BOTANIFIQUE BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP BẮT NGUỒN TỪ THIÊN NHIÊN

BOTANIFIQUE BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP BẮT NGUỒN TỪ THIÊN NHIÊN

Được tạo ra để tăng cường sức mạnh của thiên nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, Botanifique™ là sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ cổ xưa với các sáng chế mỹ phẩm, giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phải chọn lọc và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chất lượng tốt nhất mà vẫn giữ độ tinh khiết trong thành phần của sản phẩm.

Tại các phòng thí nghiệm hiện đại, các chuyên gia nghiên cứu của chúng tôi đã phát triển một hệ thống chiết xuất giúp tăng cường các đặc tính hoạt động của các loài thảo mộc truyền thống mà không có sự can thiệp của hóa chất độc hại. Tất cả những tinh hoa từ thảo mộc trong các sản phẩm của Botanifique ™ đều được chiết xuất thông qua quy trình ngâm tẩm quy mô lớn giúp cho các thành phần luôn thanh khiết và giữ được sự toàn vẹn của thảo mộc.

Dựa trên các thành phần tinh khiết và được bổ sung với Eco-Certified và các bằng sáng chế tự nhiên, Botanifique™ tận dụng nhiều loại thực vật, tinh dầu và chiết xuất từ trái cây để tạo ra giải pháp tự nhiên nhất cho việc chăm sóc da và làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

BOTANIFIQUE LÀ SẢN PHẨM CỦA AI ?       

Botanifique là sản phẩm đến từ Isreal, được phân phối chính thứ và độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmectis tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm có thành phần được làm chủ yếu từ thảo mộc và các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với các Công nghệ hiện đại. Mang lại làn da khỏe đẹp không tỳ vết.

NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN VÀ NỔI TRỘI CỦA BOTANIFIQUE:

Các thành phần chính:

Mỗi dòng sản phẩm Botanifique™ đều được chiết xuất từ thảo mộc và thực vật như: Húng quế, lá xô, hương thảo, gừng, bạc hà, chiết xuất tinh dầu Jojoba, lô hội, bạch đàn…kết hợp với các bằng sáng chế Nizis TM, SongaTM, Eco-Certified… Các loại hạt hữu cơ hòa quyện với dòng nước tinh khiết từ dãy núi Alps của Pháp được sản xuất theo quy trình độc quyền tạo ra một công thức mạnh mẽ, đem đến hiệu quả cao khi sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Birch TreeSapTM , HeelonexTM, và MelaslowTM là các bằng sáng chế được chứng minh lâm sàn có hiệu quả trong việc điều trị lão hóa, mụn trứng cá và cải thiện sắc tố da, đề cao vẻ đẹp rạng ngời hoàn hảo cho làn da

Tất cả sản phẩm của BOTANIFIQUE™ không chưa SLS, SLES, Paraben và dầu mỏ.

Không thử nghiệm trên động vật.

Thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm của BOTANIFIQUE™ đều chứa các công nghệ đã được đăng ký độc quyền giúp phát huy tối đa tác dụng làm đẹp của các nguyên liệu tự nhiên.

Tất cả sản phẩm BOTANIFIQUE™ đều chứa các nguyên liệu tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Các sản phẩm của Botanifique không chỉ mang lại kết quả tức thời mà còn duy trì lâu dài các tác dụng đó, giữ da luôn trẻ trung và tươi tắn.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA BOTANIFIQUE

1. DÒNG EVERY DAY BASIC DA MẶT:

THÀNH PHẦN:

Kizis™ - Phục hồi da- là hoạt chất với chiết xuất từ rễ cây thiên ma, bảo vệ và làm dịu da trước và sau khi tiếp xúc với tia UV mang đến vẻ đẹp rạng ngời tự nhiên.

Songa™ - Săn chắc & Tái sinh - là hoạt chất với chiết xuất từ phần ngọn của hoa cúc hoàng anh, hỗ trợ phục hồi và lấy lại độ săn chắc để có một làn da đồng đều tối ưu, làm dịu da và giảm sự hình thành tổn thương..

 Nibì™ - Chất dưỡng ẩm dịu da - là hoạt chất với chiết xuất từ hoa sambucus nigra. Nibì™ giúp dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi các xâm hại và mang đến các chất làm dịu da và giúp da khỏe mạnh.

 Vitamin E – mang đến các chất chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

 Ginkgo biloba – giàu chất chống oxi hóa, một hợp chất ăn các gốc tự do gây ra nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Dòng sản phẩm có đầy đủ các sản phẩm cơ bản, từ sửa rữa mặt, serum, kem dưỡng da mặt, mặt nạ đặc trị hay sản phẩm cho mắt .

Tham khảo links sản phẩm bên dưới.

https://milensea.com.vn/collections/botanifique-basic-face

2. DÒNG HYDRA POWER PREMIUM CHỐNG LÃO HÓA:

Được tạo ra để đặc biệt cấp ẩm, được tăng cường với công nghệ Birch Tree Sap™ (nhựa cây bạch dương) và các chiết xuất quýt để mang đến giải pháp chăm sóc da lí tưởng để chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do đồng thời nhanh chóng nâng da, đảm bảo đem đến làn da căng, đồng đều  và trẻ trung rạng ngời.

Hydra Power Premium hướng đến đối tượng da trưởng thành và mang đến tác dụng giảm nếp nhăn, đặc biệt là rãnh cười và vết chân chim. Các sản phẩm trong dòng này có thể được bán riêng như là một liệu trình độc lập, nhưng cũng có thể kết hợp với các sản phẩm từ dòng Everyday Basic Collection

ĐỘ TUỔI: 35+

THÀNH PHẦN CHÍNH:

Birch Tree Sap™ chứa nhiều đường, protein, amino axit và các loại enzym có lợi, và thấm sâu vào da với hỗn hợp các chất khoáng giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy Birch Tree Sap™ làm dịu các vết đỏ, đồng đều tông da và làm căng cấu trúc da, đồng thời nuôi dưỡng với chất chống oxi hóa và bảo vệ khỏi các gốc tự do.

Vitamin C – có các đặc tính trị liệu nổi bật.

Dầu trái bơ – có các đặc tính tái tạo và làm dịu nổi bật.

Dầu jojoba – giảm nếp nhăn, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm da khô và làm dịu da dầu.

Tham khảo sản phẩm theo links bên dưới :

https://milensea.com.vn/collections/botanifique-hydra-power

 3. DÒNG CLARIBIO ACNE TRỊ MỤN:

Là liệu trình trị mụn 4 bước toàn diện, Claribio được tăng cường bởi công nghệ Heelonex™, một sáng chế về mỹ phẩm đã được chứng minh lầm sàng trong việc giảm dầu và trị các vấn đề thường gặp của da mụn. Chứa các thành phần gồm axit salicylic, chiết xuất tre tự nhiên, khuynh diệp và đa dạng các thành phần tự nhiên khác, Claribio mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả để thay thế cho các liệu pháp trị mụn thô ráp truyền thống  và giúp phục hồi làn da trẻ trung tươi tắn. Thành phần tự nhiên và axit salicylic sẽ tạo khả năng điều tiết dầu và phục hồi các khuyết điểm/ lỗ chân lông bị tắc nghẽn

THÀNH PHẦN CHÍNH:

Heelonex™ - Là giải pháp tự nhiên có hiệu quả mạnh mẽ trong điều trị da mụn, Heelonex™ sẽ tích cực cân bằng lượng dầu trên da và đánh bay các khuyết điểm để da mịn màng và rạng ngời. Trong 2 tháng dùng thử, Heelonex™ giảm hiệu quả bã nhờn đến 44% và đánh bay 31% các dấu hiệu của da mụn.

Chiết xuất tre – được biết đến là thành phần trị mụn hiệu quả, đồng thời còn giúp tạo ra một môi trường ổn định và khỏe mạnh trên bề mặt da, tức là các tế bào sẽ ít bị sưng tấy và viêm khi lỗ chân lông tiết ra độc tố và bã nhờn.

Hoa khuynh diệp – sức mạnh làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông, làm dịu bất kì phản ứng ngứa hay sưng tấy của da và thu nhỏ các sẹo sinh ra từ các tình trạng mãn tính của da.

Chiết xuất gừng – cho da khả năng duy trì lượng đạm giữa các lớp biểu bì và độ linh hoạt của da. Đồng thời gừng còn là một chất chống oxi hóa và chống viêm.

Tham khảo sản phẩm ở links bên dưới:

https://milensea.com.vn/collections/botanifique-claribio

4. DÒNG DƯỠNG TRẮNG SÁNG DA HIGHLIGHT BRIGHTENING:

 

 

Được tăng cường bởi công nghệ độc quyền, Highlight Brightening là một dòng chăm sóc cơ thể toàn diện.

Thành phần chính trong dòng sản phẩm là nước chanh và vỏ chanh và được củng cố bởi công nghệ Melaslow™ độc quyển, hiệu quả làm sáng thâm nám và biến đổi sắc tố da đã được chứng minh.

Ngoài ra, thành phần jojoba và bơ hạt mỡ giúp làm mịn và sáng da.  Hầu hết các sản phẩm làm trắng da hiện nay sử dụng các chất tẩy và các chất hóa học mạnh để làm sáng da. Đây đều là các chất gây ung thư và làm tổn thương da qua thời gian sử dụng, làm tổn thương lớp da trên cùng và gây ra các vấn đề về da. Thay vào đó Highlight Brightening sử dụng chiết xuất quýt để làm sáng da, cơ chế làm sáng cũng giống như việc dùng nước chanh để làm sáng màu tóc dưới ánh mặt trời, bằng cách làm sáng cả lớp da bên trong và bên ngoài.

Đây là liệu trình tự nhiên và hoàn toàn hiệu quả, sẽ làm sáng toàn bộ tông da, đồng thời dưỡng ẩm sâu để đảm bảo làn da nhạy cảm sẽ luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Tham khảo sản phẩm ở links bên dưới:

https://milensea.com.vn/collections/botanifique-highlight-brightening

5. DÒNG ERA 24K TINH CHẤT VÀNG CHỐNG LÃO HÓA:

Qua hàng ngàn năm, vàng đã và đang được sử dụng để có một làn da rạng rỡ và xinh đẹp, các hiệu quả đáng nhớ của vàng chính là cải thiện độ sáng tự nhiên của nhiên đồng thời dưỡng ẩm toàn diện. Dòng Gold Era 24k kết hợp sức mạnh từ các lá vàng 24K nguyên chất với Axit Hyaluronic tiên tiến, một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, mang đến hiệu quả làm căng da ngay lập tức, giúp da mềm mịn và rạng ngời hoàn hảo.

ĐỘ TUỔI: 35+

THÀNH PHẦN CHÍNH:

  • Haloxyl™ - hợp chất tạo nên từ các loại peptit, thúc đẩy làn da săn chắc và đồng đều, giảm sự hình thành quầng thâm dưới mắt.
  • GOLD –  độ sáng của vàng sẽ mang đến làn da trẻ trung rạng ngời. Vàng còn được tin rằng sẽ thúc đẩy các tế bào, cải thiện tuần hoàn máu và giảm khô da.
  • Hyaluronic acid – được xem là ‘suối nguồn tươi trẻ’ nhờ vào khả năng giữ ẩm, mang lại khả năng ngậm nước cho các tế bào. Cải thiện độ ẩm, giúp giữ ẩm lâu dài và toàn diện. HA giúp phục hồi tổn thương trên bề mặt da, thúc đẩy đem lại làn da trẻ trung ngay lập tức, giảm các dấu hiệu lão hóa bằng cách làm đầy các nếp nhăn.

https://milensea.com.vn/collections/botanifique-gold-era-24k

Chân trời tinh khiết

Botanifique™ là hiện thân của truyền thống sử dụng nguyên liệu tự nhiên hữu cơ tinh khiết, truyền thống ấy đã luôn được vinh danh, đúc kết qua thời gian. Các chiết xuất và tinh dầu thực vật được điều chế làm thuốc, chữa bệnh cũng như làm đẹp. Các đặc tính lý hóa và lợi ích về sức khỏe của chiết xuất thực vật đã được các tiến bộ khoa học chứng minh là suối nguồn tươi trẻ tự nhiên. Sử dụng công nghệ tiên tiến để chiết xuất từ sâu bên trong thực vật, các dưỡng chất được trọn vẹn giá trị và đưa vào các sản phẩm của Botanifique™, giúp kết nối con người hiện đại với tinh hoa của thiên nhiên.

 Bảo vệ bạn. Bảo vệ thiên nhiên. Tất cả sản phẩm của BOTANIFIQUE™ không chưa SLS, SLES, Paraben và dầu mỏ. Không thử nghiệm trên động vật. Thân thiện với môi trường.

← Bài trước Bài sau →