Đánh giá sữa rửa mặt trị mụn và thâm có thành phần tốt nhất hiện nay

Đánh giá sữa rửa mặt trị mụn và thâm có thành phần tốt nhất hiện nay

Da mụn là một làn da cực kỳ nhạy cảm và khó chiều. Trong quá trình chăm sóc làn da mụn chúng ta luôn gặp phải rất nhiều khó khăn, chính bởi vậy việc tìm cho mình một loại sữa rửa mặt có công dụng hỗ trợ điều trị mụn sẽ là việc rất cần thiết.



Sữa rửa mặt cho da mụn là gì?



Sữa rửa mặt cho da mụn sẽ khác với những loại sữa rửa mặt thông thường, là vì các thành phần trong sữa rửa mặt sẽ có chứa chất diệt khuẩn cao như  Salicylic Acid, pantenol, allantion, tea tree và biotin.. Những thành phần này có khả năng làm sạch sâu, đồng thời giúp kháng viêm ngăn chặn quá trình phát triển của mụn.


Các Loại Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Mụn?


1. Sữa rửa mặt dạng bọt








Sữa rửa mặt dạng bọt thường có chứa các thành phần chứa những hạt nhỏ li ti dễ dàng đi sâu vào từng tế bào da, giúp loại bỏ những cặn nhờn, bụi bẩn một cách rất hiệu quả.

Nhờ đó mà dạng sữa bọt này phù hợp nhất với những người có làn da dầu. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại khiến khô da vì vậy cần bổ xung thêm các thành phần dưỡng ẩm.


2. Sữa rửa mặt dạng gel



Khác với dạng bọt, sữa rửa mặt dạng gel thường có ưu điểm là chứa nhiều thành phần cấp nước cho làn da, với khả năng làm sạch cũng rất sâu, thẩm thấu đến từng tế bào da để loại bỏ những cặn nhờn, và giữ lại độ ẩm.Tuy vậy, nhược điểm của dạng gel sẽ không đủ mạnh để làm sạch được các lớp nền trang điểm vì thế phải sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm tẩy trang.


3. Sữa rửa mặt dạng hạt



Ưu thế của sữa rửa này là có khả năng tẩy tế bào chết đi sâu vào trong làn da nhờ vào những dạng hạt nhỏ, các thành phần của sữa cũng đi sâu vào trong lỗ chân lông lấy lượng một dầu cần thiết trên da, từ đó sẽ sạch lỗ chân lông giúp da trắng sáng hơn.Tuy nhiên dạng hạt này có tính làm sạch hơi cao, khiến cho da bào mòn, như vậy chỉ phù hợp với những người có da dầu mụn thôi.


Lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn hợp với da



Công đoạn chọn lựa sữa rửa mặt theo da là một bước vô cùng quan trọng. Thông thường hiện này có 5 loại da chính đó là: da dầu, da khô, da mụn, da lão hóa và nhạy cảm, trong khi đó mỗi loại sữa rửa mặt đều có những thành phần chuyên biệt để đặc trị cho từng kiểu da. 


Thành phần tự nhiên của sữa rửa mặt trị mụn



Cho dù là các sản phẩm như kem dưỡng hay sữa rửa mặt, thì chỉ cần được làm từ các thành phần hữu cơ tự nhiên sẽ đảm bảo tính an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, và hơn những dòng kem hóa học. Do vậy, chọn mua sữa rửa mặt trị mụn cũng vậy, bạn có thể tham khảo những sản phẩm có chứa những thành phần tự nhiên như bạc hà, oliu, chanh, đậu nành, anh đào, mật ong….


Nên mua hãng sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất?


Theo kinh nghiệm đánh giá từ rất nhiều các dòng mỹ phẩm của chúng tôi, và sự so sánh phân tích trên thị trường về các thương hiệu sữa rửa mặt. Để chọn mua được loại sữa rửa mặt trị mụn tốt thì bạn có thể tham khảo thông tin những hãng nổi tiếng như’ Hãng The face shop và Innisfree đến từ Hàn quốc, Vichy đến từ Pháp Neutrogena, The body shop đến từ Anh, Neostratavà Clinique của Mỹ.

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trên. Xin giới thiệu một thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam gần đây. 

Botanifique là một trong những thương hiệu hàng đầu của Israel, về chiết xuất thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm. 


BOTANIFIQUE - CHÂN TRỜI TINH KHIẾT



Botanifique™ là hiện thân của truyền thống sử dụng nguyên liệu tự nhiên hữu cơ tinh khiết, truyền thống ấy đã luôn được vinh danh, đúc kết qua thời gian. Các chiết xuất và tinh dầu thực vật được điều chế làm thuốc, chữa bệnh cũng như làm đẹp. Các đặc tính lý hóa và lợi ích về sức khỏe của chiết xuất thực vật đã được các tiến bộ khoa học chứng minh là suối nguồn tươi trẻ tự nhiên. Sử dụng công nghệ tiên tiến để chiết xuất từ sâu bên trong thực vật, các dưỡng chất được trọn vẹn giá trị và đưa vào các sản phẩm của Botanifique™, giúp kết nối con người hiện đại với tinh hoa của thiên nhiên.

Tất cả sản phẩm của BOTANIFIQUE™ không chưa SLS, SLES, Paraben và dầu mỏ. Không thử nghiệm trên động vật. Bảo vệ bạn, bảo vệ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Thông qua nghiên cứu, các công nghệ và sản phẩm mới không ngừng được tạo ra.

Các sản phẩm của BOTANIFIQUE™ đều chứa các công nghệ đã được đăng ký độc quyền giúp phát huy tối đa tác dụng làm đẹp của các nguyên liệu tự nhiên.

Chông lão hóa: Tất cả sản phẩm BOTANIFIQUE™ đều chứa các nguyên liệu tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Hiệu quả ngay lập tức – Lợi ích lâu dài: các sản phẩm của Botanifique không chỉ mang lại kết quả tức thời mà còn duy trì lâu dài các tác dụng đó, giữ da luôn trẻ trung và tươi tắn.

Botanifique được phân chia nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da, như lão hóa, trắng da, trị mụn....


CLARIBIO ACNE DÒNG SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC DÀNH CHO DA MỤN 


Clario acne là dòng sản phẩm cho da mụn đến từ Isreal được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmetics tại Việt Nam.

Với chiết xuất từ các loại thảo mộc như: Bạc hà, sả, hoa khuynh diệp..kết hợp với công nghệ HeelonexTM . Chăm sóc làn da mụn một cách an toàn và hiệu quả, giúp phục hồi làn da trẻ trung tươi tắn mịn màng.

 

THÀNH PHẦN CHÍNH: 

 Heelonex™ - Là giải pháp tự nhiên có hiệu quả mạnh mẽ trong điều trị da mụn, Heelonex™ sẽ tích cực cân bằng lượng dầu trên da và đánh bay các khuyết điểm để da mịn màng và rạng ngời. Trong 2 tháng dùng thử, Heelonex™ giảm hiệu quả bã nhờn đến 44% và đánh bay 31% các dấu hiệu của da mụn.

 Chiết xuất tre – được biết đến là thành phần trị mụn hiệu quả, đồng thời còn giúp tạo ra một môi trường ổn định và khỏe mạnh trên bề mặt da, tức là các tế bào sẽ ít bị sưng tấy và viêm khi lỗ chân lông tiết ra độc tố và bã nhờn.

  Hoa khuynh diệp – sức mạnh làm sạch từ hoa khuynh diệp sẽ làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông, làm dịu bất kì phản ứng ngứa hay sưng tấy của da và thu nhỏ các sẹo sinh ra từ các tình trạng mãn tính của da.

Chiết xuất gừng – cho da khả năng duy trì lượng đạm giữa các lớp biểu bì và độ linh hoạt của da. Đồng thời gừng còn là một chất chống oxi hóa và chống viêm.

 

Sữa rửa mặt tạo bọt trị mụn Claribio 1



Claribio 1 Foaming Cleanser- Sữa rữa mặt tạo bọt Claribio 1 có bằng sáng chế Heelonex™ được tăng cường với công nghệ Axit salicylic:

Đây là loại axit gốc dầu nên có thể xuyên qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ liên kết các tế bào chết kết dính vào nhau trong đó. Đồng thời, loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn, kiểm soát lượng dầu dư thừa, rửa trôi tạp chất, ổn định làn da trong trạng thái sạch khoẻ để giảm nguy cơ hình thành vi khuẩn P.Acnes, ngăn ngừa và se khô các nốt mụn.

Sự kết hợp giữa gừng và cây tầm ma trong thành phần sữa rửa mặt sẽ tối ưu hóa khả năng làm sạch da, giàu các chất chống oxy hóa để chống lại quá trình lão hóa da. Đồng thời, kháng viêm và chống khuẩn để chống kích ứng da, giảm ửng đỏ và sưng viêm, giảm dầu và cân bằng da, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt hơn nữa, thành phần của sữa rửa mặt có chứa chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn và bạc hà làm mát, có tác dụng làm sạch để giảm nhanh các nốt mụn đầu đen, mụn cám. Đồng thời, se khít lỗ chân lông và làm dịu da nhanh chóng.

Thành phần

Axit salicylic, chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn, bạc hà, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

- Làm sạch hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất từ sâu trong lỗ chân lông.

- Thanh tẩy lớp da chết.

- Thấm hút bã nhờn và cân bằng dầu nhờn hiệu quả.

- Ngăn ngừa mụn.

- Se khô các nốt mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng…

- Se khít lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại.

- Làm dịu da.

- Chống lão hóa da, phục hồi làn da khỏe mạnh




← Bài trước Bài sau →