


Cũng như cơ thể, đôi chân cần được dưỡng ẩm thường xuyên. Do đó bạn nên thoa kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ để làm dịu đôi chân đã chịu quá nhiều mệt mỏi của mình. Đồng thời cũng tránh được những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên hiện nay có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng được chà trộn trên thị trường khi sử dụng sẽ gây ra một số biểu hiện kích ứng như ngứa nổi mẩn đỏ, bởi vậy để đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên xem xét thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn.

Bí Quyết Để Có Đôi Chân Nuột Nà


1. Kem Dưỡng Phục Hồi Trẻ Hóa Da Chân - Botanifique Deep Fusion Foot Cream


Deep Fusion Foot Cream là kem dưỡng da chân có nguồn gốc từ thảo dược , là sản phẩm đến từ Israel được nhập khẩu và phân phối chính thức và độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmetíc tại Việt Nam.

🦶Botanifique Deep Fusion Foot Cream sẽ dưỡng ẩm cho da bàn chân mềm mại, chống lại hiện tượng khô sần, nứt nẻ ở gót chân, dưỡng da sáng mịn và tươi trẻ rạng ngời.

🦶Botanifique Deep Fusion Foot Cream được bào chế dành riêng cho da bàn chân, sẽ khắc phục những thương tổn trên da, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chân tươi trẻ và mềm mại như mơ.

Thành phần:

Kem dưỡng phục hồi trẻ hóa da chân Botanifique Deep Fusion Foot Cream có chứa cacao và bơ hạt  mỡ, sẽ bổ sung độ ẩm cho làn da chân mềm mại và căng mềm. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chân khỏe trẻ, kích thích da tự sản sinh collagen để khôi phục làn da săn chắc, giảm nếp nhăn ở gót chân hiệu quả.  Đặc biệt, kem dưỡng sau khi thẩm thấu vào da sẽ khóa lại các chất dưỡng ẩm tự nhiên, chống lại hiện tượng nứt nẻ và bong sần trên da, đặc biệt là khu vực gót chân.

Thành phần của Botanifique Deep Fusion Foot Cream có chứa hỗn hợp gồm chiết xuất long não, bạc hà và bạch đàn, sẽ bổ sung các chất kháng sinh mạnh mẽ,  chống vi khuẩn gây hại, chống kích ứng, làm dịu da. Đồng thời, bồi đắp cho da lượng vitamin B và E để trẻ hóa da chân, làm săn chắc da. Đặc biệt, các chất chống oxi  hóa  mạnh mẽ sẽ chống lại các gốc tự do để  phục hồi làn da mềm mịn tự nhiên.kem dưỡng da chân Botanifique

Kem dưỡng phục hồi trẻ hóa da chân Botanifique Deep Fusion Foot Cream lưu lại trên da bàn chân mùi thơm tươi mát và sảng khoái từ thảo mộc, tạo cảm giác thoái mái khi dùng.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm cho da bàn chân mềm mại và láng mượt.

- Giảm hiện tượng bong sần, nứt nẻ ở khu vực gót chân.

- Bổ sung vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da bàn chân tươi trẻ và săn chắc.

- Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn da chân.

- Chống lão hóa da.kem dưỡng da chân Botanifique

- Thúc đẩy quá trình tái tạo cho da bàn chân tươi trẻ.

- Làm dịu da, chống viêm hay kích ứng trên da.



2. Kem Dưỡng & Khử Mùi Chân - Nourishing Foot Cream


Kem dưỡng và khử mùi cho chân Aqua Mineral Nourishing foot cream có tác dụng khử mùi hôi chân, chữa trị gót chân, các vết chai và các vùng da chân bị thô ráp khác nhằm giúp làm dịu da chân, khôi phục lại làn da trẻ trung, mền mại.  

Kem dưỡng và khử mùi cho chân Aqua Mineral Nourishing foot cream với thành phần giàu vitamin E và khoáng chất Biển Chết có tác dụng nuôi dưỡng da chân từ sâu bên trong, chữa trị gót chân cùng với các vết chai sạn và các vùng da chân bị thô ráp khác, bằng cách thúc đẩy hydrat hóa tự nhiên và khóa một lớp hỗn hợp bao gồm bơ hạt mỡ và bơ cocoa nhằm làm dịu da chân, khôi phục lại làn da được mềm mại, trẻ trung.

Ngoài ra, Kem dưỡng và khử mùi cho chân Aqua Mineral Nourishing foot cream còn có các thành phần là dầu bạc hà có tính chất khử trùng tự nhiên ngăn ngừa sự tích tụ của các vi khuẩn có hại làm tăng mùi hôi và giảm sức khỏe của da chân mang lại cho đôi chân của bạn với hương thơm của tinh dầu bạc hà sảng khoái, thơm mát. Từ đó bạn không còn lo lắng hay tự ti vì mùi hôi chân khó chịu của mình nữa.

Thành phần:

Bơ hạt mỡ và bơ cocoa, vitamin E và khoáng chất Biển Chết, d ầu bạc hà, dầu lô hội và jojoba.

Công dụng:

- Khử mùi hôi chân.

- Chữa trị gót chân, các vết chai và các vùng da chân bị thô ráp.

- Làm dịu da chân, khôi phục lại làn da trẻ trung, mền mại.  




← Bài trước Bài sau →