BÍ QUYẾT DƯỠNG ĐÔI TAY MỀM MẠI NUỘT NÀ

BÍ QUYẾT DƯỠNG ĐÔI TAY MỀM MẠI NUỘT NÀ

Cũng giống như da mặt, da tay chân rất cần được chăm sóc, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với xà phòng, hóa chất hay trong điều kiện thời tiết hanh khô, chuyển mùa. Dưới đây là các bí quyết dưỡng da tay chân giúp bạn có đôi bàn tay và bàn chân mềm mại, trắng sáng


👉Học cách dưỡng da tay chân luôn mềm mại không bị chai sần


Rửa tay đúng cách



Rửa tay, chân là việc bạn thực hiện hàng ngày, nhưng bạn có chắc là mình đã rửa đúng cách? Bạn nên rửa tay với nước lạnh là tốt nhất. Nếu mùa đông nước quá lạnh bạn có thể thêm một ít nước ấm nhưng không nên quá ấm vì sẽ làm da bị mất nước sau đó, khiến da càng thêm khô ráp, dễ bị nứt nẻ. Khi rửa tay bạn lưu ý nên rửa sạch đều, nếu sử dụng xà bông, nước rửa tay thì phải xả lại thật sạch với nước để không còn hóa chất gây hại đọng lại trên da tay, chân.


Đeo găng tay


Nếu bạn phải rửa bát, giặt quần áo hàng ngày thì tốt nhất đeo găng tay để hạn chế tối đa nhất tác hại của các chất tẩy rửa, bột giặt. Ngoài ra, khi đi ra đường, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng thì bạn nên đeo găng tay vải, đeo tất chân. Điều này sẽ hạn chế được tác động xấu của tia cực tím đến da tay chân, giúp da không bị cháy nắng, đen sạm và lão hóa. Còn vào mùa đông, khi tiết trời lạnh, da tay chân tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên rất dễ bị hanh khô, nứt nẻ. Do đó, đeo găng tay và tất chân vào mùa đông không chỉ là cách giữ ấm mà còn là cách dưỡng da tay chân hiệu quả.


Giữ đôi tay luôn sạch sẽ


Một bàn tay sạch chưa hẳn đã là bàn tay đẹp nhưng một bàn tay đẹp thì chắc chắn phải là một bàn tay sạch trước đã. Do đó, bạn hãy đảm bảo tay, chân luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Bạn hãy rửa tay với nước sau khi tiếp xúc với các chất bẩn. Nếu nước không đủ làm sạch thì hãy rửa với nước rửa tay để làm sạch vi khuẩn. 


Massage da tay


Cơ thể muốn khỏe mạnh cần được nghỉ ngơi, thư giãn và da tay chân cũng vậy. Cách thư giãn tốt nhất cho da tay chân là hãy massage cho da. Bạn có thể massage cùng tinh dầu thiên nhiên. Điều này giúp khí huyết được lưu thông, làm chậm quá trình lão hóa da tay chân cũng như cung cấp thêm độ ẩm, tính đàn hồi cho da.


Thường xuyên giữ ẩm cho da tay


Việc mất độ ẩm khiến da tay chân dễ bị khô ráp, nứt nẻ và dẫn đến lão hóa nhanh. Do đó, cốt lõi của việc dưỡng da tay chân chính là bổ sung độ ẩm cho da. Bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng nhiều cách như: sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu dừa hay đắp mặt nạ cho da tay chân, hoặc sử dụng kem dưỡng chuyên biệt cho da tay.


Thoa kem chống nắng chống lão hóa, đen sạm


Thoa kem chống nắng là cách hữu hiệu để chống lại tác động xấu của tia cực tím lên da nói chung. Do vậy, để bảo vệ da tay chân bạn không nên bỏ qua kem chống nắng body. Bôi kem chống nắng khi ra đường hoặc thậm chí, không ra đường bạn cũng nên bôi kem chống nắng vì tia UV có thể xuyên qua các vật liệu cứng và tác động lên da.


👉Bí quyết dưỡng da tay bằng nguyên liệu tự nhiên


1. Tẩy tế bào chết và dưỡng da



Da tay chân có tế bào chết gấp nhiều lần so với da mặt. Do đó, bạn cần tẩy da chết cho da tay và chân thường xuyên. Các tế bào chết càng nhiều thì càng cản trở việc hấp thu chất dinh dưỡng của da, khiến da càng trở nên già cỗi và thô ráp. Tẩy da chết cho da tay và chân rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm hỗn hợp đường trộn với chanh hoặc mật ong. Sau đó massage nhẹ nhàng lên tay và chân trong vòng hai mươi phút và rửa lại với nước ấm. Sau khi thực hiện, da tay chân không chỉ sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng mà còn giúp da hấp thu chất dinh dưỡng và làm đẹp da rất tốt.


2. Dùng chanh để làm mềm da tay, chân


Chanh không chỉ có tác dụng sát khuẩn tốt mà còn giữ cho da luôn mềm mại. Bạn chỉ cần lấy miếng chanh nhỏ, chà xát lên tay trong năm phút và rửa lại với nước sạch. Các tinh dầu trong vỏ chanh sẽ nuôi dưỡng cho da tay, chân luôn mềm mại.


3. Dùng dầu ô liu


Dầu ô liu được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có tác dụng giữ ẩm cho da tay chân rất tốt. Bạn chỉ trộn đường với tinh dầu oliu, sau đó, chà xát nhẹ lên tay và chân. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Cách làm này sẽ giúp làm giảm các vết rám nắng, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.


4. Dưỡng da tay và chân với nha đam


Các dưỡng chất có trong nha đam có thể giúp da tay chân trở nên mịn màn, chống lão hóa rất tốt. Bạn chỉ cần lấy phần gel của nha đam chà xát nhẹ lên tay và chân trong mười phút. Sau đó, khi gel  đã khô thì rửa lại với nước.


5. Dưỡng da tay và chân với dưa chuột


Dưa chuột cũng là nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp. Bạn có thể có bàn tay và bàn chân mịn màng, đầy đủ độ ẩm với hỗn hợp nước ép dưa chuột, nước cốt chanh và sữa tươi. Bạn chỉ cần bôi hỗn hợp này lên tay và chân, massage nhẹ nhàng cho đến khi khô lại và rửa sạch với nước ấm. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy da tay chân được cải thiện rõ rệt.


6. Dưỡng da tay chân với sữa chua và chanh


Sữa chua có tác dụng cung cấp độ ẩm, chanh có tác dụng sát khuẩn, chống lão hóa và làm trắng da rất tốt. Do đó, để làm trắng da tay và chân bạn chỉ cần bôi hỗn hợp sữa chua và nước cốt chanh lên, sau đó massage nhẹ nhàng, để khô và rửa lại với nước ấm. Đừng quên bước bôi kem dưỡng ẩm sau đó để khóa ẩm cho da nhé.


7. Dùng hỗn hợp khoai tây và sữa chua


Khoai tây bạn đem xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua và bôi hỗn hợp này lên da tay và chân. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da tay chân mềm mịn, tươi trẻ hơn đáng kể.


8. Dùng hỗn hợp chuối với mật ong


Trong chuối có rất nhiều vitamin và dưỡng chất giúp da căng bóng và mịn màng. Do đó, sử dụng hỗn hợp chuối và mật ong sẽ giúp da tay chân trở nên mềm mịn, chống lão hóa cực tốt.


👉GIỚI THIỆU KEM DƯỠNG DA TAY CỦA ISRAEL HÓT NHẤT HIỆN NAY

1. Aqua Mineral giới thiệu


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.


Lotion Dưỡng Cấp Ẩm Cho Tay & Cơ Thể - Velvet Touch Hand & Body Lotion

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu đôi bàn tay cũng như cơ thể mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ một cách tuyệt vời.

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew được chiết xuất từ tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng sâu làn da, đồng thời tăng cường tinh chất nhân sâm và hương thảo giúp chống quá trình lão hóa lão hóa da, hạn chế được các nếp nhăn, vết đồi mồi, da bị chùng, nhão đem lại làn da tay và cơ thể mềm mại, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Sản phẩm này có cấu tạo giàu tinh dầu tự nhiên và chiết xuất thực vật của nó, tương tự gần gũi như dầu tự nhiên của cơ thể vì vậy mà kem dưỡng có thể hòa trộn và thẩm thấu hoàn toàn vào sâu bên trong các tế bào da, để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp tự nhiên vốn có của lúc trước. Bên cạnh đó do sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ nên đảm bảo không để lại bất kỳ bã nhờn hay gây rít khó chịu cho da mà thay vào đó giúp người sử dụng luôn cảm thấy làn da mượt mà, nhẹ nhàng, có độ đàn hồi tốt dễ chịu. Vì vậy chúng ta có thể sử dụng được nhiều lần trong một ngày, khi bạn cảm thấy làn da mình khô cần được dưỡng ẩm.

Thành phần:

Tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết, tinh chất nhân sâm và hương thảo.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm giúp làm dịu đôi bàn tay và cơ thể.

- Chống lại sự lão hóa.

- Mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và khỏe khoắn.

Cách dùng:

Xoa một lượng nhỏ và massage đến khi hoàn toàn thẩm thấu vào da. Để có hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng thường xuyên sau khi tắm, hoặc bất kỳ khi nào làn da của bạn cần được giữ ẩm.



2. Botanifique – Liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, Botanifique là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Israel. Được tạo ra để tăng cường sức mạnh của thiên nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, Botanifique™ là sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ cổ xưa với các sáng chế mỹ phẩm, giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phải chọn lọc và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chất lượng tốt nhất mà vẫn giữ độ tinh khiết trong thành phần của sản phẩm.


2.1. Kem Dưỡng Da Và Móng Tay Mềm Mịn - Botanifique Deep Devotion Hand Cream


Botanifique Deep Devotion Hand Cream sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, dưỡng da bàn tay tươi trẻ, trắng sáng và rạng ngời sức sống.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có chứa cacao. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, cacao chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và chống lại các gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn nếp nhăn hình thành.

Đặc biệt, chất polyphenol từ cacao ccó có khả năng hấp thụ tia UV và giúp hạn chế tổn thương da, chống nám sạm và lão hóa, duy trì làn da tay trắng sáng và tươi trẻ tự nhiên. Không những thế, caffeine và theobromine từ cacao có khả năng Giảm tình trạng tích tụ mỡ dưới da làm da sần sùi, giúp da bàn tay mềm mại và thon gọn hơn, chống chảy xệ.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ cùng vitamin E, sẽ chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, kích thích da tự sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi, mang đến làn da tay láng mịn.

Vitamin C được bổ sung vào thành phần kem dưỡng có khả năng ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa và làm mờ nám sạm, dưỡng da tay trắng mịn rạng rỡ. Kết hợp cùng dầu argan cùng các thảo một thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, chống gãy móng.

Thành phần:

Dầu argan, cacao, vitamin E, bơ hạt mỡ, vitamin C, sả, cúc La Mã, cùng các thành phần khác.

Công dụng:

- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tay mềm mại và tươi trẻ.

- Dưỡng bộ móng chắc khỏe. Dưỡng ẩm cho da tay láng mịn, chống gãy móng.

- Làm săn chắc da, giảm nếp nhăn trên da. Chống lão hóa da.

- Dưỡng da tay trắng mịn rạng rỡ, giảm nám và đồi mồi, làm đều tone màu da.

- Bảo vệ da trước các tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.



2.2. Sữa Dưỡng Tay & Toàn Thân - Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion 



Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion  sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da tay và da toàn thân mềm mại, chống khô và nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, tiếp thêm sức sống cho da.

Bao bọc tay và toàn thân với lô hội  phục hồi, húng quế tiếp sức sống và dầu jojoba nuôi  dưỡng với tính chuyên sâu được nhân đôi, Duocare thấm sâu vào da ngay khi thoa, dưỡng ẩm  toàn  diện  tối ưu với một mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra Duo Care chứa cây thường xanh có lợi cho sức khỏe, cacao, bơ hạt mỡ và các vitamin E và F trẻ  hóa  da,  khóa  các  chất giữ ẩm tự nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc toàn thân lý  tưởng.

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Botanifique đến từ Israel. Với công thức được bào chế từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng, mang đến hiệu quả dưỡng da cao và an toàn nên các sản phẩm của Botanifique được lòng chị em phụ nữ trên khắp hành tinh. Mỗi giây trôi qua là có hàng triệu sản phẩm Botanifique được bán ra ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Được thiết kế với dầu jojoba nuôi dưỡng và lô hội phục hồi, kem dưỡng da tay và mềm mượt này mang lại cho làn da một cảm giác tươi mát, ngậm nước.

Thành phần: 

nước (aqua), capalc dầu hạt, isopropyl myristate, cera alba (sáp ong), bơ hạt theobroma cacao (ca cao), chiết xuất từ ​​lá húng quế (húng quế), dầu hạt simmondsia chinensis (dầu jojoba) Dầu cây hồng đào (bơ), chiết xuất cây xô thơm (salvia officinalis), triethylene glycol và tocopheryl acetate (vitamin E)

Chiết xuất húng quế, dầu jojoba, acao, bơ hạt mỡ, vitamin E và F, cùng các thành phần khác.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm cho da toàn thân và da bàn tay mềm mại và láng mịn.

- Bồi đắp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da cơ thể tươi trẻ.

- Thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da căng tràn sức sống và khỏe mạnh.

- Khóa các  chất giữ ẩm tự nhiên để duy trì làn da trơn mượt, chống khô sạm và nứt nẻ trên da.

- Phục hồi làn da săn chắc, giảm nếp nhăn và chống chảy xệ hiệu quả.

- Lưu lại hương thơm trên da để tăng sự quyến rũ và cuốn hút.




← Bài trước Bài sau →