HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

 

Khi mua hàng Online, bạn có thể lựa chọn một trong cách mua hàng sau:

Cách 1:

Gọi điện đến hotline: 028 3511 3525 từ 9h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6. Nhân viên bán hàng Online sẽ ghi nhận thông tin đặt hàng của bạn.

 

Cách 2: Đặt hàng trên website

Bước 1: Bạn có thể truy cập vào website www.milensea.com.vn và thực hiện chọn sản phẩm thông qua các cách đặt hàng đơn giản sau:

- Nhập thông tin khi đã biết sản phẩm vào ô tìm kiếm, bạn sẽ có kết quả ngay sau khi hoàn thành.

- Click vào từng danh mục sản phẩm để tìm kiếm.

- Chat để được tư vấn và đặt hàng vào ô chat góc bên phải của màn hình

 

Bước 2: Tìm được sản phẩm cần mua

- Sau khi tìm được sản phẩm cần mua, bạn tiến hành đặt hàng hoặc nếu muốn mua thêm các sản phẩm khác bạn hãy thêm sản phẩm vào giỏ hàng và quay trở lại sản phẩm khác để tiến hàng mua thêm.

 

*Qúa trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng. 


 

- Tại trang giỏ hàng, bạn có thể bấm nút "Xoá" nếu muốn huỷ sản phẩm đã chọn để mua sản phẩm khác.

- Sau khi đã chọn được sản phẩm cần mua, bạn bấm vào nút THANH TOÁN và điền đầy đủ thông tin cá nhân bảng thông tin

 

* Thông tin cá nhân người nhận hàng cần được điền chính xác và đầy đủ để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất.

- Chọn hình thức thanh toán

 

+ Chuyển khoản qua ngân hàng

 

- Nếu có mã giảm giá, bạn hãy điền đầy đủ ngay dưới ô "MÃ GIẢM GIÁ"

 

- Sau khi điền đầy đủ thông tin và kiểm tra lại đơn hàng, giá tiền, bạn hãy bấm vào nút HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG gửi về cho MilenSea.

 

MilenSea sẽ gửi cho bạn Email hoặc sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng.

 

Qúy khách phải đợi xác nhận đơn hàng qua điện thoại từ nhân viên MilenSea rồi mới thực hiện chuyển khoản.

Sau khi chốt đơn hàng bạn chuyển khoản 100% tiền hàng + tiền ship (nếu có) vào tài khoản của công ty MilenSea.

 

Thông tin chuyển khoản:

- Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sài Gòn (Techcombank)

- Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL

- Số tài khoản: ‎19130894423015

Nội dung chuyển khoản như sau:

ON_Số điện thoại đặt hàng_Số đơn hàng

 

* Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng để chuyển khoản Online được. 

 

 

*LƯU Ý 


1. HÌNH THỨC THANH TOÁN
MilenSea hiện chỉ áp dụng duy nhất hình thức thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty cho mọi đơn hàng online trên website www.MilenSea.com.vn

2. HỦY ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của khách hàng sẽ được xử lý ngay khi chúng tôi xác nhận đã nhận được khoản thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi:

- Tổng đài 028 3511 3525 (9:00-18:00, thứ hai đến thứ sáu)

- Email: telemarketing.hcm@milensea.com.vn

- Website: www.milensea.com.vn/pages/lien-he

3. THỜI GIAN VÀ PHÍ GIAO HÀNG 

  1. Thời gian giao hàng:
  • Khu vực [Thành phố] Hồ Chí Minh: 1-3 ngày làm việc
  • Những khu vực còn lại tại Việt Nam: 3-7 ngày làm việc

      2. Chi phí giao hàng:

  • Hiện nay MilenSea đang hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng khi đặt mua trực tiếp tại Website và Fanpage.

Quý khách lưu ý: Thời gian giao hàng không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ. Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến. MilenSea và các đối tác giao luôn cố gắng chuyển hàng tới tay khách hàng nhanh chóng chóng, an toàn sớm nhất có thể.

4. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:

- Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt

- Sản phẩm bị hết hạn sử dụng

- Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng và thực hiện theo hướng dẫn trên Phiếu đính kèm trong kiện hàng:

- Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có).

- Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm.

- Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc.

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 028 3511 3525 (9:00-18:00, thứ Hai đến thứ Sáu) hoặc Email: telemarketing.hcm@milensea.com.vn

Xem địa chỉ cửa hàng MilenSea tại đây: Xem TẠI ĐÂY