NAM GIỚI CÓ CẦN ĐẾN SỮA RỬA MẶT HAY KHÔNG?

NAM GIỚI CÓ CẦN ĐẾN SỮA RỬA MẶT HAY KHÔNG?

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ còn là của riêng nữ giới nữa mà cả nam giới cũng cần phải làm đẹp cho chính bản thân mình để có thể đáp ứng được yêu cầu của thời hiện đại. Không chỉ ở nữ giới mà nam giới cũng thường gặp phải những vấn đề về làn da, điển hình như các loại mụn, nám da, tàn nhang, sẹo thâm, thâm mụn… mà cánh mày râu cũng phải khổ tâm.



Cấu tạo làn da nam và nữ giới thường có những đặc điểm khác nhau, do đó họ cũng cần đến các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho từng giới. Thực tế, da mặt nam giới dày hơn da nữ giới, các tuyến nhờn hoạt động mạnh nên lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Quá trình thay thế tế bào ở da nam giới lại diễn ra chậm, cùng với bụi bẩn và các tác nhân khác sẽ gây ra những vấn đề cho da. Vì vậy, làn da nam giới cũng cần một chế độ chăm sóc chuyên sâu như làm sạch, tẩy tế bào chết, phục hồi, giữ ẩm và dưỡng da.


Làn da của nam giới khác với nữ giới như thế nào?


Độ dày của làn da



Chúng ta biết rằng độ dày của làn da khác nhau phụ thuộc vào vị trí địa lý, độ tuổi và giới tính của một người. Thêm vào đó, các hormone nam (ví dụ testosterone) tạo nên hiệu ứng tăng độ dày của làn da, giải thích cho việc tại sao da đàn ông dày hơn da phụ nữ khoảng 25%.

Cùng với độ dày thì kết cấu da của nam giới cũng trở nên khô ráp, sần sùi, nhiều lớp sừng hơn. Mặc dù ở giới tính nào thì dưới tác động của môi trường, thời gian… lớp biểu bì và hạ bì của làn da cũng sẽ mỏng đi theo thời gian.

Nhưng da một người đàn ông cũng mỏng dần đi theo độ tuổi, trong khi độ dày làn da của phụ nữ được duy trì ổn định cho đến tuổi 50.


Mật độ Collagen



Chúng ta biết rằng, Collagen là một loại protein cực quan trọng, nó giúp liên kết các mô tế bào chặt chẽ và duy trì sự đàn hồi cho làn da. Cả đàn ông và phụ nữ mất khoảng 1% collagen của họ mỗi năm sau tuổi 30. Tương ứng với độ dày của làn da, thì mật độ collagen ở nam giới và nữ giới cũng khác nhau.

Theo đó, mật độ collagen trên da của nam giới nhiều hơn nữ giới và liên quan trực tiếp đến dấu hiệu lão hóa, điều này giúp giải thích tại sao nữ thường già nhanh hơn nam giới ở cùng độ tuổi.


Cấu trúc


Về bên ngoài mà nói, kết cấu da nam giới rất khác biệt so với kết cấu da nữ giới. Kết cấu da của nam giới thô hơn, và lớp sừng dày hơn. Có một sự khác biệt trong thành phần của bã nhờn và việc sản xuất bã nhờn giữa hai giới.

Sau tuổi dậy thì, việc sản xuất bã nhờn nhiều hơn ở nam giới hơn là nữ giới, lý do là bởi hormone nam và điều này lý giải cho việc tại sao đàn ông lại có nhiều mụn trứng cá hơn phụ nữ. Tế bào ở tuyến bã nhờn của nam giới có nhiều thụ thể tốt – điều này giải thích tại sao họ sản xuất ra nhiều bã nhờn.


Tốc độ lão hóa da



thời gian, lượng collagen và độ linh hoạt của da bắt đầu giảm dần. Phái mạnh sẽ mất đi khoảng 1% collagen mỗi năm sau tuổi 30, trong khi đó ở phụ nữ 25 tuổi, mỗi năm họ có nguy cơ mất đi 1 – 1,5% lượng collagen.

Điều thật sự cần thiết cho làn da nam giới là một loại sữa rửa mặt chất lượng. Vừa giúp làm sạch lớp bụi bẩn nhờn rít khó chịu, mà còn cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết, để làn da sáng khỏe mịn màng. Duy trì vẻ phong độ mạnh mẽ của cánh mày râu.


Giới Thiệu Gel Rửa Mặt Cho Nam - Facial Cleansing Gel For Men


Gel rửa mặt đa năng với lớp bọt mềm mịn giúp làm sạch, thanh tẩy tế bào chết và điều tiết bả nhờn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, giải phóng dầu thừa, bụi bẩn và các chât cặn bã bên trong lỗ chân lông mà vẫn giữ da mềm mại, sạch thoáng và tràn đầy năng lượng, cùng tinh chất vàng 24K giúp tái tạo da và hoạt háo mô da.

Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men là giải pháp chăm sóc được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da nam giới bằng công nghệ hiện đại của Gold Elements. Phức hợp với rất nhiều bọt mịn của sản phẩm sẽ nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn… trên da, đồng thời cân bằng da. Điểm độc đáo của gel rửa mặt này nằm ở chỗ tuy có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hòa tan dầu nhờn và loại bỏ hết cặn bẩn trên nhưng vẫn không khiến làn da bị khô ráp. Kết quả là da trở nên sạch sẽ, khỏe khoắn và tươi mới.

Đặc biệt, Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc khô ráp sần sùi. Vì như đã nói ở trên, sản phẩm không chỉ giúp da sạch khỏe, không bị khô ráp mà còn cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH trên da rất tốt và vô cùng dịu nhẹ cho da.

Thành phần

Bột vàng 24K, aqua/deionized water/EAU, cocamidopropyl betaine, cocamide DEA, polyquaternium 37, propylene glycol dicaprate dicaprylate, sodium coceth sulfate, prunus amygdalus dulcis (sweet almond) oil, simmondsia chnensis (jojoba) seed oil, medicago sativa (alfalfa) extraxt, glycerine, DMDM hydantoin, iodopropnyl butylcarbamate, glycolic acid, ppg-1, trideceth-6, fragrance/parfum, propylnyl glycol, peg-150 distearate, 24k gold powder, hamamelis virginiana (witch hazel) water.

Công dụng

- Loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết, dầu nhờn

- Làm sạch sâu cho lỗ chân lông

- Cân bằng da

- Không làm da bị khô ráp

- Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da

Gel rửa mặt cho nam Gold Elements Facial Cleansing Gel for Men chứa kết cấu dạng gel độc đáo và hoàn hảo giúp làm sạch, loại bỏ tế bào chết và cân bằng da, đồng thời tạo bọt nhẹ nhàng để làm sạch sâu lỗ chân lông, hòa tan dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô, trả lại vẻ mềm mại, sạch khỏe và đầy năng lượng cho da.




← Bài trước Bài sau →