NƯỚC HOA CHO TÓC, PHẢNG PHẤT HƯƠNG THƠM TINH TẾ

NƯỚC HOA CHO TÓC, PHẢNG PHẤT HƯƠNG THƠM TINH TẾ

NƯỚC HOA CHO TÓC LÀ GÌ?



Ý tưởng về việc phủ hương nồng nàn cho suối tóc nghe có phần “phù phiếm” khi các sản phẩm dành cho tóc khác cũng đều có thể làm được. Thế nhưng thành phần cồn và hương liệu trong các loại nước hoa thông thường lại khiến cho tóc dễ bị gãy và trở nên khô xơ. Khắc phục nhươc điểm đó, nước hoa dành cho tóc có mùi hương được tạo bằng các tinh dầu tự nhiên với độ khuếch tán nhẹ nhàng. Một số loại nước hoa còn có khả năng làm mượt, bóng và dày tóc. Vậy nên chẳng cớ gì mà chúng ta có thể bỏ qua món đồ làm đẹp ngọt ngào và hấp dẫn đến thế.

Những lưu ý nhỏ khi dùng nước hoa dành cho tóc: 


Nên xịt nước hoa ở phần đuôi tóc và thân tóc.
Xịt nước hoa sau khi gội để hương lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Sử dụng nước hoa trước 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà.
Khi không dùng nước hoa, hãy bỏ vào hộp. Hộp giấy đựng nước hoa được thiết kế thích hợp để giữ nước hoa lâu bay hơi.
Cất giữ nước hoa vào tủ gỗ và tránh bày từng lọ nước hoa trên bàn trang điểm hay tủ kính vì ánh sáng sẽ khiến nước hoa biến chất.


CHỌN MỘT LOẠI VỪA GIÚP TÓC CHẮC KHỎE VỪA TĂNG ĐỘ SÁNG BÓNG VÀ HƯƠNG THƠM TINH TẾ SUỐT NGÀY DÀI?



Aqua Mineral là một thương hiệu được biết tới với các sản phẩm dựa vào các thành phần chính là các khoáng chất của vùng Biển Chết với công dụng được nhiều người biết tới là giúp trẻ hóa làn da, mái tóc, cùng với các thành phần từ các tinh dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và hương thơm quyến rũ nhằm vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo sự an toàn cho da và tóc của bạn nước hoa cho tóc.

Nước Hoa Cho Tóc - Infudra Nourishing Hair Perfume



Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume giúp tăng cường độ bóng và hương thơm quyến rũ, mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm được thiết kế độc đáo với công thức độc quyền của thương hiệu Aqua Mineral dựa trên dầu Abyssinian và keratin, đây là loại chất khoáng hồi sinh có một không hai mang đến làn hương đầy cuốn hút, mê hoặc và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày, đồng thời hỗ trợ mọi kiểu dáng và chuyển động tự nhiên theo từng bước chân của bạn. Sản phẩm nước hoa dành cho tóc này rất đặc biệt không giống bất kỳ loại nào khác, bởi nó không chỉ mang lại hương thơm kỳ diệu mà còn nuôi dưỡng mái tóc của bạn với những thành phần có lợi, giúp tóc của bạn ngày càng bóng mượt, chắc khỏe và tăng độ dày.nước hoa cho tóc

Thành phần

Dầu Abyssinian, khoáng chất Biển Chết, keratin và các tinh dầu tự nhiên khác.

Công dụng

- Tăng cường độ bóng mượt nước hoa cho tóc

- Giúp mái tóc có hương thơm quyến rũ.

- Làn hương nuông chiều mái tóc, hỗ trợ mọi kiểu dáng.

- Mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

 


Tham khảo sản phẩm liên quan tại đây








← Bài trước Bài sau →