Bộ Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp Bí Quyết Của Bộ Móng Chắc Khỏe

Bộ Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp Bí Quyết Của Bộ Móng Chắc Khỏe

Một đôi bàn tay nuột nà với một bộ móng chắc khỏe, là điều mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Nhưng để móng luôn bóng mượt và chắc khỏe, bạn cần biết cách chăm sóc chúng mỗi ngày.



 Nếu bạn là một quý cô thời thượng, có thể bạn đã biết, chăm sóc móng tay cũng quan trọng chẳng kém gì việc dưỡng da bàn tay. Một bộ móng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của bạn thêm nét yêu kiều.


1. CẮT GIŨA MÓNG THƯỜNG XUYÊN



Nhiều nàng thường nghĩ, việc để móng tay dài giúp đôi tay trông thon thả và duyên dáng hơn. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với các vật dụng bên ngoài, móng tay dài dễ bị xước gãy, gây tổn thương. Điều này khiến bạn phải mất thời gian để nuôi dưỡng móng lại nhự ban đầu. Ngược lại, bộ móng với độ dài vừa phải sẽ chắc khỏe và bóng hơn. Vì vậy, khi móng tay mọc dài, bạn nên lưu ý cắt tỉa gọn gàng để đôi tay luôn đẹp và sạch sẽ.


2. BẢO VỆ TAY VÀ MÓNG KHI LÀM VIỆC NHÀ



Công việc nội trợ hằng ngày như nấu ăn, rửa chén, chăm sóc cây cối, dọn dẹp nhà cửa ảnh hưởng không nhỏ đến móng tay. Chất tẩy rửa trong sản phẩm là nguyên nhân khiến da móng tay khô ráp và yếu hơn.  Điều đó khiến móng của bạn, dễ trầy xước và gãy. Vì vậy, bạn nên sử dụng găng tay trong lúc làm việc nhà, để bảo vệ móng tay của mình.


3. VỆ SINH MÓNG TAY THƯỜNG XUYÊN




Để dưỡng móng tay khỏe đẹp thì việc làm sạch thường xuyên là vô cùng cần thiết. Hằng ngày, đôi tay phải tiếp xúc với nhiều thứ khác nhau khiến vi khuẩn dễ tích tụ. Do đó, bạn nên vệ sinh móng tay thường xuyên, để đảm bảo móng luôn sạch sẽ. Dùng bàn chải mềm thấm ướt và chà nhẹ vào móng để làm sạch móng, hay dùng chanh chà vào móng để làm sạch các vết ố, mảng bám trên móng. Dùng chanh tẩy móng thường xuyên, cũng giúp móng chắc khỏe và tăng độ sáng bóng hơn cho móng.


4. BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT



Biotin là dưỡng chất nổi tiếng với công dụng nuôi dưỡng móng chắc khỏe và sáng bóng. Ngoài việc chăm sóc bên ngoài, bạn còn cần nuôi dưỡng móng tay từ sâu bên trong. Các thực phẩm như gan, trứng, súp lơ, quả bơ, đậu phộng, khoai lang… là nguồn cung cấp biotin dồi dào. Tương tự như tóc, móng tay cũng được cấu thành bởi một chất sừng có tên keratin. Vì vậy, ngoài việc bổ sung biotin, bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày các món ăn như cá hồi, cá thu… Bên cạnh đó, vitamin A, vitamin C và canxi cũng là những dưỡng chất cần thiết giúp móng chắc khỏe và sáng bóng hơn.


5. MASSAGE CHO MÓNG TAY



Đây là phương pháp không chỉ giúp bạn dưỡng móng tay mà còn kích thích móng phát triển. Thoa các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc dưỡng móng lên móng tay và massage nhẹ nhàng. Các dưỡng chất trong sản phẩm sẽ cấp ẩm và làm mềm lớp biểu bì da. Trong khi đó, việc massage kích thích máu lưu thông, giúp móng tay nhanh dài và chắc khỏe hơn.


6. HẠN CHẾ SƠN MÓNG VÀ TẨY RỬA THƯỜNG XUYÊN



Theo các chuyên gia làm đẹp, việc tiếp xúc với dung dịch sơn và tẩy thường xuyên sẽ làm móng tay dễ khô và kém sắc. Do đó,  tốt nhất bạn nên hạn chế sơn móng tay để bảo vệ móng khỏe đẹp. 


BÍ QUYẾT CHĂM SÓC MÓNG CHẮC KHỎE BÓNG MƯỢT TẠI NHÀ



Móng tay và móng chân cũng giống như mái tóc của chúng ta, nó được cấu tạo bởi thành phần có tên keratin. Keratin là vật liệu cấu trúc chính tạo nên những lớp bên ngoài của da người và là thành phần cấu trúc quan trọng của mái tóc và móng tay, móng chân. Việc móng tay của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn hay các tia UV sẽ khiến móng trở nên xỉn màu, yếu và dễ gãy. Điều này sẽ làm mất tính thẩm mỹ của đôi bàn tay từ đó làm bạn mất đi sự tự tin. Để khắc phục tình trạng này bạn nên chăm sóc thường xuyên cho bộ móng của mình trở nên xinh đẹp trong mắt người khác.

Giới thiệu Bộ chăm sóc móng chuyên nghiệp tại nhà. Giúp chị em dễ dàng chăm sóc móng mỗi ngày, một cách đơn giản mà không tốn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí.


1. Bộ Chăm Sóc & Nuôi Dưỡng Móng Hương Sương Mỏng Manh - Professional Nail Kit Delicate Dew


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Aqua Mineral giới thiệu

Bộ chăm sóc và nuôi dưỡng móng sáng bóng hương sương mỏng manh Aqua Mineral Small Nail Kit delicate dew của thương hiệu Aqua Mineral được nhiều người biết tới với các thành phần chính là các khoáng chất từ Biển Chết và các tinh dầu tự nhiên, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Chỉ với một lần sử dụng Bộ chăm sóc và nuôi dưỡng móng sáng bóng hương sương mỏng manh Aqua Mineral Small Nail Kit delicate dew bạn sẽ cảm nhận được móng tay sáng bóng, khỏe mạnh hơn hẳn. Bộ chăm sóc bao gồm:

1. Miếng đệm (Buffer) – là miếng 3 bước đệm làm móng trơn nhẵn và đánh bóng móng, phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên.

2. Dầu biểu bì (Cuticle Oil) – giúp nuôi dưỡng và làm mềm các lớp biểu bì.

3. Dũa móng (Nail file) –được thiết kế để giữ cho bộ móng của bạn thành hình một cách tỉ mỉ, thành khuôn ổn định theo nhiều kiểu phù hợp mà bạn thích.

4. Sữa dưỡng thể (Hand & Body Lotion) – sản phẩm này có một công thức giàu tinh dầu thực vật, các loại bơ mỡ, bơ Cocoa và vitamin E. Có 3 loại mùi hương để bạn lựa chọn.

Bộ chăm sóc và nuôi dưỡng móng sáng bóng hương sương mỏng manh Aqua Mineral Small Nail Kit delicate dew rất phù hợp cho phụ nữ có công việc sử dụng nhiều đến bàn như y tá và bác sĩ, và cho phụ nữ không dùng sơn móng tay như giáo viên. Sản phẩm này có thể dùng ở nhà, do đó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

Thành phần

Tinh dầu thực vật, các loại bơ mỡ, bơ Cocoa và vitamin E.

Công dụng

- Giúp móng trơn nhẵn.

- Duy trì các móng tay được sáng bóng.

- Phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên.

- Chăm sóc nuôi dưỡng móng tay khỏe mạnh.

Cách dùng

Đầu tiên sử dụng miếng đệm: thứ nhất là phía màu xanh, sau đó là phía màu xám, và cuối cùng là phía màu trắng. Sau đó, dùng một giọt dầu biểu bì bôi xung quanh móng. Có thể dùng dũa và kem dưỡng da nếu muốn.

Nhà sản xuất: Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ: Israel

Đóng gói: Hộp 4 sản phẩm

Bộ chăm sóc và nuôi dưỡng móng sáng bóng hương sương mỏng manh Aqua Mineral Small Nail Kit delicate dew có tác dụng giúp móng trơn nhẵn, duy trì các móng tay được sáng bóng, phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên và nuôi dưỡng chúng khỏe mạnh.



2. Bộ Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp Hương Hoa Tươi Mát - Botanifique Professional Nailkit Fresh Flora


Bộ chăm sóc và nuôi dưỡng móng chuyên nghiệp Botanifique Professional Nailkit Fresh Flora giúp ngăn ngừa sự thô ráp và nứt nẻ, đồng thời nuôi dưỡng móng và da vùng móng tay được khỏe mạnh, hồng hào đẹp tự nhiên.

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Miếng đệm (Buffer) là miếng 3 bước đệm làm móng trơn nhẵn và đánh bóng, giúp duy trì móng tay khỏe mạnh.

2. Dầu biểu bì (Cuticle Oil) giúp điều trị và nuôi dưỡng, làm mềm các lớp biểu bì.

3. Dũa móng (Nail file) sử dụng khi cần thiết để lấy đi phần sần sùi và thô ráp của móng, sau đó tạo dáng cho móng tay thật nhanh và dễ dàng theo hình ổn định.

4. Sữa dưỡng thể (Hand & Body Lotion) – Với thành phần gồm tinh dầu dưỡng, thực vật có  lợi cho sức khỏe và các vitamin E  và  F  trẻ hóa, sữa dưỡng được thiết kế  để  mang đến liệu pháp cấp ẩm  tự  nhiên cho làn da.

Thành phần

Tinh dầu thực vật, các loại bơ mỡ, bơ Cocoa và vitamin E.

Chiết xuất húng quế, dầu jojoba, acao, bơ hạt mỡ, vitamin E và F, cùng các thành phần khác.

Công dụng

- Giúp ngăn ngừa sự thô ráp và nứt nẻ.

- Phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên.

- Nuôi dưỡng móng và da móng tay được khỏe mạnh, hồng hào đẹp tự nhiên.

Cách dùng

Đầu tiên sử dụng miếng đệm: thứ nhất là phía màu xanh, sau đó là phía màu xám, và cuối cùng là phía màu trắng. Sau đó, dùng một giọt dầu biểu bì bôi xung quanh móng. Có thể dùng dũa và kem dưỡng da nếu muốn.

Nhà sản xuất: Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ: Israel

Đóng gói: Hộp 4 sản phẩm




← Bài trước Bài sau →