VÀNG 24K LÀ GÌ - BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA NHỮNG CÔ NÀNG SANG CHẢNH

VÀNG 24K LÀ GÌ - BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA NHỮNG CÔ NÀNG SANG CHẢNH

Bạn đã từng nghe đến chăm sóc da bằng vàng 24k chưa? Và bạn có tò mò về cách làm đẹp sang chảnh này? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Vàng 24k là gì?

Vàng 24k còn được gọi là vàng nguyên chất hoặc 100% vàng. Điều này có nghĩa là tất cả 24 phần trong vàng đều là vàng nguyên chất mà không có dấu vết của bất kỳ kim loại nào khác. Nó được biết đến là 99,9 phần trăm tinh khiết và có màu vàng sáng rõ rệt.

           

Không có hình thức cao hơn vàng hơn 24K vì đây là dạng tinh khiết nhất của vàng, nó tất nhiên đắt hơn vàng 22K hoặc 18K. Tuy nhiên, loại vàng này có mật độ thấp hơn so với vàng của một karatage thấp hơn, làm cho nó mềm và mềm dẻo. Do đó, nó không phù hợp với các loại trang sức thông thường. Thế nhưng sử dụng trong làm đẹp thì nó là thích hợp nhất.


Công dụng chăm sóc da bằng vàng 24k


🌷 Trẻ hóa da

Nhiều spa sang trọng sử dụng những phương pháp điều trị lá vàng 24 cara để dưỡng ẩm, săn chắc và giữ ẩm cho làn da, làm giảm nếp nhăn và tạo ra làn da mịn màng và rạng rỡ. Nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng đắp mặt nạ vàng trên khuôn mặt làm trẻ hóa làn da và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Theo các chuyên gia làm đẹp trên thế giới, vàng có khả năng khóa ẩm và giữ cho làn da săn chắc bằng cách duy trì collagen và ức chế sự phân hủy của elastin. Trong một số tạp chí làm đẹp còn chỉ ra rằng vàng đặc biệt ít kích ứng cho làn da.

Để có một làn da trắng trẻo, không có nếp nhăn và đốm sạm màu là mong muốn cuối cùng của mọi phụ nữ. Vàng có thể kích hoạt các tế bào cơ bản của da, làm tăng độ đàn hồi của da. Do đó làm giảm nếp nhăn, vết bẩn và khuyết điểm trên da, và sẽ làm cho bạn trông trẻ hơn.

🌷 Kích thích các tế bào da

Các ion có mặt trong vàng giúp kích thích các tế bào, dây thần kinh và tĩnh mạch trong cơ thể của bạn. Điều này dẫn đến sự lưu thông máu được cải thiện, làm tăng sự trao đổi chất của tế bào da và tiết chất thải, giúp da hồng hào khỏe mạnh.

Các tế bào mới sẽ nhanh chóng hình thành để sửa chữa các tổn thương da và thay thế cho tế bào chết. Điều quan trọng là bạn cần làm đúng cách.

🌷 Ngăn ngừa da lão hóa sớm

Khô da có thể dẫn đến lão hóa sớm. Sử dụng vàng có thể làm giảm khô da và giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất. Điều này sẽ ngăn ngừa sự lão hóa sớm của da.

🌷 Vàng có thể làm trắng da

Lịch sử ghi nhận rằng, nữ hoàng Cleopatra đã từng sử dụng vàng trong chế độ làm đẹp của mình. Nàng sử dụng mặt nạ vàng mỗi đêm để tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của da và giữ cho da trẻ trung, tươi sáng.

Đó là lý do mà sắc đẹp của nữ hoàng Cleopatra trở thàn một trong những biểu tượng của sắc đẹp trường tồn cùng năm tháng.

🌷 Làm chậm sự suy giảm Collagen

Collagen được sản xuất tự nhiên trong cơ thể giúp cơ thể mềm dẻo. Nó có trách nhiệm giúp cho làn da mịn màng và một mái tóc bóng khỏe . Mức độ collagen trong cơ thể bắt đầu cạn kiệt từ 25 tuổi và đây là khoảng thời gian bạn nhận thấy những thay đổi rõ rệt trên da của bạn. Chăm sóc da bằng vàng có thể làm chậm sự suy giảm mức độ collagen trong các tế bào da của bạn.

🌷 Phục hồi da cháy nắng

Tất cả chúng ta đều có thể bị rám nắng. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài làm cho sản xuất melanin tăng cao, khiến hình thành sắc tố đen trên da. Việc sản xuất melanin có thể bị làm chậm nhờ sử dụng vàng để chăm sóc da.

🌷 Điều trị dị ứng

Người Ai Cập tin rằng vàng có các đặc tính chữa bệnh có thể giúp chữa lành một số bệnh. Các đặc tính chống oxy hóa có trong vàng giúp tăng tuần hoàn máu dẫn đến giảm mụn trứng cá và dị ứng da khác.

🌷 Hỗ trợ điều trị viêm da

Vàng được cho là có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm giúp oxy xâm nhập vào da để làm mới tế bào. Điều này giúp điều trị loét và các rối loạn viêm khác của da. Nó cũng được biết đến để trẻ hóa làn da của bạn.

🌷 Cải thiện độ đàn hồi của da

Da có xu hướng chảy xệ, chùng xuống khi độ đàn hồi của nó giảm hoặc bị mất hoàn toàn. Sử dụng vàng có thể làm giảm sự phân hủy của elastin và khôi phục độ đàn hồi của các mô. Điều này sẽ tiếp tục ngăn ngừa da bị chảy xệ. Vàng làm tăng độ đàn hồi của da, do đó làm cho nó vững chắc và săn chắc.

🌷 Điều trị rối loạn da

Vàng được cho là có tính chất kháng khuẩn và giúp vận chuyển các phân tử oxy vào da để tái tạo tế bào để điều trị loét và rối loạn viêm của da. Một số lợi ích chữa bệnh bằng da của vàng tại nhà đã được chứng minh bằng một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm in vitro của Đại học Y khoa Miami, cho thấy rằng nồng độ vàng được dùng trong da ức chế tổng hợp prostaglandin.

Một số cuộc nghiên cứu báo cáo rằng vàng có lợi trong điều trị các bệnh tự miễn dịch và viêm, và ức chế enzyme da liên quan đến sự hình thành vẩy trên da.


Lưu ý khi chăm sóc da bằng vàng 24k


Vàng 24K là nguyên liệu quý giá, vì vậy nên cân nhắc trước khi áp dụng vì nó thực sự tốn kém nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.

Không giống như các nguyên liệu tự nhiên, vàng 24k khó để xác định được bằng mắt thường. Bởi vậy bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của những người có chuyên môn để chọn được nguyên liệu làm đẹp đúng chuẩn. Các chất lượng vàng thấp hơn cũng giúp cải thiện da của bạn tuy nhiên hiệu quả sẽ chậm hơn.

Các bước chăm sóc da bằng vàng 24k cần được thực hiện theo đúng quy trình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chưa có một nghiên cứu cụ thể nào khẳng định sử dụng vàng 24k có dành cho da mụn, da nhờn hay không vì vậy bạn cần theo dõi phản ứng trên da của bạn để đánh giá mức độ phù hợp của mặt nạ.

Chăm sóc da bằng vàng 24k mặc dù có nhiều hiệu quả nhưng không phải dành cho tất cả mọi người. Nó không phải là cách làm đẹp da phổ thông nhưng hiểu biết về nó cũng rất thú vị.


Những sản phẩm serum dưỡng da chứa vàng 24k

🌷 Serum Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Face Serum

👉👉Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho toàn bộ dòng Gold performance và đảm bảo hiệu quả chống lão hóa ưu việt. Kết cấu mượt mà cho phép tất cả thành phần hữu ích nuôi dưỡng toàn bộ sâu bên trong da, và đảm bảo rằng vàng 24k mang đến điều kỳ diệu từ sâu bên trong da. Sản phẩm được biết đến về hiệu quả chống oxy hóa và chống lão hóa, công thức tập trung hơn nữa khi kết hợp Tightenex để nâng cao kết quả của vàng và để lại làn da của bạn trẻ hóa ngay tức thì. Serum đặc biệt nhắm vào các đốm nám và tàn nhang để làm tăng độ sáng da, cũng như công nghệ Tightenex giúp da lành từ bên trong và chống lại dấu hiệu lão hóa, dầu Jojoba, nho và hạt bưởi thẩm thấu sâu và đảm bảo cung cấp ẩm cả ngày, xa hơn nữa giúp làm đều màu và kết cấu da.

Thành phần:

Vàng 24k, chất trà xanh, cây phỉ, dầu jojoba, dầu hạt nho, hạt bưởi, vitamin C, lipid và các acid, omega-6, bơ hạt mỡ và protein lúa mì.

Cách dùng:

Thoa một lượng nhỏ huyết thanh lên da mặt và da cổ đã sạch và massage cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Tiếp theo sử dụng kem chăm sóc da mặt vàng 24k Performance face intensive cream.


🌷 Serum Tinh Chất Vàng 24K Chống Lão Hóa Da Mặt - Botanifique Gold Era 24K Facial Serum

👉👉Qua hàng ngàn năm, vàng đã và đang được sử dụng để có một làn da rạng rỡ và xinh đẹp, các hiệu quả đáng nhớ của vàng chính là cải thiện độ sáng tự nhiên của da, đồng thời dưỡng ẩm toàn diện. Dòng Gold Era 24k kết hợp sức mạnh từ các lá vàng 24K nguyên chất với Axit Hyaluronic tiên tiến, một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, mang đến hiệu quả làm căng da ngay lập tức, giúp da mềm mịn và rạng ngời hoàn hảo.

👉👉 Nhờ vào các lá vàng 24k, serum giàu dưỡng chất dưỡng ẩm này chỉ đơn giản lướt nhẹ trên da, mang đến độ ẩm toàn diện để thúc đẩy một làn da trẻ trung rạng ngời. Thành phần từ axit hyaluronic, dầu argan và dầu nụ tầm xuân giàu dưỡng chất bảo vệ da khỏi sự hình thành thành nếp nhăn đồng thời săn chắc da, giúp da rạng ngời và khỏe mạnh.

Thành phần: Hyaluronic acid chứa trong vàng 24k

Cách dùng: Nhẹ nhàng thoa serum, làn da sẽ được cấp ẩm toàn diện, tôn lên diện mạo trẻ trung rạng ngời. Nên dùng thêm kem dưỡng ẩm.Làm sạch và để khô da mặt, lấy một lượng nhỏ và thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng đến khi thẩm thấu hoàn toàn.


← Bài trước Bài sau →