BÍ QUYẾT LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA PHÙ HỢP CHO TỪNG LOẠI DA

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA PHÙ HỢP CHO TỪNG LOẠI DA

Để có được làn da trắng hồng láng mịn, các bạn cần phải trải qua nhiều bước làm đẹp phức tạp. Nhưng trước tiên, sữa rửa mặt là điều không thể thiếu cho quá trình làm đẹp này. 


🌺1. Sữa rửa mặt là gì? 


Sữa rửa mặt chính là một sản phẩm hóa mỹ phẩm có công dụng giúp cho làn da loại bỏ những lớp bụi bẩn bám dính trên bề mặt da. Trong Tiếng Anh tên gọi của sửa rửa mặt gọi tắt là ”Cleanser” có nghĩa chính là làm sạch.

Một tuýp sữa rửa mặt tốt sẽ đi kèm với độ pH giao động từ 4.5 đến 5. Nếu trường hợp độ pH của loại sữa rửa mặt chúng ta dùng mà cao hơn hoặc thấp quá sẽ ảnh hưởng đến cân bằng độ pH của da mặt. Do vậy, rất dễ tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây hại đến làn da chúng ta.


🌺2. Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt?


Như chúng ta đã biết đó, hàng ngày da mặt đều phải tiếp với nhiều bụi bẩn, điều này khiến cho da sẽ trở nên nhờn bóng và kém sạch.

Không những vậy mà bụi bẩn sẽ còn khiến cho da của chúng ta mọc lên nhiều mụn hơn. Cho nên, nếu hàng ngày bạn chịu khó sửa rửa mặt sẽ giúp cho làn da loại bỏ sạch những vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.


🌺3. Có mấy loại sữa rửa mặt phổ biến hiện nay?


Để giúp cho người dùng nhận biết được loại sữa rửa mặt phù hợp với mình, chúng tôi sẽ điểm qua danh sách những loại sữa rửa mặt hiện nay để cho người tham khảo.


👉Sữa rửa mặt Dạng kem

Đặc điểm của dòng sữa rửa mặt dạng kem thường được bổ sung có nhiều dưỡng chất dành cho những loại da khô và da bị lão hóa.

                    

Khi dùng loại kem rửa mặt này sẽ có cảm giác rất mềm và mịn, dễ chịu và công dụng của nó có khả năng loại bỏ rất tốt các lớp trang điểm nền nhờ thành phần dầu.


👉Sữa rửa mặt dạng bọt 

Dòng sữa rửa mặt thứ hai đó là dạng bọt, loại sửa rửa mặt này cũng là dòng được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất, bởi công dụng của nó mang lại hiệu quả cao với lại dùng rất thích. Đặc điểm của sữa rửa mặt dạng bọt khi dùng chứa rất nhiều hạt nhỏ li  rất dễ dàng thẩm thấu sâu vào tận bên trong tế bào giúp nuôi dưỡng da và loại bỏ mọi cặn bẩn.

                    

Dòng sửa rửa mặt này thích hợp nhất đối với những người có một lớp da hơi nhờn, hoặc bị nhiều nhờn. Là vì, khả năng loại bỏ lớp nhờn thông qua việc tạo bọt sẽ giúp làn da sạch nhanh chóng. Tuy vậy dòng sản phẩm này nhược điểm sẽ là sẽ không phù hợp với những người có làn da bị quá khô.


👉Sữa rửa mặt không bọt


                              

Sửa rửa mặt dạng không bọt hay còn có tên gọi tắt là dạng sữa. Đây là dòng sửa rửa mặt cũng tương đối thông dụng nhất.Bởi vì Sữa rửa mặt dạng sữa không bọt có thể phù hợp với gần như mọi loại da như da dầu và da khô, da nhờn. Nhờ vào khả năng cân đối được tỷ lệ giữa thành phần dầu và nước, cho nên sản phẩm này hiện nay khá thông dụng.


👉Sữa rửa mặt dạng gel

Đối với dòng sữa rửa mặt thuộc dạng gel sẽ thích hợp với những người dùng nào có một làn da hạy cảm hay da mất nước. Là do trong thành phần của sữa rửa mặt dạng gel có tỷ lệ nước tương đối cao nên khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy nhẹ dịu, nhẹ nhàng.

                               

Tuy nhiên dòng sản phẩm này sẽ không thể làm sạch hết được mọi lớp trang điểm, vì vậy bạn cần nên nhớ sử dụng thêm tẩy trang nữa nhé.


🌺4. Cách để chọn được loại sữa rửa mặt trắng da tốt?


👉Hiểu nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt

Việc khi chúng ta xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp phần nào tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp đều có nhiều thành phần dưỡng chất tốt, không những chỉ giúp loại bỏ sạch bụi bẩn mà dưỡng chất còn giúp tái tạo chăm sóc làn da.

                       

Ngược lại, các sản phẩm sửa rửa mặt mà quá rẻ thì sẽ ít thành phần dưỡng chất tốt hơn. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn hãy tự đặt ra câu hỏi rằng bạn đang có nhu cầu sử dung vào mục đích gì? Và từ những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


👉Độ PH có bên trong sữa rửa mặt


                         

Khi chọn mua sữa rửa mặt chúng ta đôi khi thường quá chú trọng đến hình thức bên ngoài hay giá cả. Tuy nhiên một điểm rất quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt chúng ta phải chọn được loại sữa có độ PH phù hợp.Độ pH chính là một thước đo tính axit và tính kiềm của sản phẩm. Thang độ của pH sẽ được tính từ 0 axit mạnh nhất là 14. Còn độ pH = 7 thường được gọi là trung tính, nếu cho vào trung nước tinh khiến sẽ tự trung hòa.

  • Còn độ pH của da người thì như cũng đề cập qua giao động từ (4.5- 5 ). Đây được xem như là môi trường lý tưởng cho các enzyme của da, giúp hydrat hóa và đẩy những tế bào da chết lên trên.
  • Nếu pH < 7 sẽ mang tính axit, còn pH = 7 thì sẽ trung tính, còn nếu pH > 7 sẽ mang tính kiềm.

Chúng ta chỉ cần nhớ 3 quy ước này. Hiện nay độ pH phù hợp nhất với mà không làm tổn thương cấu trúc da của chúng ta  là từ 4,5 đến 6,5. Còn nếu độ pH lớn hơn 7 chúng ta không nên dùng vì chúng sẽ khiến lớp màng bảo vệ da bị phá hỏng, khiến cho da khô, căng rát.


🌺5. Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp từng loại da


👉Sữa rửa mặt cho da thường


                            

Nếu bạn đang sở hữu một làn da bình thường thì có thể lựa chọn loại sữa rửa mặt không bọt dạng kem hoặc dạng có bọt cũng được.

Với hai dòng sửa rửa mặt này có độ pH giao động từ 4.5-6.5 tác dụng làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc làn da của bạn


👉Sữa rửa mặt cho da dầu nhờn


                         

Nếu bạn là người có lớp da nhiều dầu nhờn thì lựa chọn tốt nhất sẽ là những dòng sản phẩm rữa rửa mặt dạng bọt.Bởi vì trong thành phần sữa rửa mặt dạng bọt có chứa chất surfactants, loại chất này giúp loại bỏ hoàn toàn lớp dầu trên da một cách hiệu quả.


👉Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm


                        

Nếu rơi vào trường hợp da nhạy cảm thì bạn nên sử dụng những dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm từ chiết xuất dầu tự nhiên sẽ giúp chăm sóc da tốt hơn, không gây khó chịu, kích ứng.Ngoài ra, hiện nay các nhà sản xuất mỹ phẩm của cho ra những dòng kem có thành phần dành riêng cho người da nhạy cảm, da yếu, dễ kích ứng.


👉Sữa rửa mặt cho da khô


                         

Làn da khô thì thích hợp với những loại sữa rửa mặt dạng kem có chứa nhiều chất dưỡng ẩm như dầu Oil,  Acid béo, hoặc chứa các thành phần tự nhiên.Chúng ta nên đặc biệt tránh những thành phần sữa có thành phần làm sạch cao như dạng bọt, nó sẽ khiến da bạn trở nên căng rặn và khô hơn khi sử dụng xong.


👉Sữa rửa mặt trị mụn da hỗn hợp


                          

Những người có làn da hỗn hợp thì nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần như chứa axit salicylic hay salicylic. Đây là một loại thành phần giúp làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong.Ngoài ra, đối với người có da hỗn hợp nên nhớ tránh xa các thành phần như sữa rửa mặt có nhiều sulfates là được.


🌺 6. GIỚI THIỆU SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA CHIẾT XUẤT TỪ THẢO MỘC THIÊN NHIÊN ĐẾN TỪ I'RAEL, BOTANIFIQUE - TINH HOA CỦA THIÊN NHIÊN




👉Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Trắng Sáng Da - Highlight Brightening Foaming Cleanser



Được kết hợp giữa đặc tính làm sáng và dịu nhẹ của nước và vỏ chanh cùng công nghệ tự nhiên Melaslow, sữa rữa mặt là bước đầu tiên để làm sáng da và giảm thâm nám, cho da sạch rạng ngời.

Với công thức phục hồi tông màu trẻ trung của làn da, Highlight Brightening Foaming Cleanser kết hợp các đặc tính nhẹ nhàng, nhẹ nhàng của nước chanh và vỏ với công nghệ MelaslowTM tự nhiên để làm sáng da hiệu quả và giảm các đốm đồi mồi. Dựa trên chiết xuất quýt Nhật Bản và húng quế làm dịu, chất tẩy rửa giàu axit amin này giúp da được làm sạch và sáng mịn. 

Làm sáng và làm dịu, làm mịn và làm mới các thành phần tự nhiên trong Highlight Brightening Foaming Cleanser là cách tự nhiên làm giảm các đốm đồi mồi và phục hồi làn da trẻ trung, đồng đều với hiệu quả làm sạch mạnh mẽ. Dựa trên việc truyền thủ công nước chanh, vỏ húng quế và vỏ chanh, hỗn hợp dinh dưỡng này được biết đến với tác dụng làm sáng nhẹ nhàng giúp làm giảm nhược điểm da và các đốm đen. Tăng cường vitamin C phong phú đang bùng nổ với các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da cho làn da săn chắc, trẻ hóa và trẻ trung hơn.  

Được làm giàu với một hỗn hợp tự nhiên của Vitamin E, Chamomile làm dịu, nước ép lô hội tươi mát, chiết xuất Trà xanh giúp làm sạch da, và tăng cường dưỡng ẩm của dầu Argan, công thức được củng cố bằng Melaslow, một công nghệ tự nhiên, hoạt động, được cấp bằng sáng chế trên chiết xuất tiếng Quan thoại Nhật Bản, giàu axit amin và Flavonoid, được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm các đốm đồi mồi. Phong phú và tinh tế, Highlight Brightening Foaming Cleanser mang lại cho làn da cảm giác được làm sạch, mịn màng và mượt mà, với hiệu ứng làm sáng rõ nét. 

Thể tích : 150ml

Xuất xứ: Israel




← Bài trước Bài sau →