BÍ QUYẾT LỰA CHỌN DƯỠNG TRẮNG DA BODY AN TOÀN HIỆU QUẢ

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN DƯỠNG TRẮNG DA BODY AN TOÀN HIỆU QUẢ

Hiện nay, dưỡng trắng da toàn thân là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ Châu Á. Nhưng để dưỡng trắng an toàn và hiệu quả. Chị em cần hiểu rõ về làn da của mình, chúng thuộc loại da gì, và lựa chọn nào là tốt nhất cho da của bạn?

1. Kem dưỡng trắng da body là gì? 


Dưỡng trắng da body là một loại mỹ phẩm được bào chế từ nhiều thành phần có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. 

Kem body trắng da an toàn được xem là giải pháp nuôi dưỡng da trắng mềm mịn hiệu quả của mọi cô nàng. Ngoài tác dụng làm trắng, hầu hết các sản phẩm kem dưỡng body còn có khả năng giữ ẩm và chống nắng cao giúp da của bạn được bảo vệ và nuôi dưỡng toàn diện. Việc dưỡng da cần một quá trình dài, không phải ngày một ngày hai. Làn da cần có thời gian để hấp thụ các dưỡng chất. Vì thế bạn cần phải kiên trì sử dụng đều đặn thì mới có kết quả.

Thông thường, da body cần khoảng từ 1 đến 2 tháng mới thấy rõ sự khác biệt. Còn với những dòng sản phẩm tẩy trắng cấp tốc trong vài ngày thì chỉ khiến da bạn dễ bắt nắng và yếu hơn thôi. Do đó bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí sau đây khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình!


2. Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da body.

🌺2.1 Thành phần


Trước hết, bạn nên chọn kem dưỡng body có hoạt chất làm trắng với độ an toàn và hiệu quả cao, điển hình như: Arbutin, Vitamin B3, Vitamin C, Chiết xuất dâu tằm, Tranexamic Acid, Glutathione...

Trong đó, Arbutin được chiết xuất từ quả Bearberry, giúp ức chế hình thành melanin trong tế bào, khá lành tính và không có tác dụng phụ. Thành phần này có tác dụng làm trắng da và chống lão hoá. 

Vitamin B3, vitamin C không có tác dụng phụ và an toàn với cả phụ nữ mang thai nên bạn yên tâm nhé.Ngoài các chất dưỡng trắng kể trên, các loại kem trắng da body cũng thường chứa các thành phần như glycerin, axit hyaluronic giúp tạo độ ẩm rất tốt cho da.


🌺2.2. Kết cấu sản phẩm

 => Kem dưỡng dạng bơ


Với những cô nàng da siêu khô, khả năng da mất nước và trở nên căng nứt đều có thể diễn ra vào bất kì mùa nào trong năm. Đặc biệt, đối với những cô nàng công sở thường xuyên tiếp xúc với điều hòa trong một thời gian dài, làn da sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và thiếu sức sống rõ rệt. Khi ấy, vị cứu tinh của nàng không gì khác chính là bơ dưỡng thể (body butter) – sản phẩm của sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu dưỡng,  bơ dưỡng và sáp tự nhiên. Bơ dưỡng thể giúp dưỡng ẩm sâu vào từng lớp biểu bì một cách an toàn, hiệu quả hơn. 

=> Kem dưỡng dạng Cream


- Ưu điểm: So với gel và lotion, cream có dạng kem đặc hơn, nhiều chất dưỡng nhất, có tác dụng tốt nhất trong việc bổ sung độ ẩm cho da.

- Nhược điểm: Cream có các thành phần chủ yếu là nước và dầu không hòa tan, những thành phần này khiến bạn sẽ có cảm giác bết dính hơn sau khi thoa.

=> Kem dưỡng dạng Lotion


- Ưu điểm: Lotion là những loại kem dưỡng có dạng lỏng và màu trắng đục. Thành phần chính của lotion là các chất khô dạng bột được hòa tan trong nước. Vì vậy, khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu và không có cảm giác bết dính.

- Nhược điểm: Khả năng dưỡng ẩm kém hơn so với dạng cream.

Lotion thường được sử dụng vào mùa hè hoặc ban ngày khi da tiết nhiều mồ hôi, tạo cảm giác thông thoáng. Bạn nào có da nhạy cảm hoặc hơi khô có thể dùng lotion loại nhẹ không quá đặc.


=> Kem dưỡng dạng Gel


- Ưu điểm: Gel có dạng trong suốt, có thể có hoặc không màu. Thành phần chính của kem dưỡng dạng này bao gồm nước, alcohol hoặc chất béo dạng lỏng. Kem dưỡng dạng gel thấm rất nhanh, không để lại chất kết dính tạo cảm giác mát khi thoa lên da

- Nhược điểm: Kem dưỡng dạng gel cung cấp độ ẩm thấp nhất trong các loại kem dưỡng da nên không thích hợp với da khô


🌺2.3. Đa công dụng

- Dưỡng ẩm:

Đối với kem dưỡng trắng thì thành phần dưỡng ẩm là rất quan trọng. Nó giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, phục hồi, chống nhăn và làm da có độ đàn hồi tốt. Vì thế, để chăm sóc da hiệu quả thì bạn nên chọn loại kem có chứa thành phần giữ ẩm càng cao càng tốt.

- Kết hợp chống nắng:

Như các bạn đã biết, ánh mặt trời là một trong những nguyên nhân làm da của chúng ta lão hóa, đen sạm. Do đó, khi lựa chọn kem dưỡng body bạn nên chọn loại kem có cả thành phần chống tia UV để ngăn ngừa các bệnh về da như nám, tàn nhang.

- Dưỡng trắng:

Kem dưỡng body có rất nhiều các thành phần như: Vitamin C, chiết xuất dâu tằm, Vitamin B3, Arbutin giúp làn da trắng sáng, đều màu. Việc dưỡng da yêu cầu bạn phải kiên trì đều đặn mỗi ngày thì mới có kết quả.


🌺2.4. Bí quyết chọn kem trắng da body phù hợp với từng loại da

- Kem dưỡng cho da dầu

Da dầu là loại da tiết nhiều bã nhờn, bóng dầu, dày và nhiều khuyết điểm. Nguyên nhân là do bề mặt da thiếu nước và độ ẩm. Việc sử dụng kem dưỡng trắng có thành phần dưỡng ẩm chứa nước như glycerin, Axit hyalurotic  giúp hạn chế lượng bã nhờn, dầu thừa trên da. 

- Kem dưỡng dành cho da khô

Những người có làn da khô thường là do thiếu nước hoặc thiếu dầu khiến da trở nên dễ thô ráp, bong tróc và không đều màu.Vì thế, các sản phẩm kem trắng da body chứa vitamin B3, ure, các chất giúp sản sinh Collagen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu thuộc loại da khô này, bạn cũng nên chọn sản phẩm có dạng kem thay vì dạng lotion để khóa ẩm tốt hơn nhé.

- Kem dưỡng cho da nhạy cảm 

Da nhạy cảm là làn da rất dễ bị kích ứng, nếu dùng những sản phẩm không phù hợp sẽ xuất hiện các triệu chứng nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa cực kỳ khó chịu. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa cồn.

Ngoài ra, bạn hãy tránh chọn những sản phẩm có chứa axit và các chất gây dị ứng cao như nguyên liệu tạo mùi hương hay tạo màu. Dòng sản phẩm dạng lotion hoặc gel có kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh vào da sẽ phù hợp với da nhạy cảm hơn là các sản phẩm dạng kem.

- Kem dưỡng cho da hỗn hợp

Khi thuộc da hỗn hợp, bạn nên chọn loại kem có khả năng giữ ẩm và dịu nhẹ cho da. Các sản phẩm có các thành phần như Hyaluronic acid, Collagen, Elastin sẽ giúp bạn cân bằng da và cải thiện da một cách hiệu quả nhất.


GIỚI THIỆU DƯỠNG THỂ TRẮNG DA CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ ISRAEL

🌺1. Bơ Dưỡng Thể Trẻ Hóa & Trắng Sáng Da Toàn Thân - Truffles Infusion Body Butter Gold Elements

Gold Elements là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, là dòng mỹ phẩm đầu tiên có chứa 3 dưỡng chất quý hiếm nhất thế giới: Nấm Truffles, Tinh chất vàng 22k-24k, Trứng cá muối Caviar

Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffle Infusion Body Butter có thể dễ dàng thấm sâu vào làn da toàn thân và không để lại cảm giác dính rít khó chịu, nhờ đó làn da trở nên mềm mại, mượt mà và được cấp nước đầy đủ. Khác với các sản phẩm dưỡng thể khác, Gold Elements Truffle Infusion Body Butter chỉ hàm chứa các thành phần nhiên nhiên an toàn với da. Đây là sự thay thế cho các thành phần hóa chất trong hầu hết các sản phẩm thương hiệu dược phẩm. Đặc biệt, sản phẩm bơ dưỡng thể này còn bổ sung 2 thành phần tự nhiên cao cấp nhất cho da là Vàng và Nấm Truffles.

Nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ nấm Truffles sẽ hoạt động tích cực để duy trì làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nó mang trong mình lượng lớn axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng da tối đa. Chiết xuất này sẽ hoạt động một cách kì diệu để cải thiện làn da bị tổn thương và tối màu. Do vậy, nếu sử dụng sản phẩm đều đặn, bơ dưỡng thể giúp da đàn hồi, săn chắc và vẻ ngoài mượt mà ấn tượng.

Chiết xuất vàng không chỉ là loại trang sức quý giá mà còn có thể mamg đến là da sức sống tươi trẻ, khó có thành phần nào khác sánh bằng. Nó có khả năng sửa chữa làn da bị tổn thương gần như suốt đêm; chưa kể đây còn là một trong những thành phần làm đẹp hiệu quả nhất trong việc chống lại đường nhăn và nếp nhăn. Bột vàng còn góp phần xóa bỏ những khuyết điểm ở da rất hiệu quả nếu chị em sử dụng thường xuyên, đồng thời trả lại một vẻ đẹp thực sự rực rỡ từ trong ra ngoài.

Thành phần:

Cả hai thành phần cao cấp (Vàng và Nấm Truffles) trong Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffles Infusion Body Butter là sự chăm sóc tuyệt hảo cho làn da sau khi tắm, người dùng có thể lập tức cảm nhận được sự cải thiện đáng kể ở da.

Công dụng:

- Bù đắp lượng độ ẩm bị mất ở da, mang đến làn da ẩm mượt ngay lập tức

- Nuôi dưỡng làn da tích cực, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài

- Phục hồi làn da bị tổn thương và tối màu

- Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của da

- Chống lại sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn

Bơ dưỡng thể trắng da, trị đốm nâu Gold Elements Truffle Infusion Body Butter chứa công thức tuyệt vời được thiết kế để bù đắp lại lượng độ ẩm mà da bị mất đi, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khi sử dụng đều đặn.



🌺2. Sữa Dưỡng Thể Trắng Sáng Da - Botanifique Highlight Brightening Body Lotion


Botanifique Highlight Brightening Body Lotion sẽ nuôi dưỡng làn da cơ thể sáng mịn rạng rỡ, làm mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, làm săn chắc da, dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mịn.

Sữa dưỡng thể trắng sáng da Botanifique Highlight Brightening Body Lotion có chứa nước chanh. Khoa học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh được rằng, vitamin C có khả năng giảm lượng hắc tố melanin – yếu tố quyết định màu da. Nhờ đó, ngăn ngừa và làm mờ các đốm đậm sắc tố trên da, nám sạm, tàn nhang... dưỡng da sáng trắng rạng rỡ. Bên cạnh đó, lượng axit từ chanh còn tẩy tế bào chết cho da sáng mịn, thúc đẩy hình thành tế bào da mới cho làn da tươi trẻ rạng rỡ.

Vitamin C từ chanh còn là “vũ khí” bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Nhờ đó, ngăn chặn những thương tổn trên da, ngăn ngừa nám mới trở lại, duy trì làn da sáng rạng rỡ.

Sữa dưỡng thể trắng sáng da Botanifique Highlight Brightening Body Lotion có chứa chiết xuất húng quế và vỏ chanh trên công nghệ MelaslowTM để tối ưu hóa khả năng làm sáng da, làm mờ các đốm đồi mồi và nám, tàn nhang... cho làn da đều màu rạng rỡ, kiềm dầu cho làn da sáng mịn. Đặc biệt, thành phần của sữa dưỡng còn chứa ca cao và bơ hạt mỡ, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hồi sinh làn da tươi mới và tràn đầy sinh lực, làm săn chắc da, bổ sung độ ẩm cho làn da trơn mịn rạng rỡ.

Sữa dưỡng thể trắng sáng da Botanifique Highlight Brightening Body Lotion được bào chế với kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong mà không hề gây khó chịu hay bết dính trên da. Công thức thiên nhiên lành tính không chứa các chất độc hại nên an toàn cho làn da khi dùng.

Thành phần:

Nước chanh, vỏ chanh, chiết xuất húng quế, bơ hạt mỡ, cùng các thành phần khác.

Công dụng

- Làm sáng vùng da xỉn màu.

- Ngăn ngừa và làm mờ các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi...

- Dưỡng da sáng mịn rạng rỡ.

- Làm đều tone màu da.

- Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hồi sinh làn da tươi mới, tràn đầy sinh lực.

- Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi trên da, giảm nếp nhăn

- Chống lão hóa da.




← Bài trước Bài sau →