Tại sao nam giới nên sử dụng tẩy tế bào chết

Tại sao nam giới nên sử dụng tẩy tế bào chết


Tẩy da chết là một hành động loại bỏ các tế bào chết khỏi da mặt của bạn với sự trợ giúp của các sản phẩm tẩy da chết hay thường được gọi là tẩy tế bào chết trên mặt. Quá trình này mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn . Một thực tế được biết rằng đàn ông có làn da dày hơn phụ nữ. Đàn ông có thể được hưởng lợi rất nhiều bằng cách tẩy da chết giúp làm mềm và săn chắc làn da, cùng với việc loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết giúp cải thiện làn da của bạn bằng cách làm trẻ hóa tế bào da, giảm mụn trứng cá và cuối cùng là cho bạn một làn da sạch không tì vết.


 Một miếng chà mặt là cần thiết cho nam giới, cũng như cho phụ nữ. Tẩy tế bào chết trên mặt rất quan trọng để giữ cho lỗ chân lông của da sạch sẽ và tránh xa các vấn đề về da. Tẩy da chết đúng cách là rất quan trọng, một chuyên gia nói. Priyanka Tyagi, chuyên gia thẩm mỹ tại Skeyndor Ấn Độ, nhấn mạnh những lợi ích của việc tẩy tế bào chết cho mặt. 

1. Dư lượng tích tụ:  Mặc dù rửa mặt rất tốt đối với bất kỳ sự tích tụ hời hợt nào, nhưng nó không hiệu quả trong việc đào sâu bụi bẩn sâu hơn trong da bạn. Bởi vì công thức độc đáo của nó, một miếng chà mặt có thể thực sự đào sâu và loại bỏ bất kỳ sự tích tụ nào còn lại có thể làm cho làn da hoàn hảo của bạn. 

2. Cạo râu tốt hơn:   Tẩy da chết mặt được thiết kế cho nam giới có thể giúp cho việc chuẩn bị cạo râu sẽ tốt hơn cho da mặt, tránh được các vấn đề dễ tổn thương da và kích ứng sau cạo râu
 

cạo râu


3. Thành phần chống mụn trứng cá: Chọn một loại tẩy da chết với Salicylic Acid là Beta Hydroxy Acid (BHA) có nguồn gốc từ vỏ cây liễu. Người ta xác định rằng 0,5% -2% axit salicylic giúp làm sạch mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình thành công mà không làm khô da. Thành phần này có thể giúp làm cho mụn trứng cá biến mất nhanh chóng; làn da của bạn sẽ không bao giờ rõ ràng hơn.
 

người đàn ông bị mụn

4. Đặc tính chống lão hóa:  Sử dụng tẩy tế bào chết mặt thường xuyên sẽ giúp bạn trông trẻ hơn  bằng cách giảm bớt bọng mắt và nếp nhăn Vì đặc tính làm sạch sâu của nó, nên sử dụng tẩy tế bào chết hai lần một tuần.
 

5. Các hạt tẩy tế bào chết: Một hạt tẩy tế bào chết siêu nhỏ có một thứ gì đó làm cho nó khác biệt với các loại hạt tẩy tế bào chết  khác. Những hạt này giúp làm sạch sâu mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Cảm giác bạn trải nghiệm khi những hạt này chạm vào da bạn thật giật gân - không có gì giống như vậy.


← Bài trước Bài sau →