Học Cách Chọn Dầu Gội Đầu Phục Hồi Và Nuôi Dưỡng Tóc Của Chuyên Gia


Dầu gội đầu, vốn là một phần không thể thiếu trong quá trình làm sạch và chăm sóc tóc của tất cả mọi người. Nhưng bạn có bao giờ để ý kĩ lưỡng hơn về các thành phần của dầu gội để tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân nhất không?

Tạo kiểu, nhuộm màu, dập, xoăn... cho mái tóc để thể hiện sắc màu cá tính của riêng mình, sản phẩm nào sẽ là dầu gội đầu tốt nhất dành cho bạn?

Có rất nhiều loại sản phẩm dầu gội đầu dành cho từng chất tóc được lưu hành trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sai sản phẩm, hậu quả để lại tóc bạn sẽ rất dễ bị hư tổn, chẻ ngọn cùng lượng gàu phát triển “mạnh mẽ” trên da đầu.


1. Chọn Dầu Gội Ít Tổn Hại Cho Tóc & Da Đầu



Từ 20 – 30 tuổi, cơ thể bạn hoạt động hiệu quả, sản sinh nội tiết tố nữ – estrogen và progesteron – đều đặn, nên tóc sẽ không gặp các vấn đề như rụng hay bạc như khi bạn chạm đến mốc tuổi cao hơn. Chính vì thế, việc tìm hiểu rõ thành phần là rất quan trọng. Nhưng đây là thời điểm bạn không thể lơ là hay cậy vào sự “tươi trẻ” của mái tóc, hãy lựa chọn các sản phẩm giúp bạn chăm sóc cho tóc giữ vững độ đàn hồi và chắc khỏe.


2. Chọn Dầu Gội Theo Thành Phần Làm Sạch


Bạn có thể phán đoán thành phần gội sạch từ chủng loại dầu gội. Do đó, việc để ý thành phần của dầu gội đầu nhằm đánh giá khả năng làm sạch của sản phẩm đó là cực kì quan trọng.


Chọn Dầu Gội Có Chứa Cồn Cao Cấp Nếu Coi Trọng về Chi Phí- Hiệu Quả Sử Dụng



Một số dầu gội có chứa cồn như Sodium Lauryl Sulfate (SLS) hoặc Sodium Laureth Sunfate (SLES), đây là các thành phần cồn trong dầu gội đầu. Những thành phần này là một chủng loại trong các chất hoạt động bề mặt petroleum có khả năng tẩy rửa cực mạnh. Tuy nhiên, cũng do đặc tính tẩy rửa mạnh nên nếu bạn sử dụng dầu gội đầu quá thường xuyên, da đầu bạn sẽ mất lớp dầu bảo vệ cần thiết và xảy ra tình trạng ngứa, do đó nếu bạn có da đầu yếu thì nên chú ý.

Hầu hết các loại dầu gội trên thị trường đều có thành phần này và giá thành tương đối dễ chịu, đây là một điểm cộng lớn. Ngoài ra, nhiều loại dầu gội có thêm khả năng tạo bọt tốt sẽ giúp dầu gội đầu len sâu vào các góc khuất của da đầu và đánh sạch bụi bẩn trên da. Đây là loại dầu gội các bạn gái tuổi 20- 30 muốn cảm giác sảng khoái và thư giãn nên sử dụng.


Nếu Theo Phong Cách Tự Nhiên Thì Chọn Dầu Gội Xà Phòng



Gần đây, có rất nhiều sản phẩm dầu gội được đặc chế theo dạng xà phòng. Các sản phẩm dạng xà phòng này có đặc trưng là thường có chiết xuất dịu nhẹ, thân thiện với da đầu và khả năng làm sạch hiệu quả, tạo cảm giác sảng khoái sau khi gội. Đây cũng là loại dầu gội được các bạn theo phong cách tự nhiên ủng hộ.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm dạng xà phòng này có thể có nhược điểm là gây hại đến tóc. Thành phần xà phòng hay khiến tóc bạn mất rất nhiều bã nhờn, khiến tóc bị khô cứng và xơ. Do đó, nếu bạn có làn da khô, bạn không nên sử dụng dòng sản phẩm này.


Chọn Dầu Gội Có Chứa Axit Amin Nếu Chú Trọng Thành Phần Dưỡng Tóc Đẹp



Trong các sản phẩm dầu gội được sử dụng ở salon tóc, hầu như là các sản phẩm chứa axit amin có độ kích ứng thấp, nhẹ dịu cho da và chăm sóc lớp biểu bì của tóc. Đây là sản phẩm khá tốt nhưng thay vì sự dưỡng ẩm cao, khả năng tẩy rửa không quá mạnh, nếu không rửa kỹ thì có thể bã nhờn sẽ vẫn đọc lại. Khi chúng ta sử dụng, chúng ta hãy gội đầu một cách kỹ càng.

Bên cạnh đó, độ ẩm cao trên da đầu dễ dẫn đến tình trạng bã nhờn ẩn nhiều trên da, gây gàu và bết tóc. Do đó, nếu bạn có mái tóc khô cần chăm sóc hay da đầu nhạy cảm, dầu gội đầu có chứa axit amin sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Những thành phần chủ yếu là thành phần đến từ thiên nhiên và có tính axit nhẹ. Tính tẩy rửa thấp nên có thể bảo vệ tóc của lứa tuổi 20-30 luôn đẹp bằng khả năng dưỡng ẩm cao. Đối với các bạn muốn chăm sóc tóc từ lứa tuổi này, đây là những sản phẩm thích hợp.


Chọn Dầu Gội Có Mức Giá Phù Hợp để Dùng Hằng Ngày



Dầu gội được bạn sử dụng thường xuyên hằng ngày.Dù là dầu gội có thành phần tốt như thế nào đi chăng nữa, nếu chúng ta không sử dụng hằng ngày thì sẽ không có ý nghĩa. Phụ thuộc vào tần xuất sử dụng và hiệu quả của dầu trên tóc bạn mới có thể đánh giá đầu tư tiền cho sản phẩm như thế nào là phù hợp. Chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp để có thể dùng hằng ngày để duy trì mái tóc đẹp. 

Đôi khi, bạn sẽ cân nhắc mua dầu gội đắt tiền như một phần thưởng sau quãng thời gian làm việc dài, căng thẳng hay khi giảm cân. Nhưng điều quan trọng nhất là sản phẩm có phù hợp với tóc bạn hay không và bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu hay không. Bởi vậy, bạn hãy cân nhắc giữa giá trị sử dụng và giá thành sản phẩm để chọn mua được dầu gội đầu ưng ý nhất.


3. Lời Khuyên Lựa Chọn Dầu Gội Phù Hợp Cho Từng Loại Tóc.


Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khô, rất khô thì dầu gội dưỡng ẩm sẽ là cứu tinh dành cho bạn. Các thành phần có trong dầu gội dưỡng ẩm không chỉ cung cấp và duy trì độ ẩm cho tóc, mà còn khiến tóc bạn trở nên mềm mượt hơn. Tuy cùng có tác dụng dưỡng ẩm nhưng mỗi loại dầu gội lại chứa những thành phần khác nhau, phù hợp với những loại tóc khác nhau. 


Cung Cấp Độ Ẩm cho Tóc với Dầu Gội Dưỡng Ẩm



Dầu gội dưỡng ẩm là một loại dầu gội cung cấp độ ẩm cho tóc khô, vì vậy bạn có thể hy vọng một mái tóc ẩm và mềm mại.

Dầu gội dưỡng ẩm tốt nên chứa thành phần làm sạch (chất hoạt động bề mặt) dịu nhẹ đối với da đầu và tóc, bổ sung thành phần giữ ẩm, và đặc biệt không chứa thành phần gây kích ứng cao.

Thay vì một mái tóc ẩm, những người không sấy tóc hoặc có mái tóc mỏng sẽ cảm thấy độ phồng của tóc giảm đi. Do vậy, hãy cẩn thận vì dầu gội dưỡng ẩm có thể khiến mái tóc của bạn bị xẹp như chưa gội đầu nhé.


Chọn Thành Phần Không Gây Kích Ứng Da Đầu và Tóc



Khi sử dụng liên tục, một số thành phần gây kích ứng có thể chưa có tác dụng ngay lập tức, nhưng về lâu dài bạn sẽ cảm nhận được những thương tổn nhất định. Do vậy, hãy tránh sử dụng các chất gây kích ứng càng ít càng tốt, để có một mái tóc khỏe mạnh nhé.


Chọn Thành Phần Dưỡng Chất Độc Đáo, Thiên Nhiên, An Toàn



Hiện nay cứ 10 người thì 9 người bị rụng tóc. Mà nguyên nhân rụng tóc chủ yếu lại từ những hóa chất làm tóc, hóa chất trong dầu gội công nghiệp. Cho nên rất nhiều chị em đã cố gắng tìm kiếm cho mình một loại dầu gội thảo dược tự nhiên để hạn chế tình trạng rụng tóc đồng thời dưỡng tóc trở về mái tóc thuần túy đen dài óng mượt.

Tuy nhiên trên thị trường tuy có vô vàn loại dầu gội đầu chăm sóc tóc, dành cho mọi loại tóc hư tổn, nhưng thường không mang lại kết quả như mong đợi. Vì vậy, chị em thường lựa chọn các Salon tóc để đạt hiệu quả cao như mong muốn để sở hữu một mái tóc chắc khỏe, óng ả, mượt mà và lúc nào cũng bồng bềnh.


GIỚI THIỆU BỘ DẦU GỘI ĐẦU NUÔI DƯỠNG VÀ PHỤC HỒI TÓC, CHUẨN SALON CỦA AQUA MINERAL THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP ĐẾN TỪ BIỂN CHẾT  ISRAEL.

 

Thương hiệu Aqua Mineral đã sáng tạo ra một dòng chăm sóc tóc sang trọng được thiết kế dành cho các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Bộ sưu tập chăm sóc tóc Infudra Nourishing Hair Collection, được kết hợp tự nhiên giữa các thành phần khoáng chất bổ sung từ Biển Chết, nổi tiếng về đặc tính làm trẻ hóa tuyệt vời của chúng, tinh dầu hạt Abyssinian và chiết xuất Keratin, có tác dụng tăng cường, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, mang đến một vẻ đẹp bóng mượt khỏe khoắn.

Để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng, các chuyên gia khuyên chúng ta nên kết hợp dầu gội đầu mỗi ngày, và sử dụng kem ủ tóc hay còn gọi là mặt nạ tóc 1 - 2 lần/ tuần.


DẦU GỘI NUÔI DƯỠNG & PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN INFUDRA NOURIZING SHAMPOO



Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu và là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.

Sản phẩm Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp làm sạch và hồi sinh tóc, tăng cường vẻ tự nhiên và độ bóng. Với Công thức hiệu quả độc đáo của dầu gội này là sự kết hợp giữa việc pha trộn của các khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, nổi tiếng với các đặc tính làm đẹp. Ngoài ra cùng với chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống Abyssinian nhằm giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu cho mái tóc của bạn.

Dầu gội này là một sản phẩm cao cấp vì nó chứa tất cả các lợi ích của các khoáng chất Biển Chết bên trong, đây là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn, nhằm mang lại một mái tóc đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày từ đó mang lại sự thành công cho bản thân mình.

Thành phần

Khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống abyssinian.

Công dụng

- Giúp cung cấp dưỡng chất sâu.

- Làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu.

- Đảm bảo độ sáng bóng tối ưu.

- Là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.


Hấp Dầu Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Mask




Mặt nạ dưỡng tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Mask có tác dụng cung cấp độ ẩm, khôi phục lại mái tóc hư tổn, bị khô bằng cách giảm sự xuất hiện chẻ ngọn, mang đến vẻ ngoài khỏe mạnh hơn với mái tóc bóng mượt.

Mặt nạ ủ tóc là bước làm sau khi bạn đã gội đầu làm cho da đầu và tóc được sạch sẽ. Mặt nạ ủ tóc là phương pháp nhằm bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc tốt hơn cho mái tóc của bạn được mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn.

Mặt nạ dưỡng tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Mask được nâng cao với các loại tinh dầu và axit béo không bão hòa, có tác dụng hydrat hóa và khôi phục lại mái tóc một cách mạnh mẽ, đồng thời khóa mái tóc trong độ ẩm cần thiết để tạo ra độ bóng rạng rỡ tự nhiên. Loại mặt nạ này có thành phần là các khoáng chất Biển Chết được biết đến với đặc tính làm trẻ hóa của chúng, hòa trộn hoàn hảo với dầu hạt Abyssinian, cũng như keratin, bơ hạt mỡ và hoa cúc để phục hồi mái tóc hư tổn, bị khô bằng cách giảm sự xuất hiện chẻ ngọn, mang đến vẻ ngoài khỏe mạnh hơn với mái tóc bóng mượt.

Thành phần

Các khoáng chất Biển Chết, chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống abyssinian, bơ hạt mỡ và hoa cúc.

Công dụng

- Cung cấp độ ẩm.

- Nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc.

- Khôi phục lại mái tóc một cách mạnh mẽ.

- Tạo ra độ bóng sáng rạng rỡ tự nhiên cho mái tóc.