XỊT DƯỠNG TÓC HƯƠNG NƯỚC HOA TỐT NHẤT HIỆN NAY

XỊT DƯỠNG TÓC HƯƠNG NƯỚC HOA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Xịt dưỡng tóc là sản phẩm cung cấp độ ẩm cho mái tóc khoẻ mạnh, bóng mượt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt dưỡng tóc đến từ các hãng đa dạng như Cocoon, Innisfree, TRESemmé, Etude House, Shiseido, chắc hẳn bạn đang đang băn khoăn không biết chọn loại xịt dưỡng tóc nào tốt nhất, phù hợp với bản thân?



Khi nghe nói đến xịt dưỡng tóc thì các bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Dựa vào điểm mạnh của sản phẩm mà người ta gắn cho nó nhiều tên khác ngoài xịt dưỡng tóc. Ví dụ nếu thành phần chính là nước thì gọi là hair water, nếu có đặc tính giữ lâu và có hương thơm thì được gọi là hair cologne hay hair fragrance.

Tuy nhiên về cơ bản xịt dưỡng tóc là sản phẩm dạng nước xịt trực tiếp lên tóc có tác dụng vừa bổ sung độ ẩm vừa tạo sự mềm mượt cho tóc. Sản phẩm này giống như nước dưỡng ẩm dành cho tóc. Trước tiên chúng ta cùng điểm lại những tác dụng của xịt dưỡng tóc nhé.


Tác Dụng của Xịt Dưỡng Tóc


1. Cung Cấp Độ Ẩm Cho Tóc



Tác dụng cơ bản của xịt dưỡng tóc là cung cấp độ ẩm cho tóc. Đây là sản phẩm ưu việt chứa nhiều thành phần trị liệu, bổ sung dưỡng chất và nước cho tóc, bảo vệ tóc khỏi sức nóng của máy sấy tóc, ngăn chặn tia UV,… Hiện nay xuất hiện nhiều loại sản phẩm như phục hồi độ ẩm sau khi lau tóc bằng khăn khô, phục hồi độ mềm mượt sau khi ngủ dậy cho bạn dễ tạo kiểu.


2. Có Thể Sử Dụng như Hair Cologne Thay Cho Nước Hoa



Những năm gần đây có một loại xịt dưỡng tóc được sử dụng như là nước hoa dành cho tóc, được xếp ngang hàng với nước hoa. Loại này đang rất được ưa chuộng do hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, tăng sự nữ tính. Sản phẩm được kì vọng sẽ làm biến mất vẻ xơ xác, đem lại sự mềm mượt cho tóc do chứa nhiều thành phần giúp phục hồi độ ẩm của tóc.


Cách Chọn Xịt Dưỡng Tóc



Vậy thì chúng ta nên chọn xịt dưỡng tóc thế nào là tốt? Điều đó phụ thuộc vào vấn đề mà tóc bạn đang gặp phải. Vì có rất nhiều loại xịt dưỡng tóc nên hãy chọn sản phẩm phù hợp với vấn đề của tóc bạn.

Nếu bạn không gặp vấn đề đặc biệt nào về tóc, bạn có thể hình dung thử kiểu tóc của người mẫu hay nữ diễn viên mà bạn hâm mộ, hoặc kiểu tóc mà bạn mong muốn, thì bạn sẽ dễ tìm kiếm xịt dưỡng tóc hơn.


Lựa Chọn Theo Hiệu Quả Dưỡng Tóc



Nếu tóc bạn đang cần cấp ẩm vì khô xơ trong khi bạn không thích dầu hay sữa dưỡng tóc thì xịt dưỡng tóc là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dầu hay sữa dưỡng tóc chứa nhiều tinh dầu, khi sử dụng sẽ tạo một lớp bảo vệ lên bề mặt tóc đem lại cảm giác bóng mượt cho tóc. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây bết dính hay mất sóng tóc xoăn.

Trong khi đó, đa số xịt dưỡng tóc chứa nhiều nước, nước sẽ bay hơi chỉ còn lại thành phần trị liệu bám vào tóc. Vì thế bạn có thể sử dụng xịt dưỡng tóc thoải mái mà không lo ngại gì. Thành phần trị liệu đa dạng trong mỗi sản phẩm với chiết xuất từ thực vật, rong biển, thảo mộc, HA,…chắc chắn sẽ lưu giữ độ ẩm cho tóc bạn.


Lựa Chọn Để Dễ Dàng Tạo Kiểu Tóc



Có lúc nào khi ngủ dậy bạn giật mình vì đầu tóc quá bù xù và muốn sửa sang lại luôn hay có khi nào bạn muốn phục hồi lại mái tóc ép đã lâu không? Trong những trường hợp như thế thì xịt dưỡng tóc chuyên để làm thẳng hay xịt dưỡng tóc cho tóc xoăn là gợi ý dành cho bạn.

Đặc biệt những sản phầm dùng trước khi là tóc đa số có chứa thành phần giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt nên bạn cứ yên tâm tạo kiểu không lo hỏng tóc nhé.


Dùng Như Hair Cologne Thay Nước Hoa, Chọn Theo Mùi Hương


Dùng Như Hair Cologne Thay Nước Hoa, Chọn Theo Mùi Hương


Chắc chắn nhiều bạn sẽ rất thích khi mái tóc mình cứ thoang thoảng mùi thơm suốt cả ngày. Làm được điều đó chính là nhờ loại xịt dưỡng tóc đặc biệt gọi là hair cologne. Tùy từng thương hiệu mà sản phẩm này có mức giá từ bình dân đến cao nên bất cứ ai cũng có thể chọn một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Trong những môi trường có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa trong và ngoài phòng làm việc thì mồ hôi, chất nhờn dễ bị bám vào chân tóc gây ra mùi cho tóc. Điều này sẽ khiến bạn không tự tin khi nói chuyện với đồng nghiệp. Vì vậy hãy sử dụng xịt dưỡng tóc tạo hương thơm để luôn tự tin trong mọi tình huống nhé.


Chọn Theo Hiệu Quả Ngăn Tia Cực Tím và Tĩnh Điện



Một tác dụng đáng chú ý của xịt dưỡng tóc là ngăn tia tử ngoại, điện tĩnh. Đặc biệt vào mùa hè, tóc dễ bị hư tổn do ảnh hưởng của tia tử ngoại.

Xịt dưỡng tóc có thành phần cắt tia UV gọi là chất chống tia cực tím có tác dụng ngăn chặn tia cực tím vào sâu bên trong tóc. Vào mùa đông chúng ta sẽ dùng xịt dưỡng tóc chứa thành phần ngăn sự tĩnh điện do ma sát của tóc, khiến bụi, phấn hoa không bám được vào tóc.

Những loại xịt dưỡng tóc này không chỉ bảo vệ tóc khỏi tia tử ngoại hay điện tĩnh mà còn cung cấp độ ẩm cho tóc luôn mềm mượt nên bạn cứ yên tâm không lo mất điểm với đối phương nhé.


Để Phát Huy Hiệu Quả Tối Đa của Xịt Dưỡng Tóc



Để tối đa hóa hiệu quả của xịt dưỡng tóc, bạn hãy chải tóc rồi xịt đều khắp mái tóc, sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng da đầu. Làm như thế sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và mùi thơm cũng lưu giữ lâu hơn. 

Hay lựa chọn một sản phẩm vừa giúp tăng cường độ chắc khỏe, sáng bóng cho tóc, giúp tóc óng ả mượt mà. Lại còn có hương thơm quyến rũ, mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.

Xịt Dưỡng Tóc Hương Nước Hoa - Infudra Nourishing Hair Perfume



Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume giúp tăng cường độ bóng và hương thơm quyến rũ, mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

Aqua Mineral giới thiệu

Mùi hương trên tóc tỏa ra chính là điểm nhấn nổi bật, mạnh mẽ và cuốn hút của bạn đối với mọi người, từ đó sẽ để lại hương thơm ấn tượng khó phai, lưu luyến mãi đối với người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Vậy nên, từ lâu nước hoa dành cho tóc là một vật không thể thiếu đối với mọi người, nó không chỉ giúp bạn lưu hương thơm suốt cả ngày mà nó còn có tác dụng mang lại sự bóng mượt và dày hơn cho mái tóc.nước hoa cho tóc

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Aqua Mineral, là một thương hiệu được biết tới với các sản phẩm dựa vào các thành phần chính là các khoáng chất của vùng Biển Chết với công dụng được nhiều người biết tới là giúp trẻ hóa làn da, mái tóc, cùng với các thành phần từ các tinh dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và hương thơm quyến rũ nhằm vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo sự an toàn cho da và tóc của bạn.cnước hoa cho tó

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm được thiết kế độc đáo với công thức độc quyền của thương hiệu Aqua Mineral dựa trên dầu Abyssinian và keratin, đây là loại chất khoáng hồi sinh có một không hai mang đến làn hương đầy cuốn hút, mê hoặc và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày, đồng thời hỗ trợ mọi kiểu dáng và chuyển động tự nhiên theo từng bước chân của bạn. Sản phẩm nước hoa dành cho tóc này rất đặc biệt không giống bất kỳ loại nào khác, bởi nó không chỉ mang lại hương thơm kỳ diệu mà còn nuôi dưỡng mái tóc của bạn với những thành phần có lợi, giúp tóc của bạn ngày càng bóng mượt, chắc khỏe và tăng độ dày.nước hoa cho tóc

Thành phần

Dầu Abyssinian, khoáng chất Biển Chết, keratin và các tinh dầu tự nhiên khác.

Công dụng

- Tăng cường độ bóng mượt nước hoa cho tóc

- Giúp mái tóc có hương thơm quyến rũ.

- Làn hương nuông chiều mái tóc, hỗ trợ mọi kiểu dáng.

- Mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

Cách dùng

Để cách xa tóc từ 15-20cm và xịt lên tóc khô, từ gốc đến ngọn tùy nhu cầu.



Tham khảo sản phẩm liên quan tại đây


← Bài trước Bài sau →