NÊN CHỌN DƯỠNG THỂ  NÀO, ĐỂ TỐT NHẤT CHO LÀN DA CƠ THỂ BẠN?

NÊN CHỌN DƯỠNG THỂ NÀO, ĐỂ TỐT NHẤT CHO LÀN DA CƠ THỂ BẠN?

Làn da cơ thể cũng được chăm sóc đặc biệt như làn da mặt, bởi nó cũng là một phần làm nên vẻ đẹp toàn diện.


Dưỡng da bằng các loại kem là một trong những bước cơ bản nhất để nàng sớm sở hữu làn da mịn mượt, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, những loại dưỡng thể có trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại: kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể hoặc bơ dưỡng thể. Mỗi loại sẽ có độ đậm đặc cũng như thành phần khác biệt, nhằm mục đích gửi tới quý cô những sản phẩm chất lượng, phù hợp với từng tình trạng da và đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất.

Việc chọn lựa sử dụng kem, sữa hay bơ dưỡng thể tùy thuộc vào độ khô của da, da bạn có quá khô đến mức xuất hiện hiện tượng bong tróc hoặc lên vẩy, và cuối cùng là bộ phận nào trên cơ thể bạn muốn dưỡng ẩm. Ví dụ như vùng da ở khuỷu tay và đầu gối sẽ có khả năng bị khô cao hơn vùng da tay hoặc chân. Một yếu tố khác cần nhắc đến là mùa trong năm. Da tay bạn thường sẽ bị khô hơn trong mùa đông so với mùa hè vì thời tiết lạnh và thiếu độ ẩm trong không khí.

Cùng tìm hiểu từng loại sản phẩm, để có thể sớm chọn được cho mình một sản phẩm chăm sóc làn da phù hợp nhất.


 1. KEM DƯỠNG THỂ?


Kem dưỡng thể là sản phẩm dưỡng ẩm dành cho cơ thể phổ biến nhất hiện nay, thường có thành phần từ dầu dưỡng, bơ dưỡng, nước, chất làm đặc và chất nhũ hóa. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều kem dưỡng thể cùng một lúc, bởi chúng có thể phản tác dụng dưỡng ẩm, làm bí tắc lỗ chân lông sinh mụn cho da. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ thoa đều khắp cơ thể, đặc biệt là những vùng da thường xuyên khô ráp như khuỷu tay, gót chân, đầu gối vào tối hôm trước là nàng đã có ngay làn da mềm mịn, căng tràn sức sống vào sáng hôm sau.

Nhìn chung, kem dưỡng thể được hấp thụ dễ dàng vào da và có tác dụng dưỡng ẩm tốt hơn trong mùa đông với những làn gió khô lạnh bắt đầu thổi mạnh.


2. SỮA DƯỠNG THỂ?


Sữa dưỡng thể là dòng dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ nhàng và hơi lỏng là sự kết hợp của nước và dầu, đem lại cảm giác mềm mịn, êm ái, thẩm thấu nhanh và không gây nặng da như các dòng kem dưỡng thông thường. Nhờ đặc tính này mà sữa dưỡng thể phù hợp hơn với các cô nàng da dầu, song lại không đủ “nặng đô” với những cô nàng sở hữu làn da khô và cần tới những sản phẩm cấp ẩm dạng đặc.

Sữa dưỡng thể là lựa chọn lý tưởng cho những tháng có nhiệt độ cao trong năm, đặc biệt là những người mắc bệnh chàm hoặc những người có làn da khô ở mức độ nhẹ.


3. BƠ DƯỠNG THỂ?


Với những cô nàng da siêu khô, khả năng da mất nước và trở nên căng nứt đều có thể diễn ra vào bất kì mùa nào trong năm. Đặc biệt, đối với những cô nàng công sở thường xuyên tiếp xúc với điều hòa trong một thời gian dài, làn da sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và thiếu sức sống rõ rệt. Khi ấy, vị cứu tinh của nàng không gì khác chính là bơ dưỡng thể (body butter) – sản phẩm của sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu dưỡng,  bơ dưỡng và sáp tự nhiên. Bơ dưỡng thể giúp dưỡng ẩm sâu vào từng lớp biểu bì một cách an toàn, hiệu quả hơn. 


👉Giới thiệu thương hiệu Bơ dưỡng thể đến từ Biển Chết Israel.


Điều làm cho biển Chết đặc biệt là hàm lượng muối rất cao và cực kỳ giàu khoáng chất – bạn không thể chìm khi bơi ở biển này được. Muối biển chết có chứa một lượng lớn các khoáng chất, bao gồm magiê, canxi, lưu huỳnh, bromua, iốt, natri, kali và kẽm dễ dàng hấp thụ qua da, bởi vậy nó được dùng cho điều trị các bệnh về da như: mụn, chàm, vảy nến, hắc hào, ghẻ lỡ,…

Bởi vì hàm lượng khoáng chất dày đặc của nó, muối biển chết có những lợi ích không thể thiếu cho làn da, tóc và nhiều hơn nữa. Trước tiên, hãy nhìn vào một số khoáng chất trong muối biển chết và những lợi ích của muối cho việc làm đẹp


1. Bơ Dưỡng Thể - Aqua Mineral Blissful Body Butter 


Aqua Mineral giới thiệu

Aqua Mineral là một thương hiệu có các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này, đều được cấu tạo từ những thành phần được lựa chọn kỹ càng, cùng nhau hoạt động hiệu quả giúp chống lại các vấn đề về da, đặc biệt là vấn đề lão hóa. Thương hiệu này đã kết hợp giữa những phương pháp làm đẹp cổ xưa với khoa học tiên tiến hiện đại ngày nay nhằm nuôi dưỡng cơ thể toàn diện và kìm hãm quá trình lão hóa của da.

Bơ dưỡng thể  Aqua Mineral Blissful body butter được chế tạo với công thức giàu độ ẩm của các tinh dầu bơ hạt mỡ, ô liu, bơ và hạt nho. Nhờ vậy, làm cho những giọt sữa dưỡng tan chảy, thấm sâu vào làn da đem đến một lớp màng dưỡng chất tự nhiên phong phú bảo vệ trước những tác động xấu đối với các tế bào của làn da bằng cách cung cấp độ ẩm, chống lại quá trình lão hóa da đem lại làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Sản phẩm này còn tăng cường các khoáng chất được lấy từ Biển Chết, cùng với tảo dunaliella và bổ sung vitamin E, C giúp phục hồi cơ thể với sự hydrat hóa mạnh mẽ tất cả những vùng da bị chảy xệ, hạn chế sự lão hóa của làn da, mang lại một làn da không còn những nếp nhăn, vết chân chim, da bị chùng nhão mà thay vào đó là một làn da mềm mại, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra Bơ dưỡng thể Aqua Mineral Blissful body butter với những thành phần là các tinh dầu nên mang lại một mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ và rất dễ chịu tạo nên tinh thần thoải mái cho bạn khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất từ các thực vật tự nhiên nên không gây kích ứng da, mang lại sự an toàn cho làn da của bạn.

Thành phần

Tinh dầu bơ hạt mỡ, oliu, hạt nho, các khoáng chất từ biển chết, vitamin C và E.

Công dụng:

- Giữ ẩm cho da và giúp làn da được mịn màng.

- Chống lại sự lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ.

- Mang lại làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Bơ dưỡng thể Aqua Mineral Blissful body butter, có tác dụng cung cấp độ ẩm, chống lại quá trình lão hóa da giúp mang lại làn da mềm mịn, tươi trẻ, khỏe khoắn và căng tràn sức sống.




2. Bơ Dưỡng Thể - Golden Body Butter Gold Elements


Mỹ phẩm Gold Elements mang đến các phương thức trị liệu da cao cấp và hiệu quả, hiệu chỉnh gương mặt cùng các giải pháp chăm sóc da tổng thể. Theo đó, mỗi dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Gold Elements sẽ đóng những vai trò cụ thể như giảm nếp nhăn, làm sáng da, trị sạm nám da… Lấy cảm hứng từ các nghiên cứu mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Gold Elements là sự kết hợp của những thành phần chống lão hóa tự nhiên, khoáng chất vi lượng và vàng, góp phần mang đến làn da trẻ trung bất chấp thời gian.

Bơ dưỡng thể Gold Elements Body Butter là sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp sẽ cung cấp cho da nguồn dinh dưỡng quý giá từ vàng 24K tinh khiết và các thành phần thiết yếu khác nhằm chắc chắn rằng làn da được bổ sung nguồn độ ẩm tối ưu, đồng thời được bảo vệ bởi những thành phần hữu ích này. Sản phẩm dưỡng ẩm da đặc biệt này sẽ góp phần mang đến cảm giác mềm mịn và mượt mà cho da, trong khi những hạt bột vàng 24K đem đến cho da vẻ trẻ trung và rạng rỡ tuyệt vời.

Bột vàng 24K mang trong mình những khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm nếp nhăn sâu, tăng cường sự đàn hồi và gia tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong sản phẩm làm đẹp. Bên cạnh đó, bột vàng 24K tồn tại ở dạng tinh thể có tính năng động cao nên có khả năng thấm sâu bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu bên trong tế bào giúp tái tạo da vô cùng hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, vàng 24K rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng phụ không mong muốn.

Thành phần chính:

Vàng 24K

Công dụng:

- Kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da

- Phục hồi độ đàn hồi, dẻo dai cho da

- Ngăn chặn nếp nhăn

- Ngăn chặn sự hình thành của sạm nám, đốm nâu

- Giảm viêm da

- Giảm thiểu sự sản xuất sắc tố melanin gây đen da

- Bảo vệ, thanh lọc da

- Tăng cường tuần hoàn máu cho da

Bơ dưỡng thể Gold Elements Body Butter Precious “hô biến” quy trình chăm sóc da mỗi ngày thành trải nghiệm đẳng cấp tại các spa sang trọng bằng cách tăng cường dưỡng ẩm giúp đánh thức sức sống cho da, giúp da mềm mượt và được nuôi dưỡng tối đa.



3. Bơ Dưỡng Thể - Truffles Infusion Body Butter Gold Elements

Gold Elements là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, là dòng mỹ phẩm đầu tiên có chứa 3 dưỡng chất quý hiếm nhất thế giới: Nấm Truffles, Tinh chất vàng 22k-24k, Trứng cá muối Caviar

Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffle Infusion Body Butter có thể dễ dàng thấm sâu vào làn da toàn thân và không để lại cảm giác dính rít khó chịu, nhờ đó làn da trở nên mềm mại, mượt mà và được cấp nước đầy đủ. Khác với các sản phẩm dưỡng thể khác, Gold Elements Truffle Infusion Body Butter chỉ hàm chứa các thành phần nhiên nhiên an toàn với da. Đây là sự thay thế cho các thành phần hóa chất trong hầu hết các sản phẩm thương hiệu dược phẩm. Đặc biệt, sản phẩm bơ dưỡng thể này còn bổ sung 2 thành phần tự nhiên cao cấp nhất cho da là Vàng và Nấm Truffles.

Nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ nấm Truffles sẽ hoạt động tích cực để duy trì làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nó mang trong mình lượng lớn axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng da tối đa. Chiết xuất này sẽ hoạt động một cách kì diệu để cải thiện làn da bị tổn thương và tối màu. Do vậy, nếu sử dụng sản phẩm đều đặn, bơ dưỡng thể giúp da đàn hồi, săn chắc và vẻ ngoài mượt mà ấn tượng.

Chiết xuất vàng không chỉ là loại trang sức quý giá mà còn có thể mamg đến là da sức sống tươi trẻ, khó có thành phần nào khác sánh bằng. Nó có khả năng sửa chữa làn da bị tổn thương gần như suốt đêm; chưa kể đây còn là một trong những thành phần làm đẹp hiệu quả nhất trong việc chống lại đường nhăn và nếp nhăn. Bột vàng còn góp phần xóa bỏ những khuyết điểm ở da rất hiệu quả nếu chị em sử dụng thường xuyên, đồng thời trả lại một vẻ đẹp thực sự rực rỡ từ trong ra ngoài.

Thành phần

Cả hai thành phần cao cấp (Vàng và Nấm Truffles) trong Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffles Infusion Body Butter là sự chăm sóc tuyệt hảo cho làn da sau khi tắm, người dùng có thể lập tức cảm nhận được sự cải thiện đáng kể ở da.

Công dụng

- Bù đắp lượng độ ẩm bị mất ở da, mang đến làn da ẩm mượt ngay lập tức

- Nuôi dưỡng làn da tích cực, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài

- Phục hồi làn da bị tổn thương và tối màu

- Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của da

- Chống lại sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn

Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffle Infusion Body Butter chứa công thức tuyệt vời được thiết kế để bù đắp lại lượng độ ẩm mà da bị mất đi, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khi sử dụng đều đặn.



4. Bơ Dưỡng Thể Trẻ Hóa Da Toàn Thân - Botanifique Hydrafine Body Butter 



Botanifique Hydrafine Body Butter sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn.

Làn da cơ thể cũng được chăm sóc đặc biệt như làn da mặt, bởi nó cũng là một phần làm nên vẻ đẹp toàn diện. Bơ dưỡng thể trẻ hóa da toàn thân Botanifique Hydrafine Body Butter chính là bí quyết để sở hữu làn da cơ thể nuột nà, mềm mại và căng tràn sức sống. Có được công dụng thần kì trên làn da là nhờ Botanifique Hydrafine Body Butter được bào chế với công thức ưu việt.

Thành phần chính của Bơ dưỡng thể trẻ hóa da toàn thân Botanifique Hydrafine Body Butter chính là bơ, cacao, bơ hạt mỡ, dầu baobab và hồn hợp các loại vitamin. Sự kết hợp độc đáo này sẽ “viết” nên những điều kì diệu trên làn da, không chỉ bồi đắp cho làn da lựơng dưỡng chất dồi dào để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh mà bơ dưỡng thể còn dưỡng ẩm sâu cho làn da mềm mại và căng mịn, chống lại hiện tượng da khô sần và nứt nẻ, làm săn chắc da, giảm chảy xệ và nhăn nheo trên da, duy trì làn da cơ thể căng tràn sức sống.

Đặc biệt, công thức của bơ dưỡng thể có chứa các loại thảo mộc thiên nhiên, sẽ tống khứ hoàn toàn cặn bẩn, bã nhờn, tạp chất, tế bào chết trên làn da cơ thể, mang đến làn da sạch mịn tinh khiết. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo để trẻ hóa da.

Tuyệt vời hơn, Bơ dưỡng thể trẻ hóa da toàn thân Botanifique Hydrafine Body Butter còn khóa các chất giữ ẩm tự nhiên, duy trì làn da mềm mại và láng mịn tự nhiên. Hương gừng và húng quế, sự hòa quyện độc đáo này mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái, mùi hương lưu lại trên cơ thể tạo sự lôi cuốn và quyến rũ.

Thành phần

Bơ, cacao, bơ hạt mỡ, dầu baobab và hồn hợp các loại vitamin, cùng các thành phần khác.

Công dụng

- Dưỡng ẩm sâu cho làn da mềm mại và căng mịn.

- Thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da tươi trẻ.

- Làm sạch sâu cho làn da láng mịn tinh khiết.

- Làm săn chắc da, chống chảy xệ.

- Bảo vệ da trước các tác động của ngoại cảnh.

Bơ dưỡng thể Hydrafine giàu các chất  giữ ẩm toàn diện. Các thành phần tự nhiên là quả bơ, cacao, bơ hạt mỡ, dầu baobab và hồn hợp các loại vitamin có công dụng nuôi dưỡng và dưỡng âm sâu vào da. Với công thức từ các loại thảo mộc làm sạch và trẻ hóa da, loại nhũ tương mềm mịn này khóa các chất giữ ẩm tự nhiên, cho làn da trải nghiệm được làm sạch sâu từ đầu đến chân.



← Bài trước Bài sau →