Bí quyết dưỡng trắng cho làn da bạn

Bí quyết dưỡng trắng cho làn da bạn

Làn da trắng sáng là một điểm cộng tuyệt đối cho sắc đẹp của phụ nữ Châu Á. Nhưng không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái ban cho làn da trắng sáng tự nhiên. Dưới đây là một vài công thức mặt nạ dưỡng trắng da, mà không làm da bị bắt nắng. Cùng tìm hiểu và thực hiện để có được làn da như mong ước nhé!

I. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP MẶT NẠ DƯỠNG DA TUYỆT VỜI

1. Mặt nạ cà phê + sữa tươi bí quyết làm đẹp dưỡng trắng da mặt từ thiên nhiên


 Cách làm mặt nạ dưỡng da trắng mịn tự nhiên từ bã cà phê khá đơn giản:

+ 1 ly sữa tươi với 3 muỗng bột cà phê, trộn đều rồi bôi lên mặt và cổ.
+ Mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. 
+ Một tuần nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần.

2. Mặt nạ dưa leo


 Cách làm:

 + Rửa sạch và nghiền nát dưa leo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt.

 + Massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

 => Không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dưa leo còn cung cấp một lượng lớn vitamin, các hoạt chất cần thiết để cải thiện da sáng mịn, hồng hào.


3. Mặt nạ từ cà rốt và chanh


Cà rốt có chứa hàm lượng betacarotene cao, rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Ngoài ra còn là chất oxy hóa quan trọng để duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da luôn căng mịn, tươi tắn. Không những thế, cà rốt kết hợp với chanh là cách làm trắng da mặt hiệu quả mà không gây bắt nắng.

Cách làm:

+ Cà rốt rửa sạch gọt vỏ, sau đó cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn cùng với ít nước.

 + Thêm 2 thìa nước cốt chanh rồi trộn thật đều.

 + Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát.

4. Cách Làm trắng da mặt mịn màng đơn giản với nghệ, sữa chua và chanh


- Mặt nạ với nghệ, sữa chua và chanh không chỉ làm trắng da tự nhiên mà còn giúp tẩy tế tào chết, thải độc và làm mịn làn da. Đây cũng là một trong những cách làm trắng da nhanh nhất từ thiên nhiên, được rất nhiều chị em tin dùng.

Nguyên liệu để tạo nên hỗn hợp này khá đơn giản:

 + 2 thìa tinh bột nghệ
 + 1 thìa sữa chua không đường
 + 1 nửa thìa nước cốt chanh. 
 + Hãy trộn đều hỗn hợp này để dưỡng chất hòa lẫn vào nhau, mang đến hiệu quả tốt hơn. 
- Tiếp đó, hãy rửa mặt thật sạch, lau khô. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, chờ trong 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp da trắng hồng và mịn màng hơn. Sau đó, hãy rửa mặt lại bằng nước mát. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ, sữa chua và chanh 1 tuần/1 lần để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. 

5. Mẹo làm trắng da mặt siêu tốc nhanh nhất bằng khoai tây

- Một trong những cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên cấp tốc tại nhà, giúp bạn khắc phục các tình trạng da cháy nắng, đen sạm mang đến hiệu quả bất ngờ, đó chính là khoai tây.

- Sở dĩ loại củ này có “năng lực siêu phàm” như vậy bởi thành phần của chúng chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin A, C, B,... cùng nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, chất hiệu quả trong việc chăm sóc làn da đẹp hơn.
-  Đồng thời nếu đắp mặt nạ khoai tây thường xuyên, giúp làm sạch mụn trứng cá, làm mịn da, giảm vết nhăn, xóa quầng thâm trên vùng mắt.
- Có khá nhiều cách áp dụng khoai tây làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả. Cách đơn giản và được sử dụng nhiều nhất đó là đắp trực tiếp từng lát khoai tây lên da. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm trắng da theo các cách dưới đây:

+ Giã khoai tây sống, lấy nước cốt trộn thêm một chút mật ong
+ Thoa đều lền da mặt và massage trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bí quyết làm trắng da mặt nhanh bằng cách sau:
+ Nấu chín khoai tây sau đó nghiền nát và trộn với một ít sữa tươi không đường. 
+ Thoa hỗn hợp này lên mặt và thưa giãn trong 15 phút. 
- Chỉ sau một lần đắp làn da của bạn đã sáng lên trông thấy. Tuy nhiên cách  giữ và giúp da trắng mịn, sáng ngời sau khi đắp khoai tây đó là bạn phải tránh ra nắng và thoa kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da.

6. Mặt nạ dưa hấu và sữa chua


Mặt nạ dưa hấu và sữa chua là cách đơn giản và nhanh chóng để làm trắng da, lại là những thực phẩm dễ kiếm, thường sẵn có trong mùa hè.

Cách làm: Cắt nhỏ dưa hấu và cho vào tô. Dùng muỗng nghiền nhuyễn hoặc xay nhuyễn dưa hấu sau đó cho sữa chua vào và trộn đều.

Để bôi lên mặt, các bạn có thể dùng bông gòn tiệt trùng hoặc bông tẩy trang thấm mặt nạ và thoa đều lên các vùng mặt và cổ, tránh vùng mắt và để trong 15-20 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.


7. Mặt nạ bột gạo, nha đam và mật ong

Bột gạo là nguyên liệu thường được sử dụng trong các tip làm trắng da. Nha đam và mật ong vừa có tác dụng dưỡng da mềm mịn, vừa kháng khuẩn, ngừa mụn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây sạm da, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Mặt nạ bột gạo, nha đam và mật ong chính là cách làm trắng da mặt an toàn không bắt nắng cực hiệu quả.

Nguyên liệu: 1 thìa bột gạo; 1 thìa gel nha đam; 1 thìa mật ong

Cách làm:

 + Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau để được một hỗn hợp sền sệt.

 + Đắp hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

 + Nên thực hiện mặt nạ này vào buổi tối để đạt được hiệu qủa tốt nhất.


II. NHỮNG SẢN PHẨM DƯỠNG DA TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Sữa Tẩy Trang Dịu Nhẹ - Daily Dewdrops Facial Cleanser

Aqua Mineral Daily dewdrops facial cleanser giúp loại bỏ các bụi bẩn, lớp trang điểm và các bã nhờn trên da, làm sạch hoàn toàn khuôn mặt của bạn mà không làm khô da, phục hồi độ ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và sảng khoái.

Sữa tẩy trang Aqua Mineral Daily dewdrops facial cleanser là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất tẩy trang và tinh dầu tự nhiên, là cách thức tuyệt vời để làm sạch mọi bụi bẩn và bã nhờn, làm mờ độ sáng tự nhiên của da mà không làm da bị khô.

Chất tẩy tự nhiên được sử dụng trong sản phẩm này kết hợp hoàn hảo với các khoáng chất bổ sung, để lại một lớp dưỡng chất bao gồm các tinh dầu tự nhiên giúp phục hồi độ ẩm và tăng cường rào cản tự nhiên bảo vệ da.

Sản phẩm này mang lại cảm giác mát mẻ, cảm giác này có được là do các lỗ chân lông trở nên thông thoáng và mở ra, cho phép làn da của bạn được “thở” sau khi được làm sạch hoàn toàn. Làn da sau đó sẽ được tăng cường với các khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu hạt nho và vitamin E giúp phục hồi độ ẩm.


2. BOTANIFIQUE - HIGHLIGHT BRIGHTENING

Botannifique là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu I'rael về thảo dược, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Milensea Cosmetics tại Việt Nam .

Được tạo ra để tăng cường sức mạnh của thiên nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, Botanifique™ là sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ cổ xưa với các sáng chế mỹ phẩm, giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phải chọn lọc và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chất lượng tốt nhất mà vẫn giữ độ tinh khiết trong thành phần của sản phẩm.


Highlight Brightening là một dòng chăm sóc cơ thể toàn diện. Thành phần chính trong dòng sản phẩm là nước chanh và vỏ chanh và được củng cố bởi công nghệ Melaslow™ độc quyển, hiệu quả làm sáng thâm nám và biến đổi sắc tố da đã được chứng minh.

Ngoài ra, thành phần jojoba và bơ hạt mỡ giúp làm mịn và sáng da.  Hầu hết các sản phẩm làm trắng da hiện nay sử dụng các chất tẩy và các chất hóa học mạnh để làm sáng da. Đây đều là các chất gây ung thư và làm tổn thương da qua thời gian sử dụng, làm tổn thương lớp da trên cùng và gây ra các vấn đề về da.

Thay vào đó Highlight Brightening sử dụng chiết xuất quýt để làm sáng da, cơ chế làm sáng cũng giống như việc dùng nước chanh để làm sáng màu tóc dưới ánh mặt trời, bằng cách làm sáng cả lớp da bên trong và bên ngoài.

Đây là liệu trình tự nhiên và hoàn toàn hiệu quả, sẽ làm sáng toàn bộ tông da, đồng thời dưỡng ẩm sâu để đảm bảo làn da nhạy cảm sẽ luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

3. Mặt nạ dưỡng trắng sáng da Highlight Brightening



Đây là loại mặt nạ phục hồi da theo phương pháp tự nhiên, chứa hỗn hợp nước và vỏ chanh, axit amino giàu dưỡng chất và công nghệ Melaslow để nuôi dưỡng, đồng đều tông da và rửa trôi bụi bẩn, đồng thời làm mịn da mặt, sáng ngời làn da.

Thành phần là sự kết hợp độc đáo của vỏ và nước cốt chanh. Tăng cường vitamin C phong phú bùng nổ với các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi độc tố và các gốc tự do cho làn da săn chắc, trẻ hóa và trẻ trung hơn.

Được tăng cường với công nghệ MelaslowTM, làm giảm các đốm đồi mồi và nhược điểm trên da, Highlight Brightening Facial Mask được làm giàu từ axit Amino và Flavonoid, cho thấy có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm các đốm đồi mồi. 

Được làm giàu với sự pha trộn của Vitamin E và dầu Calendula nuôi dưỡng, mặt nạ cũng chứa nước ép lá lô hội làm mới và hồi sinh, mang lại cho làn da cảm giác mịn màng và mượt mà, cho hiệu quả làm sáng tổng thể.

Cách sử dụng: 

Không cần tốn thời gian chế biến, loại mặt nạ này là sự kết hợp độc đáo của thiên nhiên và công nghệ độc quyền. Bí quyết dưỡng da trắng sáng, an toàn và hiệu quả vượt trội.

Sau khi rửa mặt sạch với Sữa rửa mặt sáng da, thoa đều kem lên da. Để khô trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm. Dùng mỗi tối để có kết quả tốt nhất.




← Bài trước Bài sau →