Đánh giá sữa rửa mặt cho nam giới hot nhất hiện nay

Đánh giá sữa rửa mặt cho nam giới hot nhất hiện nay

Đối với Nam giới việc sử dụng một loại sữa rửa mặt hàng ngày không những giúp bảo vệ làn da, làm sạch bụi bẩn chất nhờn mà còn loại bỏ mụn, nám da hay sẹo thâm. Không những vậy, đối với một số dòng sản phẩm phẩm tốt còn có thể giúp làm trắng da và giúp chăm sóc cho da mặt luôn sáng bóng cực kì hiệu quả.


1. Sữa rửa mặt cho nam là gì?



Cấu tạo làn da nam và nữ giới thường có những đặc điểm khác nhau, do đó họ cũng cần đến các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho từng giới. Thực tế, da mặt nam giới dày hơn da nữ giới, các tuyến nhờn hoạt động mạnh nên lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Quá trình thay thế tế bào ở da nam giới lại diễn ra chậm, cùng với bụi bẩn và các tác nhân khác sẽ gây ra những vấn đề cho da. Vì vậy, làn da nam giới cũng cần một chế độ chăm sóc chuyên sâu như làm sạch, tẩy tế bào chết, phục hồi, giữ ẩm và dưỡng da.

Những thành phần công dụng chính của sản phẩm của sữa rửa mặt cho nam thường là có khả năng giúp loại bỏ sạch nhờn, bụi bẩn và giúp của làn da nam giới luôn được khỏe khoắn hơn.


2. Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da?


Mỗi người đều có một cấu trúc da mặt khác nhau, do vậy việc lựa chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp với loại da của từng người thì bạn phải xem xét thật kĩ. 


Sữa rửa mặt cho da khô và nhạy cảm:



Nếu trong trường hợp da mặt của bạn là da khô hoặc là da thường xuyên bị nhạy cảm, kích ứng, thì lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên tránh những thành phần sữa rửa mặt có chứa hóa chất như axit salicylic, sunfat và các loại chất tẩy rửa mạnh. Lựa chọn ưu tiên nhất cho chúng ta là hãy chọn những loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thành phần tự nhiên có tính dưỡng ẩm cao


Sữa rửa mặt cho da nhờn và mụn:



Trường hợp thứ hai là đối với những người có làn da dầu nhờn, dễ bị nổi mụn thì lựa chọn tốt nhất là nên sử dụng những dòng sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt và kiểm soát được lượng dầu nhờn. Điển hình như các thành phần kiềm dầu tự nhiên tinh dầu, soda, và các thành phần trị mụn như AHA, BHA, LHA.


Sữa rửa dòng chuyên mặt trị:



Đối với các vấn đề về da mặt dù là nam hay nữ, trong đó mụn luôn là một vấn đề bức bối nhất. Do vậy, đối với những bạn nam nào có làn da bị mọc nhiều mụn thì phải dùng đến loại sữa rửa mặt chuyên trị mụn. Các thành phần trong sữa rửa mặt trị mụn hầu như đều có tác dụng là làm sạch sâu lỗ chân lông, và ngăn ngừa sự phát triển của bã nhờn, điều này sẽ làm giảm sự hình thành của mụn.


Sữa rửa mặt trắng da cho nam:



Đối dòng sữa rửa mặt làm trắng da cho nam chủ yếu các thành phần chính nổi bật gồm chứa như axit salicyli, arbutin,  AHA, vitamin C, vitamin B3.. Những thành phần chất này sẽ giúp làm mờ các vết thâm, và sạm trên da, từ đó làm nâng tông màu da rất tốt.Tuy nhiên dòng sửa rửa mặt trắng da này sẽ hạn chế đối với những bạn có làn da nhạy cảm và khô là do có chứa thành phần axit salicyli.

Dựa vào từng da mặt của mỗi người và kết cấu của từng loại sữa rửa mặt. Chúng ta hãy chọn loại kem phù hợp với mình như trên nhé.


Thương hiệu sản phẩm


Hiện nay trên thị trường có vô vàn các thương hiệu sữa rửa mặt dành cho nam để chúng ta lựa chọn. Những hãng mỹ phẩm quen thuộc như L’oreal, Neutrogena, Biore, Nivea Men, Garnier Men, Innisfree, Dabo, và cùng nhiều thương hiệu khác. Ở phần dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ Gold Elements.

Gold Elements là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, là dòng mỹ phẩm đầu tiên có chứa 3 dưỡng chất quý hiếm nhất thế giới: Nấm Truffles, Tinh chất vàng 22k-24k, Trứng cá muối Caviar.


Giới Thiệu Gel Rửa Mặt Cho Nam - Facial Cleansing Gel For Men


Gel rửa mặt đa năng với lớp bọt mềm mịn giúp làm sạch, thanh tẩy tế bào chết và điều tiết bả nhờn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, giải phóng dầu thừa, bụi bẩn và các chât cặn bã bên trong lỗ chân lông mà vẫn giữ da mềm mại, sạch thoáng và tràn đầy năng lượng, cùng tinh chất vàng 24K giúp tái tạo da và hoạt háo mô da.

Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men là giải pháp chăm sóc được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da nam giới bằng công nghệ hiện đại của Gold Elements. Phức hợp với rất nhiều bọt mịn của sản phẩm sẽ nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn… trên da, đồng thời cân bằng da. Điểm độc đáo của gel rửa mặt này nằm ở chỗ tuy có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hòa tan dầu nhờn và loại bỏ hết cặn bẩn trên nhưng vẫn không khiến làn da bị khô ráp. Kết quả là da trở nên sạch sẽ, khỏe khoắn và tươi mới.

Đặc biệt, Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc khô ráp sần sùi. Vì như đã nói ở trên, sản phẩm không chỉ giúp da sạch khỏe, không bị khô ráp mà còn cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH trên da rất tốt và vô cùng dịu nhẹ cho da.

Thành phần

Bột vàng 24K, aqua/deionized water/EAU, cocamidopropyl betaine, cocamide DEA, polyquaternium 37, propylene glycol dicaprate dicaprylate, sodium coceth sulfate, prunus amygdalus dulcis (sweet almond) oil, simmondsia chnensis (jojoba) seed oil, medicago sativa (alfalfa) extraxt, glycerine, DMDM hydantoin, iodopropnyl butylcarbamate, glycolic acid, ppg-1, trideceth-6, fragrance/parfum, propylnyl glycol, peg-150 distearate, 24k gold powder, hamamelis virginiana (witch hazel) water.

Công dụng

- Loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết, dầu nhờn

- Làm sạch sâu cho lỗ chân lông

- Cân bằng da

- Không làm da bị khô ráp

- Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da

Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men chứa kết cấu dạng gel độc đáo và hoàn hảo giúp làm sạch, loại bỏ tế bào chết và cân bằng da, đồng thời tạo bọt nhẹ nhàng để làm sạch sâu lỗ chân lông, hòa tan dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô, trả lại vẻ mềm mại, sạch khỏe và đầy năng lượng cho da.





← Bài trước Bài sau →