Top Kem Dưỡng Mắt Giúp Chống Nhăn, Hết Quầng Thâm Hiệu Quả

Top Kem Dưỡng Mắt Giúp Chống Nhăn, Hết Quầng Thâm Hiệu Quả

Đối với nhiều chị em, sử dụng kem dưỡng mắt còn khá xa lạ. Hầu hết mọi người không mấy chú ý chăm sóc đến vùng da mong manh này. Trên thực tế, vùng da mắt là vùng da dễ thể hiện dấu hiệu lão hóa nhất. Chính vì vậy, đây là vùng da cần có được sự chăm sóc đặc biệt từ chị em.

Tác nhân gây thâm mắt, nhăn mắt



Mắt bị thâm thường là do mạch máu li ti dưới mắt bị vỡ. Các sợi Collagen đứt gãy cũng không thể giữ cho vùng da mắt căng đầy và tươi trẻ. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến các dấu hiệu lão hóa vùng da mắt?

👉Thức khuya: thức khuya đồng nghĩa với việc mắt bạn đang làm việc quá sức, vùng tĩnh mặt dưới mắt bị nổi lên nhiều gây thâm mắt. Tốt nhất, bạn nên đảm bảo giấc ngủ đêm từ 7-8 tiếng.

👉Stress: cơ thể suy nhược, mệt mỏi dễ mất nước và làm cho vùng da mắt bị trùng, sậm màu. Stress cũng làm cho mắt kém linh hoạt và tươi trẻ.

👉Di truyền: nhiều người bẩm sinh đã có vùng da mắt sậm màu do da mắt mỏng, để lộ mạch máu. Thường thì thâm mắt do tác nhân này rất khó cải thiện chỉ nhờ dùng mỹ phẩm.

👉Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh: sử dụng rượu và chất kích thích dễ làm cơ thể suy nhược và thể hiện rõ nhất ở vùng mắt thâm quầng. Bởi vậy nên nhiều người bệnh thường có gương mặt nhợt nhạt, da mắt sậm màu.

👉Tiếp xúc với ánh nắng: ánh nắng mặt trời có tác động không tích cực chút nào lên da mặt và cả da mắt. Tia UVA, UVB dễ dàng “hút” hết độ ẩm ở vùng da mắt, khiến da mắt nhăn nheo, chảy xệ rất mất thẩm mỹ.

👉Tuổi tác: cơ thể càng có tuổi thì tốc độ tái tạo tế bào càng giảm. Đây là tác nhân tự nhiên, không thể tránh.

Biện Pháp Cải Thiện Tình Trạng Nếp Nhăn & Quầng Thâm Mắt.



👉Hạn chế thứ khuya: Tập đi ngủ trước 11h là việc làm sáng suốt trong việc hạn chế quầng thâm mắt hiệu quả 

👉Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh: Hạn chế ăn uống những thức ăn chứa chất kích thích. Tăng cường thức ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa Vitamin A tốt cho mắt.

👉Chống nắng: Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng và dùng biện pháp che chắn: đeo kính mát, kem chống nắng, đội nón rộng vành...

👉Dùng kem đặc trị nếp nhăn và quầng thâm mắt: Trên thị trường có rất nhiều loại kem điều trị về nếp nhăn và quầng thâm mắt. Nhưng giữa quá nhiều sự lựa chọn, bạn cần chọn cho mình một loại kem phù hợp với làn da vốn mỏng manh và nhạy cảm này.

Dưới đây là một số loại kem chuyên điều trị vấn đề nếp nhăn và quầng thâm mắt có chất lượng nhất hiện nay:


Top kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay?


1. Kem Dưỡng Chống Nhăn Vùng Mắt - Contura Eye Cream:



Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các đường và nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giúp hồi phục làn da từ bên trong mang lại vùng da quanh mắt căng mịn, tươi sáng và rạng rỡ.

Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream được chế tạo nên từ hỗn hợp giữ ẩm bao gồm các tinh dầu hạt nho, quả lựu, ô-liu và bổ sung các khoáng chất từ Biển Chết đặc biệt có chất chống lão hóa renovage. Renovage là một bước đột phá trong khoa học thẩm mỹ, thành phần độc đáo này chống lại dấu hiệu lão hóa bằng cách cân bằng, cải thiện chất lượng tế bào và chức năng của da. Renovage được chứng minh lâm sàng có khả năng làm chậm sự lão hóa của các tế bào, do đó ngăn ngừa sự hư hại của chúng và kéo dài tuổi thọ của tế bào.

Sản phẩm này giúp tăng cường hydrat hóa vùng mắt, nhờ đó làm dịu và ngăn ngừa sự phát triển của các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giúp hồi phục làn da từ bên trong, mang lại vùng da quanh mắt tươi sáng và rạng rỡ. Để đạt hiệu quả cao, chúng ta nên kết hợp sử dụng Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream cùng với Gel nâng cơ vùng mắt Aqua Mineral Uplift firming eye gel để khóa chặt các khoáng chất và vitamin chống lão hóa, cung cấp quá trình dưỡng ẩm liên tục, giữ cho vùng da quanh mắt của bạn luôn căng mịn và săn chắc.

👉Thành phần

Tinh dầu hạt nho, quả lựu, oliu, các khoáng chất Biển Chết và chất chống lão hóa renovage.

👉Công dụng

- Hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Cung cấp độ ẩm, làm mềm da.

- Giúp hồi phục làn da từ bên trong.

- Chống lại quá trình lão hóa của da.

 - Mang lại vùng da quanh mắt sự căng mịn, tươi sáng và rạng rỡ.




2. Kem dưỡng điều trị bọng mắt Aqua Mineral Puffiness eraser


Kem dưỡng điều trị bọng mắt Aqua Mineral Puffiness eraser là một loại kem chống lão hóa mạnh mẽ hoạt động hiệu quả trong việc đẩy lùi sự xuất hiện các vết nhăn và bọng vùng mắt. Sản phẩm có cấu tạo giàu eyelisstm, collagen và elastin, nên có tác dụng tức thì trong việc làm căng và làm mịn làn da nhạy cảm xung quanh mắt.

👉Thành phần:

EYELISS TM  là gì ?
Eyelisstm là một chuỗi các acid amin có kích thước cực nhỏ, ảnh hưởng đến việc xây dựng collagen trong da, được cấp bằng sáng chế, giúp giảm sưng và đẩy lùi các bọng mắt. Eyelisstm nhắm đến cả ba vấn đề bằng cách cải thiện hệ thống dẫn lưu, giảm tính mỏng manh của mao mạch, giảm kích ứng và chảy xệ, đồng thời tăng tính đàn hồi và sự săn chắc của da.

COLLAGEN mang lại lợi ích gì ?         

Chúng ta thường nghe nhắc rất nhiều đến Collagen với tác dụng duy trì và kéo dài sự trẻ trung của làn da. Nhưng thật sự chúng ta hiểu Collagen là gì?

Collagen là một loại protein chiếm khoảng 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da.

Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với làn da Collagen được xem như một chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi  nói Collagen giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

 👉Công dụng: 

Kem dưỡng điều trị bọng mắt Aqua Mineral Puffiness eraser

Giúp giảm kích ứng và chảy xệ da mắt, tăng tính đàn hồi và sự săn chắc của da, làm căng và làm mịn làn da nhạy cảm xung quanh mắt. Sản phẩm này rất thích hợp để dùng trước một sự kiện lớn hoặc bất kỳ khi nào bạn muốn có một đôi mắt đẹp với vẻ trẻ trung hơn.

Puffiness Eraser  là một microcream chống lão hóa mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và bọng mắt.

 Được làm giàu với EYELISS ™, phức hợp độc đáo này có tác dụng làm căng tức thì và làm mịn vùng da nhạy cảm quanh mắt.

 Đem lại kết quả một diện mạo tươi mới và trẻ trung  chỉ trong vòng vài phút!        


3. Kem Vàng 24k Dưỡng Mắt Chuyên Sâu - 24k Intensive Eye Cream

Kem dưỡng mắt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive eye cream giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu, làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn và làm dịu vùng mắt nhạy cảm, tăng cường chất chống oxy hóa phục hồi cho làn da mỏng manh xung quanh mắt.

Kem dưỡng mắt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive eye cream là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Gold Performance, được cấu tạo là loại kem cao cấp có tác dụng dưỡng mắt chuyên sâu giúp cung cấp độ ẩm suốt cả ngày, từ đó có thể dưỡng ẩm sâu, để nuôi dưỡng các tế bào từ ở bên trong vùng da nhạy cảm của mắt, mang lại làn da mịn màng ngay lập tức khi sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần bơ hạt mỡ, lô hội, khoáng chất Biển Chết, vitamin E và B kết hợp với công nghệ Tightenex, giúp làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, các bọng mắt và làm dịu vùng mắt nhạy cảm, dưỡng ẩm sâu và làm da mịn màng ngay lập tức khi sử dụng.

Sản phẩm này là sự phục hồi của các khoáng chất của Biển Chết kết hợp với vàng 24k cùng với các vitamin E và B nhằm tăng cường chất chống oxy hóa chống lại sự lão hóa của vùng da mắt, phục hồi sự mềm mại cho làn da mỏng manh xung quanh mắt, nâng những vùng da bị dão, sạm, nâng cao một cách chuyên nghiệp vẻ đẹp vùng da bên trong cho đôi mắt chỉ bằng một bước sử dụng đơn giản, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi trẻ.

Thành phần

Bơ hạt mỡ, lô hội, khoáng chất Biển Chết, vàng 24k, vitamin E và B.

👉Công dụng

- Giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu.

- Làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Làm dịu vùng mắt nhạy cảm.

- Tăng cường chất chống oxy hóa.

- Phục hồi cho làn da mỏng manh xung quanh mắt.


4. Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Vùng Mắt - Age Treatment Eye Cream

Kem dưỡng chống lão hóa vùng mắt Gold Elements Age Treatment Eye Cream chứa các dưỡng chất độc đáo mang đến hiệu quả chăm sóc và phục hồi rõ rệt cho làn da nhạy cảm xung quanh mắt và phần mí mắt.

Kem dưỡng chống lão hóa vùng mắt Gold Elements Age Treatment Eye Cream được bào chế bằng công thức độc đáo giúp đôi mắt trở nên sáng sủa và rạng rỡ nhờ sự kết hợp của các thành phần chống lão hóa hiệu quả nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa bột vàng 24K nên mang đến khả năng trẻ hóa và làm dịu da vùng mắt tức thì. Bên cạnh đó, nguồn khoáng chất dồi dào trong vàng còn giúp nuôi dưỡng sâu giúp mang đến vẻ đẹp tươi sáng và rạng rỡ. Từ xa xưa, vàng đã được xem như là chìa khóa của sự trẻ trung. Đây còn là một kim loại quý với khả năng truyền dẫn tuyệt vời giúp làm ấm da nhanh chóng, nhờ đó nó sẽ phục hồi và nuôi dưỡng các giác quan, cho da trở nên hồng hào và khỏe mạnh tự nhiên.


👉Công dụng

- Mang đến hiệu quả cải thiện làn da quanh mắt tức thời và duy trì sự tươi trẻ dài lâu

- Chống lại các dấu hiệu lão hóa xung quanh mắt, mang đến ánh nhìn rạng rỡ

- Đặc tính nhẹ nhàng với làn da mỏng manh quanh mắt

- Làn da trở nên mềm mượt, nếp nhăn biến mất


5. Kem Dưỡng Dáng Da Vùng Mắt - Truffle Infusion Brightening Eye Cream

Kem dưỡng sáng da vùng mắt Gold Elements Truffle Infusion Brightening Eye Cream cung cấp hàm lượng lớn khoáng chất, độ ẩm và tăng cường thành phần nuôi dưỡng cùng công nghệ hiện đại giúp thúc đẩy khả năng phục hồi cho da mềm mại, mượt mà, tươi mới và trẻ trung hơn.

Kem dưỡng sáng da vùng mắt Gold Elements Truffle Infusion Brightening Eye Cream là liệu pháp cao cấp tuyệt đỉnh trong việc chống lão hóa cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Bằng cách cung cấp hàm lượng lớn khoáng chất, độ ẩm, tăng cường các thành phần nuôi dưỡng da cùng công nghệ độc quyền hiện đại, sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng phục hồi da hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp mềm mượt và trẻ trung cho khuôn mặt.

Một trong những thành phần cực kỳ quan trọng làm nên hiệu quả của kem dưỡng sáng da vùng mắt này chính là chiết xuất nấm truffle, loại nấm đắt đỏ nhất thế giới. Nấm thường mọc dưới chân cây sồi, cây thông hoặc cây phr và được sử dụng làm món ăn xa xỉ cho giới siêu giàu châu Âu. Trong lĩnh vực làm đẹp, vì hàm chứa vô vàn các loại dưỡng chất chống lão hóa như amino acid, acid peptide, retinol, vitamin…, nấm truffle có khả năng ngăn chặn các oxy hóa hoạt tính khiến da lão hóa, nếp nhăn và chùng nhão được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, dưỡng chất của nấm còn cung cấp năng lượng để sửa chữa và bảo vệ tế bào da…

 👉Công dụng

- Cung cấp nguồn dưỡng dưỡng chất dồi dào giúp thúc đẩy khả năng phục hồi da, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ

- Chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện làn da chùng nhão, tổn thương

- Cung cấp năng lượng để sửa chữa và bảo vệ tế bào da

 - Làm sáng vùng da quanh mắt, giúp khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ


6. Kem Dưỡng Mắt Chuyên Sâu Chống Nếp Nhăn Và Quầng Thâm - Botanifique Basic Face Intensifeye Eye Cream

Botanifique Basic Face Intensifeye Eye Cream sẽ giảm nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt, làm mờ quầng thâm, cho da vùng mắt tươi sáng, đánh tan bọng mắt, ngăn ngừa và chống lão hóa da

Kem dưỡng mắt Botanifique Basic Face Intensifeye Eye Cream được bào chế với công thúc có chứa chiết xuất hương thảo, húng quế và lá xô thơm cùng hỗn hợp giữ ẩm từ  các loại dầu  tự nhiên và bơ hạt mỡ, sẽ hồi sinh làn da vùng mắt nhanh chóng. Cụ thế, hỗn hợp các dưỡng chất quý giá này có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ, sẽ chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da; cung cấp hàm lượng lớn vitamin E giúp làm mờ quầng thâm và tăng sinh chuỗi collagen và elastin mới cho da săn chắc và đàn hồi, giảm các nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả, làm mờ bọng mắt.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ và lô hội, dầu jojoba... sẽ bổ sung độ ẩm chuyên sâu, hồi phục làn da vùng mắt ẩm mịn và mềm mại, chống lại hiện tượng khô sần và nứt nẻ trên da; đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả nhờ bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, strả lại làn da vùng mắt tươi trẻ tươi trẻ và căng tràn sức sống. Không những thế, lô hội còn kháng viêm và chống khuẩn, làm dịu da vùng mắt, giảm kích ứng trên da hiệu quả.

👉Thành phần

Chiết xuất hương thảo, húng quế và lá xô thơm, dầu jojoba, bơ hạt mỡ, lô hội, cùng các thành phần khác.

👉Công dụng

- Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi trên da, giảm nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt.

- Làm mờ quầng thâm, cho da vùng mắt tươi sáng.

- Đánh tan bọng mắt.

- Ngăn ngừa và chống lão hóa da.

- Dưỡng ẩm cho da vùng mắt mềm mại.

- Tái sinh làn da vùng mắt tươi trẻ rạng ngời.

- Làm dịu da, giảm kích ứng trên da.


7. Kem Dưỡng Ẩm Tinh Chất Vàng 24K Trẻ Hóa Da Mắt - Botanifique Gold Era 24k Eye Cream



Botanifique Gold Era 24k Eye Cream: Kem dưỡng ẩm mắt tinh chát vàng 24k trẻ hóa da mắt giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, bổ sung nước cho làn da vùng mắt căng mọng và mềm mượt, tái tạo làn da vùng mắt tươi trẻ, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả.

Gold Era 24k Eye Cream tối ưu được thiết kế chuyên biệt, để thẩm thấu sâu vào vùng da mắt nhạy cảm. Công thức giàu vàng lá 24K cao cấp giúp làm bừng sáng da, axit hyaluronic dưỡng ẩm da, giữ da mắt căng mềm, mọng nước. Kem dưỡng mắt 24K được chế tạo theo công nghệ  Haloxyl - công nghệ phức hợp lấy peptit làm nền tảng, thúc đẩy quá trình săn chắc da, ngăn ngừa quàng thâm và bọng mắt. Công thức còn được bổ sung chất làm mềm mịn Allantoin, hoa cúc la mã mềm mại làn da. Nước lá lô hội tươi và vitamin E chống oxi hóa cho làn da tươi mới.

Kem dưỡng ẩm tinh chất vàng Botanifique Gold Era 24k Eye Cream được bào chế với công thức có chứa tinh chất vàng 24k làm thành phần chính, ứng dụng công nghệ  Haloxyl - công nghệ phức hợp lấy peptit làm nền tảng, hồi sinh làn da săn chắc da, cải thiện làn da vùng mắt bằng cách giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Đặc biệt, công thức còn được bổ sung chất làm mềm mịn allantoin, hoa cúc la mã, nước lá lô hội tươi và vitamin E, để chống lão hóa da, làm dịu và làm mềm da tức thì.

👉Thành phần

Tinh chất vàng 24k, allantoin, hoa cúc la mã, nước lá lô hội tươi và vitamin E, cùng các thành phần khác.

👉Công dụng

- Dưỡng ẩm chuyên sâu, bổ sung nước và ngậm nước lâu dài trên da.

- Hồi sinh làn da vùng mắt ẩm mọng, mềm mại và căng mướt.

- Chống khô sần và bong tróc trên da.

- Chống lão hóa da.

- Bổ sung dưỡng chất dưỡng da vùng mắt tươi tỉnh và căng tràn sức sống.

- Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và vết chân chim trên da.

- Ngăn ngừa và làm mờ quầng thâm hiệu quả.




8. Kem Trị Bọng Mắt - Botanifique Hydra Power Puffiness

kem trị bọng mắt Hydra Power là loại kem siêu vi chống lão hóa mạnh mẽ, loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn vùng mắt và bọng mắt. Chứa hoạt chất EYELISS™ đặc biệt làm căng và mịn da mắt ngay tức thời. Kết quả là một vẻ ngoài tươi tắn & trẻ trung chỉ sau vài phút.

Là loại kem siêu vi chống lão hóa mạnh mẽ, loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn vùng mắt và bọng mắt. Thành phần chứa hoạt chất EYELISS™, collagen và elastin sẽ ngay lập tức làm căng và mịn vùng da mắt nhạy cảm kem trị bọng mắt

👉Thành phần:

nước, polyacrylamide, thủy phân elastin, laureth-7, glycerin, collagen thủy phân, zeolite, pvp, titan dioxide, c 13-14 isoparaffin, doperidin methylchalcone , dipeptide-2, phenoxyethanol, palmitoyltetrapeptide-7, axit hyaluronic và palmitoyl hexapeptide-19 kem trị bọng mắt

Kết hợp công nghệ EYELISS tiên tiến giàu collagen và Elastin

👉Công dụng 

Kem siêu mịn chống lão hóa

Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Ngay lập tức làm căng và mịn vùng da nhạy cảm quanh mắt




← Bài trước Bài sau →