NHỮNG THÓI QUEN CỰC TỐT GIÚP LÀM TRẮNG SÁNG LÀN DA

NHỮNG THÓI QUEN CỰC TỐT GIÚP LÀM TRẮNG SÁNG LÀN DA

Chăm sóc da là cả một quá trình “nghệ thuật” và không phải là việc đơn giản, do đó một quy trình dưỡng da cần đủ các bước thì mới có một làn da đẹp rạng ngời như ý. Bạn có biết, chỉ cần thay đổi thói quen hằng ngày cũng là bí quyết để có được làn da bật tông nhanh chóng hay không. Vì vậy, bạn nên biết các thói quen cực tốt giúp bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên nhé

Tẩy tế bào chết

Cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất đó là bạn hãy tẩy đi lớp tế bào chết trên da để da bật tông rõ rệt sau khi thực hiện.

Bạn có biết, hàng ngày do tiếp xúc với các tác nhân môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV, ảnh hưởng của sự thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt vitamin cần thiết là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến da và tạo thành các tế bào chết khiến làn da kém sắc.

Cho nên, cách làm trắng da mặt cấp tốc nhanh nhất đó là hãy tẩy lớp tế bào chết trên da, thực hiện 2 lần/tuần, tạo thành một thói quen nhất định để có làn da mịn màng.


Giữ ẩm da

Cách làm trắng da mặt tự nhiên đó là nên dưỡng ẩm cho làn da. Bởi, da khô mất ẩm, da dầu mất nước làm bạn sẽ thấy da bị sần sùi, từ đó xuất hiện những lớp vảy trắng bong ra khiến làn da kém tươi tắn.

Khi chúng ta đảm bảo cung cấp độ ẩm cho da và sẽ có tác dụng khiến làn da của bạn căng mịn hơn. Nếu không có thói quen dưỡng ẩm cho da thì cần thay đổi ngay để có một làn da khỏe mạnh, bật tông.


Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất chị em nên lưu ý. Bởi, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới làn da đen sạm, nám, tàn nhang. Cho nên, nếu không có việc cần phải ra đường thì nên ở trong không gian mát để làn da tránh đi yếu tố tác hại này.

Điều này rất dễ thấy, những người hay ở trong mát họ thường có làn da trắng sáng hơn so với những người dân lao động dầm mưa dãi nắng. Nếu đích thị là da trắng, khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời nhiều da sẽ ngâm đen. Tuy nhiên bạn chỉ cần làm việc trong mát trong thời gian 2-3 tháng, da sẽ nhả ra lại và tông da sẽ bật sáng hẳn lên như làn da vốn dĩ của bạn. Cho nên, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là cách làm trắng da mặt nhanh nhất.

Sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da có tinh chất muối Biển Chết


Điều làm cho Biển Chết đặc biệt là hàm lượng muối rất cao và cực kỳ giàu khoáng chất – bạn không thể chìm khi bơi ở biển này được. Muối Biển Chết có chứa một lượng lớn các khoáng chất, bao gồm magiê, canxi, lưu huỳnh, bromua, iốt, natri, kali và kẽm dễ dàng hấp thụ qua da

Bởi vì hàm lượng khoáng chất dày đặc của nó, muối biển chết có những lợi ích không thể thiếu cho làn da, tóc và nhiều hơn nữa. Trước tiên, hãy nhìn vào một số khoáng chất trong muối biển chết và những lợi ích của muối cho việc làm đẹp

Magie (Magnesium) – Tăng cường sự trao đổi tế bào, tăng tốc độ lành vết thương của các mô da, làm dịu làn da bị tổn thương, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây dị ứng.

Calci – cân bằng bã nhờn, tăng cường hydrat hóa da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, ngăn ngừa các nếp nhăn và đường nhăn, bảo vệ da.

Lưu huỳnh – Chất khử trùng, sát khuẩn tự nhiên, làm sạch da, giải độc cơ thể.

Brôm (Bromide) – Làm dịu làn da, giảm căng thẳng cơ, làm dịu thần kinh, sửa chữa các tế bào da, làm tươi mới lại làn da bị thương tổn.

Kali – Bổ sung độ ẩm cần thiết, giảm bớt nếp nhăn da.

Natri – làm sạch da, làm giảm các cơ cứng và đau nhức, chống lại các tế bào da thoái hóa các gốc tự do, tẩy tế bào chết, giải độc da.

Kẽm – chống lại mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi bị cháy nắng.

TOP 2 mỹ phẩm dưỡng trắng da có chứa tinh chất muối Biển Chết đang phổ biến tại phương Tây

Kem Dưỡng Sáng & Nâng Cơ Mặt - Truffle Infusion Face Lift Cream (Gold Elements)


Một cách mới để có làn da trẻ trung hơn, sự kết hợp và pha trộn tuyệt vời của nấm truffle trắng và đen. Truffles là thực phẩm đắt nhất thế giới, và được biết như một nguyên liệu cung cấp một lượng lớn khoáng chất, giữ ẩm, tăng cường và các thành phần nuôi dưỡng.

Chúng giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ chống lại sự mất nước qua biểu bì và tạo thành một phần không thể thiếu của yếu tố giữ ẩm tự nhiên. Hiệu quả cao trong việc giúp làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, thúc đẩy khả năng phục hồi, mịn màng và rạng rỡ cho một vẻ ngoài trẻ trung, đầy sức sống. Được nghiên cứu bởi công nghệ tiên tiến, nó chứa các thành phần chống lão hóa hiệu quả kết hợp với các nguyên tố vàng mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho làn da của bạn.


Kem Dưỡng Ẩm & Trắng Sáng Da - Highlight Brightening Moisturizing Cream (Botanifique)


Được làm thủ công từ nước cốt chanh, vỏ chanh và công nghệ Melaslow mạnh mẽ, kem dưỡng ẩm làm sáng da được thiết kế đặc biệt để làm giảm nhược điểm cho làn da và các đốm đồi mồi, trong khi bơ hạt mỡ và jojoba làm phong phú làn da. Nha đam, dầu hạt cây lưu ly và húng quế phối hợp với nhau trong công thức hiệu quả tự nhiên này để làm mềm và làm sáng da, phục hồi làn da mịn màng và tỏa đều.




← Bài trước Bài sau →