BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NƯỚC HOA PHÙ HỢP CHO TÓC CỦA BẠN

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NƯỚC HOA PHÙ HỢP CHO TÓC CỦA BẠN

Mùi hương trên tóc tỏa ra chính là điểm nhấn nổi bật, mạnh mẽ và cuốn hút của bạn đối với mọi người, từ đó sẽ để lại hương thơm ấn tượng khó phai, lưu luyến mãi đối với người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Vậy nên, từ lâu nước hoa dành cho tóc là một vật không thể thiếu đối với mọi người, nó không chỉ giúp bạn lưu hương thơm suốt cả ngày mà nó còn có tác dụng mang lại sự bóng mượt và dày hơn cho mái tóc.



Có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành cho tóc đến từ các thương hiệu như The Face Shop, Kanebo, Human Nature,… Sự đa dạng các loại sản phẩm và mùi hương trên thị trường sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn.

Thông qua những gợi ý quan trọng, bài viết này sẽ giúp bạn chọn một loại nước hoa dành tóc phù hợp với cá tính của bạn. Đồng thời, bài viết này cũng cung cấp cho bạn danh sách các loại nước hoa dành cho tóc với các tính năng đáng chú ý được đề xuất bởi nhiều người đã sử dụng.


Cách chọn nước hoa dành cho tóc phù hợp



Bạn cần xem xét đến những yếu tố như hoàn cảnh, địa điểm,… để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm thấy loại xịt thơm tóc phù hợp nhất.


Chọn nước hoa tóc dựa trên mức độ dễ sử dụng



Nước hoa dành cho tóc có hai loại: loại phun sương Mist và loại phun Spray. Bạn cần kiểm tra sự khác biệt giữa 2 loại để có thể tìm ra loại nào phù hợp với bạn hơn.


1. Loại phun sương Mist có thể gây dính tóc



Loại nước hoa xịt tóc cung cấp độ ẩm cho tóc. Vì vậy mái tóc bạn vừa có thể phục hồi, vừa có hương thơm cùng một lúc. Tuy nhiên, rất khó để có thể phun một lượng chất lỏng cần thiết cho tóc của bạn. Vì loại nước hoa này chỉ phun một lượng chất lỏng nhất định mỗi lần xịt.


2. Loại phun Spray dễ dàng sử dụng



Trái ngược với loại phun sương Mist, loại nước hoa xịt tóc này cho phép chất lỏng trải đều trên tóc. Vì vậy, tóc bạn sẽ không bị ẩm ướt và bết. Loại Spray dễ sử dụng và rất thích hợp với những người bận rộn hay mới bắt đầu sử dụng. Để có một kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng nó vào buổi sáng trước khi đi ra ngoài.

Nhược điểm duy nhất của loại xịt thơm tóc Spray là thường có kích cỡ chai lớn. Vì vậy mà bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn mang theo bên mình. Ngoài ra, nếu sử dụng quá nhiều nó cũng gây ra cảm giác nhờn dính, bết tóc.


3. Kiểm tra độ thơm lâu của sản phẩm



Bạn cần so sánh hương thơm của sản phẩm bạn lựa chọn có thể kéo dài bao lâu so với những sản phẩm khác. Bạn có thể đọc phần mô tả sản phẩm có trên nhãn hộp. Hoặc bạn cũng có thể đọc những lời nhận xét về sản phẩm ở trên mạng. Ngoài ra, ở một số trung tâm mua sắm, các cửa hàng bán sản phẩm xịt thơm tóc cho phép khách hàng thử nghiệm miễn phí các sản phẩm họ bán.

Mua một loại nước hoa xịt tóc thơm lâu dài giúp bạn giảm số lượng sử dụng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tài chính tốt hơn. Nếu bạn có cơ hội thử miễn phí sản phẩm xịt thơm tóc nào đó tại trung tâm mua sắm, bạn có thể ở lại đó vài giờ để kiểm tra khả năng giữ mùi hương của sản phẩm đó trước khi quyết định chọn mua.


4. Chọn sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng nếu thường xuyên phải di chuyển


Bạn nên chọn loại nước hoa “di động” nếu công việc của bạn thường xuyên phải đi xa. Đối với các dạng phun Spray, hãy chọn những loại có kích thước nhỏ. Đối với các sản phẩm loại phun sương Mist, hãy đảm bảo các chai được phủ bằng lớp mũ nhựa.

Những sản phẩm xịt thơm tóc nhỏ thật sự hữu ích đối với những người thường xuyên phải di chuyển như đi công tác, du lịch. Nó có thể dễ dàng bỏ gọn gàng bên trong túi trang điểm mà không làm túi trông cồng kềnh. Nếu bạn đã lỡ mua một chai xịt thơm tóc lớn, bạn có thể đổ đầy sang một chai nhỏ khác và mang theo khi ra bên ngoài.


5. Kiểm tra thành phần của nước hoa có đủ chống lại mùi hôi khó chịu



Bạn không bao giờ có thể kiểm soát được môi trường xung quanh. Vì vậy, nếu gia đình hoặc bạn bè của bạn quyết định ăn trưa tại một không gian kín, nơi không khí có mùi thuốc lá, thịt nướng,…. Bạn sẽ nhận thấy mùi tóc của bạn thay đổi và trở nên tệ đi.

Trong những trường hợp này, bạn nên sử dụng nước hoa có tác dụng khử mùi và đem lại hương thơm tự nhiên. Bạn nên tránh mùi hương có tính nồng. Vì những hương thơm này khi kết hợp với những mùi khó chịu như mồ hôi, khói thuốc, mùi thịt nướng,… sẽ khiến mùi tóc bạn càng trở nên tệ hơn.


HAY CHỌN LOẠI VỪA GIÚP TÓC CHẮC KHỎE VỪA TĂNG ĐỘ SÁNG BÓNG VÀ HƯƠNG THƠM TINH TẾ SUỐT NGÀY DÀI?



Aqua Mineral là một thương hiệu được biết tới với các sản phẩm dựa vào các thành phần chính là các khoáng chất của vùng Biển Chết với công dụng được nhiều người biết tới là giúp trẻ hóa làn da, mái tóc, cùng với các thành phần từ các tinh dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và hương thơm quyến rũ nhằm vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo sự an toàn cho da và tóc của bạn nước hoa cho tóc.

Nước Hoa Cho Tóc - Infudra Nourishing Hair Perfume



Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume giúp tăng cường độ bóng và hương thơm quyến rũ, mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm được thiết kế độc đáo với công thức độc quyền của thương hiệu Aqua Mineral dựa trên dầu Abyssinian và keratin, đây là loại chất khoáng hồi sinh có một không hai mang đến làn hương đầy cuốn hút, mê hoặc và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày, đồng thời hỗ trợ mọi kiểu dáng và chuyển động tự nhiên theo từng bước chân của bạn. Sản phẩm nước hoa dành cho tóc này rất đặc biệt không giống bất kỳ loại nào khác, bởi nó không chỉ mang lại hương thơm kỳ diệu mà còn nuôi dưỡng mái tóc của bạn với những thành phần có lợi, giúp tóc của bạn ngày càng bóng mượt, chắc khỏe và tăng độ dày.nước hoa cho tóc

Thành phần

Dầu Abyssinian, khoáng chất Biển Chết, keratin và các tinh dầu tự nhiên khác.

Công dụng

- Tăng cường độ bóng mượt nước hoa cho tóc

- Giúp mái tóc có hương thơm quyến rũ.

- Làn hương nuông chiều mái tóc, hỗ trợ mọi kiểu dáng.

- Mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

Tham khảo sản phẩm liên quan tại đây


← Bài trước Bài sau →