Chính sách Thanh toán, Vận chuyển và Giao nhận

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Hiện MilenSea chỉ áp dụng duy nhất một hình thức thanh toán là chuyển khoản qua ngân hàng

Thông tin chuyển khoản:

- Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sài Gòn (Techcombank)

- Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL

- Số tài khoản: ‎19130894423015

Nội dung chuyển khoản:

ON_Số điện thoại đặt hàng_Số đơn hàng

 

* Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng để chuyển khoản Online được. 

 

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

  1. Thời gian giao hàng như sau:
  • Khu vực [Thành phố] Hồ Chí Minh: 1-3 ngày làm việc
  • Những khu vực còn lại tại Việt Nam: 3-7 ngày làm việc

      2. Chi phí giao hàng như sau:

  • Áp dụng miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng mua tại Website, Fanpage.

Quý khách lưu ý: Thời gian giao hàng không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ. Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến. MilenSea và các đối tác giao luôn cố gắng chuyển hàng tới tay khách hàng nhanh chóng chóng, an toàn sớm nhất có thể.

  • Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối các đơn hàng được xem là có tính thương mại. Trong những trường hợp đó, chúng tôi sẽ điều tra và bảo lưu quyền hủy bỏ những đơn hàng đó.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mặt hàng bị mất nào đối với những khách hàng yêu cầu đặt hàng của họ bên ngoài nhà của họ, và sau khi đã giao hàng.
  • Chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho quý vị nếu chúng tôi dự kiến rằng chúng tôi không thể đáp ứng ngày giao hàng dự kiến của chúng tôi, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trước quý vị về mọi bất kỳ tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, tiền phí hoặc phí tổn nào phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi ký nhận. Nếu khách hàng tin rằng bưu kiện đã bị can thiệp thì xin vui lòng từ chối ký tên nhận hàng và thông báo cho Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng của MilenSea.

 

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Xem địa chỉ cửa hàng MilenSea tại đây: Xem TẠI ĐÂY