HIỆU QUẢ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA THỰC SỰ CỦA MẶT NẠ NAM CHÂM?

HIỆU QUẢ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA THỰC SỰ CỦA MẶT NẠ NAM CHÂM?

1. Mặt Nạ Nam Châm Là Gì?


Mặt nạ nam châm hay còn gọi là mặt nạ từ tính, có chứa các thành phần chăm sóc da có lợi và các hạt sắt, được cho là giúp chống lại các nhược điểm và nếp nhăn.

Đặc tính từ tính của mặt nạ này chưa được chứng minh là có lợi cho làn da của bạn, nhưng các bác sĩ da liễu cho biết chúng không gây hại. Và giá thành cũng khá là đắt.


2. Mặt nạ từ tính thực sự hoạt động như thế nào?


Mặt nạ từ tính cũng đơn giản như các loại mặt nạ khác. Bạn thoa một lớp lên da và chờ khoảng 5-10 phút. Và sau đó, thông thường, các hướng dẫn của mặt nạ khác sẽ rửa sạch bằng nước. 

Nhưng đối với mặt nạ từ tính, (dùng nam châm đi kèm với mặt nạ). Và bọc nó trong khăn giấy hoặc vải. Đưa lên khắp mặt hít hết mặt nạ đi, sẽ loại bỏ bụi bẩn và tạp chất và để lại các loại tinh dầu từ mặt nạ.

Bước cuối cùng là mát xa dầu vào da, khiến khuôn mặt bạn bừng sáng với lỗ chân lông vừa được làm sạch!


3. Điểm thu hút của mặt nạ nam châm là gì?


Tại sao các chuyên gia làm đẹp bị thu hút bởi mặt nạ từ tính? Thoạt nhìn, chúng trông giống như mặt nạ đất sét, mặt nạ bùn hay mặt nạ được tẩm vàng 24 karat 

Điều khiến mặt nạ từ tính trở nên hấp dẫn là cách chúng hoạt động cụ thể, cách loại bỏ chúng. Họ đi kèm với một công cụ từ tính kéo mặt nạ ra khỏi mặt, mang theo bụi bẩn và các gốc tự do với nó.

Về mặt lý thuyết, mặt nạ nam châm sử dụng các hạt sắt để tạo ra các chất siêu nhỏ trong da và giúp chữa lành và phục hồi chức năng của các tế bào da bị lão hóa. Ngoài ra, việc loại bỏ da của các gốc tự do, các hạt nhỏ, môi trường bị mắc kẹt trong lỗ chân lông của bạn và giúp gây ra vết thâm cũng giúp ngăn ngừa da bạn bị nhăn. Các gốc tự do có thể làm hỏng collagen và elastin, làm suy yếu nền tảng của da và dẫn đến nếp nhăn sớm.

Những mặt nạ này không chỉ hứa hẹn sẽ loại bỏ các lỗ chân lông, gây tổn thương bằng sức mạnh từ tính của chúng, chúng còn thường được làm bằng các thành phần chống lão hóa khác, như peptide, vitamin và khoáng chất thường tốt cho làn da của bạn. Mang lại cho làn da của bạn cảm giác sạch sẽ và mềm mượt.


4. Bạn có nên thử không?


Mặt nạ từ tính nhẹ nhàng và an toàn cho hầu hết các loại da, và vì chúng được đặc chế để loại bỏ bụi bẩn và các gốc tự do, chúng có thể có ích cho những người bị mụn trứng cá, nếp nhăn và da bị kích thích.

Cùng với tất cả các thành phần chăm sóc da tiêu chuẩn, mặt nạ từ tính cũng chứa một loại bột sắt làm cho chúng, cũng có từ tính.

Mặt nạ từ tính kết hợp các thành phần làm dịu da truyền thống cùng với một sắc tố sắt. Mặt nạ được loại bỏ bằng cách sử dụng một nam châm tạo ra dòng điện từ mức thấp, có lợi ích chống lão hóa riêng.


5. Giới Thiệu Dòng Mặt Nạ Nam Châm Chất Lượng Nhất Hiện Nay:


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.


5.1: Mặt Nạ Nam Châm Trẻ Hóa Làn Da - Marvelle Rejuvenating Mask


Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask giúp làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm, làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, chống lão hóa tự nhiên, mang lại làn da với vẻ ngoài mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask là loại mặt nạ ba trong một vừa làm sạch, vừa nâng cơ da vừa có tác dụng như một serum. Sản phẩm đã sử dụng một trong những phương pháp cổ xưa nhất là từ tính, nó giúp làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, để lại một lớp dưỡng ẩm có chứa chất chống oxy hóa và tinh chất giàu vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp da để hoàn tất quá trình chăm sóc làn da một cách hiệu quả.

Loại mặt nạ này có kết cấu nhẹ nên các dưỡng chất dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong các lỗ chân lông giúp làm sạch các tạp chất, tế bào chết và phục hồi lại độ ẩm cho da, ngoài ra mặt nạ còn kích thích mạnh mẽ lên làn da với sức mạnh từ tính, đem lại một vẻ ngoài mịn màng và căng bóng. Cấu tạo từ chất sắt có trong bùn Biển Chết, giúp tận dụng tối đa các lợi ích chữa lành của từ tính để nâng da, hydrat hóa làn da với các tinh dầu tự nhiên phong phú và vitamin E, giúp phục hồi vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ.

Chất sắt có trong bùn Biển Chết và các nam châm được sử dụng trong y học cổ xưa để chữa lành và kích thích dòng chảy của máu (hoạt động giống như châm cứu ngày nay để điều hòa dòng chảy của máu/năng lượng) trong cơ thể con người, tác dụng chống lão hóa tự nhiên của thành phần này được tăng cường mạnh hơn nữa khi kết hợp với các khoáng chất khác của Biển Chết.

Khi bạn sử dụng Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask sẽ mang lại cảm giác như được nghỉ ngơi thư giãn giúp tinh thần của bạn được dễ chịu, sảng khoái giảm được những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Thành phần:

Các tinh dầu tự nhiên, vitamin E, khoáng chất bùn Biển Chết.

Công dụng:

- Làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm.

- Nhẹ nhàng nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da.

- Chống lão hóa tự nhiên.

- Mang lại làn da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Cách dùng:

Tán đều lên da mặt đã được làm sạch và khô, tránh vùng mắt, để khô trong vòng 10 phút. Tháo mặt nạ, bọc miếng nam châm vào một tờ giấy và nhẹ nhàng lau mặt. Sau khi gỡ bỏ mặt nạ hoàn toàn, massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.



5.2: Mặt Nạ Nam Châm Săn Chắc Da - Botanifique Magnifique Facial Mask


Mặt nạ Magnifique mang đến trải nghiệm nuôi dưỡng làn da đến từng lỗ chân lông, đồng thời tác động sâu vào da bằng sức mạnh  từ tính, giúp làn da căng mịn. Cấu tạo từ thành phần húng quế, lá xô và hương thảo giàu dưỡng chất, mặt nạ khai thác khả năng chữa bệnh của chất sắt tự nhiên, nâng cấu trúc da theo liệu pháp  từ tính, dưỡng ẩm da toàn diện, mang đến vẻ đẹp rạng ngời và hấp dẫn.

Trí tuệ tự nhiên kết hợp hoàn hảo với sự đổi mới hiện đại trong Mặt nạ Magnifique, trải nghiệm da phong phú thấm sâu vào lỗ chân lông để rửa trôi tạp chất và phục hồi độ ẩm, vì nó kích thích sâu vào da mặt bằng năng lượng từ tính, cho vẻ ngoài mịn màng, căng mịn. Được phát triển với húng quế bổ dưỡng, cây xô thơm và cây hương thảo, mặt nạ này sử dụng các lợi ích trị liệu của sắt tự nhiên để tăng cường từ tính hàng rào bảo vệ da, dễ dàng nâng đỡ làn da và tăng cường sức sống đẹp.

Một mặt nạ sáng tạo khai thác sự tuyệt vời của thiên nhiên, trải nghiệm làm sạch sâu này dựa trên việc truyền thảo dược thủ công của Rosemary làm đầy da, Basil bổ dưỡng và dưỡng ẩm, một chất tự nhiên của omega-3 và làm giàu độ ẩm giúp ngăn ngừa da tác dụng làm khô của môi trường.

Chứa chất sắt tự nhiên, Magnifique Facial Mask mang đến cho làn da của bạn trải nghiệm về sự rạng rỡ từ tính và sức sống tinh khiết, được làm giàu với dưỡng ẩm và dưỡng ẩm của các loại dầu thực vật như hạt nho vừng jojoba, hoa anh thảo buổi tối và hoa cúc. Làm việc với chất dinh dưỡng từ tính của sắt, Mặt nạ Magnifique giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da cho sự săn chắc mượt mà, đồng đều mịn màng và một ánh sáng đẹp, thư giãn.

Cách dùng:

Sử dụng tối thiểu một lần mỗi tuần sau khi làm sạch mặt. Dùng thìa lấy sản phẩm và thoa mặt nạ nam châm Magnifique trên da mặt đã được làm sạch và để khô, tránh vùng mắt và để khô trong 10 phút. Để loại bỏ mặt nạ, bọc miếng nam châm trong khăn giấy và nhẹ nhàng lướt trên toàn bộ da mặt. Sau khi hoàn thành bước loại bỏ mặt nạ, massage nhẹ nhàng vùng da đã được điều trị theo chuyển động tròn.


← Bài trước Bài sau →