LỰA CHỌN DẦU GỘI CÓ CHẤT LƯỢNG CHO TÓC HƯ TỔN

1. DẦU GỘI LÀ GÌ?



Dầu gội đầu tên Tiếng Anh đầy đủ ”Shampoo” là một sản phẩm nuôi dưỡng tóc, có kết cấu dạng chất hơi lỏng nhớt, được sử dụng để làm sạch tóc,.. Công dụng của dầu gội là dùng loại bỏ các chất bẩn có trong tóc mà không cần phải tiết ra quá nhiều chất nhờn ”Sebum” khiến cho không thể làm chủ mái tóc…


2. VÌ SAO NÊN CHỌN DẦU GỘI PHÙ HỢP VỚI DA ĐẦU?


Sản phẩm dầu gội đầu tốt nhất là sản phẩm phù hợp với tình trạng da đầu và mái tóc của bạn. Bởi lẽ mỗi người sẽ sở hữu một da đầu và một mái tóc khác nhau, để chọn lựa được sản phẩm tốt và phù hợp thì bạn nên quan sát phản ứng của mái tóc với dầu gội mỗi ngày.

Thông thường xu hướng người tiêu dùng hiện nay đang tập trung lựa chọn vào các loại dầu gội từ thảo dược mang tính trị liệu và an toàn cho da đầuđể giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn và chăm sóc tóc chắc khỏe hơn.


3. CÁCH CHỌN DẦU GỘI ĐẦU PHÙ HỢP?


 ĐỐI VỚI TÓC THƯỜNG?



Mái tóc thường là loại tóc khá dễ chiều và chăm sóc. Đặc điểm của tóc thường là không quá bị khô hay xơ và dầu bết dính. Vì thế bạn chỉ cần chọn một loại dầu gội đầu bình thường có độ PH không quá trên 5.5 là rất an toàn giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.


ĐỐI VỚI TÓC BẾT DẦU?



Tóc dầu bết là một nhóm tóc khá khó chiều, bởi vì nó gây ra cảm giác khá khó chịu do chất nhờn tiết ra nhiều ở da đầu. Biểu hiện những người có mái tóc dầu là do mất cân bằng hormone hoặc do yếu tố di chuyền sẵn có,.. Giải pháp cho tóc dầu bết thì chúng ta nên ưu tiên những loại dầu gội có chiết xuất từ tự nhiên có có độ PH > 6,5 trở lên để giúp mái tóc về trạng thái cân bằng.


TÓC XƠ HƯ TỔN?



Tóc khô xơ thì rất dễ nhận biết rồi. Biểu hiện như rụng, tóc mỏng, giòn và dễ gẫy, ở phần thân tóc không suôn mượt.. Đối với nhóm tóc này thì chúng ta nên ưu tiên chọn những loại dầu gội đầu cũng chứa nhiều hợp chất tự nhiên: Bơ, dầu oliu, dầu dừa,.... Đại loại là những thành phần mang tính ủ cao.


TÓC UỐN, ÉP, NHUỘM?



Tóc uốn nhuộm thì ai cũng biết rồi. Dạng tóc này sẽ cần được chăm sóc tỉ mỉ và đòi hỏi bạn phải chăm sóc thật kỹ, để giúp cho tóc luôn duy trì được sự khỏe mạnh, không bị vỡ nếp, xơ và giữ được màu… Đối với nhóm tóc này bạn nên chọn những loại dầu gội không chứa chứa cồn, mà nên ưu tiên những thành phần giàu protein để giúp tóc chắc khỏe hơn, đồng thời kết hợp thêm các dạng dầu xả làm mềm và dày tóc để được tốt nhất nhé.


TÓC DỄ GÃY, RỤNG?



Tóc gãy rụng là một nhóm tóc đã bị hư tổn khá nặng, hoặc do yếu tố lối sống của ta không tốt cộng thêm việc sử dụng quá nhiều hóa chất sẽ làm tóc trở nên yếu ớt và cứ rụng nhiều. Giải pháp cho điều này bạn nên chọn những dầu gội đầu chứa nhiều chất cấp ẩm hoặc chứa các thành phần có tác dụng kích tóc mọc nhanh như  nha đam, bồ kết, tinh chất bưởi và các vitamin H, B1, B5…!


4. BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SALON



Để sở hữu một mái tóc chắc khỏe, óng ả, mượt mà và lúc nào cũng bồng bềnh. Chị em thường lựa chọn các Salon tóc để đạt hiệu quả cao như mong muốn. Bởi vì, trên thị trường tuy có vô vàn loại dầu gội đầu chăm sóc tóc, dành cho mọi loại tóc hư tổn, nhưng thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Thương hiệu Aqua Mineral đã sáng tạo ra một dòng chăm sóc tóc sang trọng được thiết kế dành cho các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Bộ sưu tập chăm sóc tóc Infudra Nourishing Hair Collection, được kết hợp tự nhiên giữa các thành phần khoáng chất bổ sung từ Biển Chết, nổi tiếng về đặc tính làm trẻ hóa tuyệt vời của chúng, tinh dầu hạt Abyssinian và chiết xuất Keratin, có tác dụng tăng cường, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, mang đến một vẻ đẹp bóng mượt khỏe khoắn.

Để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng, các chuyên gia khuyên chúng ta nên kết hợp dầu gội đầu mỗi ngày, và sử dụng kem ủ tóc hay còn gọi là mặt nạ tóc 1 - 2 lần/ tuần.


DẦU GỘI NUÔI DƯỠNG & PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN INFUDRA NOURIZING SHAMPOO



Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu và là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.

Sản phẩm Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp làm sạch và hồi sinh tóc, tăng cường vẻ tự nhiên và độ bóng. Với Công thức hiệu quả độc đáo của dầu gội này là sự kết hợp giữa việc pha trộn của các khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, nổi tiếng với các đặc tính làm đẹp. Ngoài ra cùng với chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống Abyssinian nhằm giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu cho mái tóc của bạn.

Dầu gội này là một sản phẩm cao cấp vì nó chứa tất cả các lợi ích của các khoáng chất Biển Chết bên trong, đây là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn, nhằm mang lại một mái tóc đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày từ đó mang lại sự thành công cho bản thân mình.

Thành phần

Khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống abyssinian.

Công dụng

- Giúp cung cấp dưỡng chất sâu.

- Làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu.

- Đảm bảo độ sáng bóng tối ưu.

- Là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.


Hấp Dầu Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Mask



Mặt nạ dưỡng tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Mask có tác dụng cung cấp độ ẩm, khôi phục lại mái tóc hư tổn, bị khô bằng cách giảm sự xuất hiện chẻ ngọn, mang đến vẻ ngoài khỏe mạnh hơn với mái tóc bóng mượt.

Mặt nạ ủ tóc là bước làm sau khi bạn đã gội đầu làm cho da đầu và tóc được sạch sẽ. Mặt nạ ủ tóc là phương pháp nhằm bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc tốt hơn cho mái tóc của bạn được mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn.

Mặt nạ dưỡng tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Mask được nâng cao với các loại tinh dầu và axit béo không bão hòa, có tác dụng hydrat hóa và khôi phục lại mái tóc một cách mạnh mẽ, đồng thời khóa mái tóc trong độ ẩm cần thiết để tạo ra độ bóng rạng rỡ tự nhiên. Loại mặt nạ này có thành phần là các khoáng chất Biển Chết được biết đến với đặc tính làm trẻ hóa của chúng, hòa trộn hoàn hảo với dầu hạt Abyssinian, cũng như keratin, bơ hạt mỡ và hoa cúc để phục hồi mái tóc hư tổn, bị khô bằng cách giảm sự xuất hiện chẻ ngọn, mang đến vẻ ngoài khỏe mạnh hơn với mái tóc bóng mượt.

Thành phần

Các khoáng chất Biển Chết, chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống abyssinian, bơ hạt mỡ và hoa cúc.

Công dụng

- Cung cấp độ ẩm.

- Nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc.

- Khôi phục lại mái tóc một cách mạnh mẽ.

- Tạo ra độ bóng sáng rạng rỡ tự nhiên cho mái tóc.