TÁI TẠO, NÂNG CƠ VÀ TRẺ HÓA DA BẰNG TINH CHẤT VÀNG 24K

TÁI TẠO, NÂNG CƠ VÀ TRẺ HÓA DA BẰNG TINH CHẤT VÀNG 24K

Bảo vệ da bằng tinh chất vàng 24k

Nhờ khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, cung cấp hyaluronic acid khi thẩm thấu vào da, tinh chất vàng 24k được áp dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp.

Không chỉ là món trang sức mỹ miều, vàng còn chứa tinh chất có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da, nhất là với da bị tổn thương.

Thời gian sẻ làm cho làn da của bạn sạm nám, những nếp nhăn và tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều nếu bạn

Sự phát triển khoa học công nghệ đã mang đến cho ngành công nghiệp mỹ phẩm nhiều đột phá, trong đó có việc sử dụng tinh chất vàng 24k để trẻ hóa, tang cường trao đổi chất, tang tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới và giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa da khỏi hư tổn.

Các chuyên gia của Gold Elements cho biết, các phân tử nano vàng có thể thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì cũng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi các tế bào da mệt mỏi, làm dịu và làm sạch da, kiểm soát việc điều tiết dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt các dưỡng chất khác, đem lại làn da căng bóng, mịn màng và tươi mới.

Ngoài tinh chất vàng 24k, Gold Elements chứa tế bào gốc trích xuất từ trứng cá cavia, nấm Truffle trắng và đen đây là các giá trị cốt lỗi giúp sản phẩm mang đến hiệu quả làm đẹp toàn diện cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, xinh tươi và tràn đầy sức sống.

← Bài trước Bài sau →