TẦM QUAN TRỌNG CỦA SKINCARE TRONG CHĂM SÓC DA

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SKINCARE TRONG CHĂM SÓC DA

SKINCARE BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN 



Phụ nữ Việt Nam luôn yêu thích những làn da trắng mịn không tì vết, vì vậy đã không tiếc tiền đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng đắt tiền, sang chảnh với ước mơ sở hữu làn da trắng sứ.

Tuy nhiên, có nhiều chị em lại chưa thực sự chú ý đến khâu quan trọng nhất, là nền móng cho mọi quy trình dưỡng da khác, đó là làm sạch. Nhất là khi làn da con gái Việt Nam có đến 80% là da dầu và hỗn hợp thiên dầu vì vậy khâu làm sạch càng nên được chú trọng hơn.

Vì nếu da không sạch, lỗ chân lông không được thông thoáng, thì dù chúng ta có đắp bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền sau đó da cũng không thể hấp thụ được, thậm chí còn gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, và mụn sẽ ghé thăm các bạn dài dài.

Vì thế trước khi muốn quan tâm đến một vấn đề khác của da như làm trắng, làm sáng, chống lão hóa, thì trước hết các bạn nên thực hiện bước làm sạch đúng đã.



Bước làm sạch hoàn hảo là tẩy trang với dầu tẩy trang hoặc các loại nước tẩy trang dịu nhẹ, để lấy đi các lớp trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa, cặn bã nhờn,…trên da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được.

Sau đó sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch lại một lần nữa. Đều đặn thực hiện đầy đủ cả hai bước này các bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, các vấn đề như mụn đầu đen, mụn cám, da dầu nhờn,…sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa, sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng các bước toner, tiền serum, serum, kem dưỡng, dầu dưỡng tiếp sau đó mà không cần lo lắng.


CHỌN SỮA RỬA MẶT SAO CHO PHÙ HỢP VỚI TÌNH TRẠNG DA?



Việc tìm cho mình một loại sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ, lành tính cũng rất quan trọng. Một loại sữa rửa mặt đạt chuẩn là phải có độ pH từ 5.5 đến 6.5, nếu thấp hơn 5.5 loại sữa rửa mặt ấy mang tính a xít mạnh và hiệu quả làm sạch không cao, nếu độ pH cao hơn 6.5 thì loại sữa rửa mặt ấy lại có tính kiềm quá mạnh, sau khi sử dụng có thể các bạn sẽ thấy da mặt sạch kin kít rất thích, nhất là với các bạn da dầu, nhưng chỉ sau năm, mười phút da bạn sẽ lại tiếp tục đổ dầu nhanh chóng, đó chính là vì da chúng mình bị mất nước trong quá trình rửa mặt, nguyên nhân là do sữa rửa mặt có tính kiềm quá mạnh sẽ phá vỡ đi lớp màng ẩm bảo vệ bề mặt da, vì vậy sẽ làm cho da mất đi độ ẩm tự nhiên của nó, về lâu về dài điều này không tốt một chút nào, mất đi lớp màng ấy da chúng mình sẽ trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị mụn hơn và đặc biệt là các dấu hiệu lão hóa sẽ đến sớm hơn.

 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới 3

Xác định chính xác loại da của mình là cách tối ưu để có phương pháp chăm sóc da hợp lý, đẩy lùi các bệnh lý về da, nhờ đó bạn gái có làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Với những người sở hữu làn da khô, thông thường bề mặt da sẽ có hiện tượng tróc vảy nhẹ hoặc dễ bong từng mảng; xuất hiện các vết sần sùi, đốm màu; da có thể nhạy cảm với những kích ứng, mẩn đỏ và có nguy cơ bị nhiễm trùng…


TOP SỮA RỬA MẶT CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN TỪ ISRAEL & MỸ


1. Sữa Rửa Mặt Dạng Lotion Làm Sạch & Mềm Da Chuyên Sâu - Intensive Cleansing and Softening Lotion

Lotion làm sạch và mềm da Gold Elements Intensive Cleansing and Softening Lotion giúp điều hòa và tái cân bằng da, để lại cảm giác tươi mới, mềm mượt và khỏe khoắn cho da.

Lotion làm sạch và mềm da Gold Elements Intensive Cleansing and Softening Lotion là sản phẩm rất lý tưởng để chăm sóc làn da khô ráp nhờ công thức độc quyền tiên tiến đến từ Mỹ. Nó có đặc tính của một loại sữa rửa mặt dạng sữa mềm mịn cùng khả năng dưỡng ẩm, do đó phát huy hiệu quả tốt hơn nhiều sản phẩm lotion khác trên thị trường. Điều đáng nói là hiệu quả chăm sóc da của Gold Elements Intensive Cleansing and Softening Lotion phần lớn đến từ bột vàng 24K.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến tác dụng điều hòa và tái cân bằng da, trả lại cảm giác khỏe khoắn, mềm mượt, trẻ trung và tươi mới rõ rệt. Với làn da thô ráp, đây chính “chìa khóa dồi dào dưỡng chất” giúp tạo nên dầu tự nhiên cho da. Ngoài ra, Lotion làm sạch và mềm da Gold Elements Intensive Cleansing and Softening Lotion sẽ nuôi dưỡng làn da với vitamin A và vàng keo, vì thế mang đến cho da cảm giảm mềm mại và tươi sáng.

Công dụng

- Làm sạch da một cách nhẹ nhàng, giúp da mềm mại, tươi mới và trẻ trung

- Dưỡng ẩm sâu cho da

- Cung cấp dưỡng chất dồi dào

- Cải thiện đáng kể làn da khô, thô ráp



2. Sữa Rửa Mặt Đa Chức Năng Chuyên Sâu - Intensive Multi Task Facial Cleanser


Sữa rửa mặt đa chức năng Gold Elements Intensive Multi Task Facial Cleanser có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, tế bào chết và cặn bã cho da, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, mang đến cảm giác thoải mái và tươi trẻ cho da.

Sữa rửa mặt đa chức năng Gold Elements Intensive Multi Task Facial Cleanser là công thức làm sạch da cực kì nhẹ nhàng mang đến hiệu quả loại bỏ tạp chất trên da, điều chỉnh và cân bằng da, trả lại cảm giác tươi mới, khỏe khoắn và rạng rỡ tuyệt vời. Đây là sản phẩm được tạo nên từ công thức hiện đại của Gold Elements, Mỹ với các thành phần chọn lọc cao cấp và đảm bảo an toàn cho da. Một trong số là bột vàng – một loại kim loại quý với khả năng truyền dẫn tuyệt vời, giúp làm ẩm da nhanh và hiệu quả. Chính khả năng này giúp phục hồi và nuôi dưỡng các giác quan giúp thu hút nhiệt lên bề mặt da, từ đó da trở nên hồng hào khỏe mạnh tự nhiên.

Công dụng

- Công thức làm sạch nhẹ nhàng sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn

- Trả lại làn da sạch khỏe, tươi mới và rạng rỡ

- Điều hòa và cân bằng da



3. Sữa rửa Mặt Dạng Xà Phòng Làm Sạch Trẻ Hoá Da Mặt - Loofah Facial Soap



Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Xà phòng làm sạch và trẻ hoá da mặt với thành phần chính từ xơ tự nhiên của trái mướp hương. Thành phần tự nhiên đặc biệt này chứa các đặc tính tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch da và đem đến một cấu trúc da mềm mịn và đồng đều. Ngoài ra xà phòng còn chứa các thành phần quan trọng khác gồm khoáng chất Biển Chết, nha đam làm dịu, vitamin E và các chất chống oxi hoá, dầu quả bơ và dầu hạnh nhân cấp ẩm. Xà phòng sẽ mang đến cho bạn một làn da đồng đều, mịn mượt và xinh đẹp.

Công dụng:

Làm sạch da, cung cấp độ ẩm sâu cho da

Giups da sáng đều màu

Cân bằng độ PH trên da

Hỗ trợ tái tạo tế bào da mới.



4. Sữa Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt - Milky Facial Scrub



Sữa tẩy tế bào chết cho mặt Aqua Mineral Milky facial scrub giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và các tế bào chết trên da của bạn, đồng thời giúp thư giãn và làm dịu sự kích ứng, mang đến cho làn da của bạn vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Aqua Mineral là thương hiệu nổi tiếng với các bộ sản phẩm được chiết xuất từ các khoáng chất của Biển Chết và các tinh dầu từ các thực vật mang lại hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn cho bạn. Sản phẩm Sữa tẩy tế bào chết cho mặt Aqua Mineral Milky facial scrub đã được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi nó mang lại lợi ích cao trong việc tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp bổ sung các khoáng chất hoạt tính làm trẻ hóa làn da, mang lại cảm giác mềm mại mịn màng của lớp da mới.

Muối Biển Chết và bột tẩy tế bào chết chiết xuất từ hạt mơ có trong sản phẩm là thành phẩn chính nâng các tế bào chết lên trên bề mặt da để làm sạch sâu các lỗ chân lông nbằng cách nhẹ nhàng lấy hết bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết trên da của bạn. Ngoài ra, chiết xuất lô hội và hoa cúc dưỡng ẩm giúp thư giãn và làm dịu sự kích ứng cho da, trong khi tinh dầu bơ và hạnh nhân mang đến cho làn da của bạn vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Thành phần

Chiết xuất từ tinh chất bơ hạt mỡ, lô hội và hoa cúc, hạt mơ, muối Biển Chết.

Công dụng

- Giúp dưỡng ẩm cho da.

- Làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và các tế bào chết.

- Mang lại sự thư giãn và làm dịu sự kích ứng.

- Cho bạn làn da rạng ngời, tràn đầy sức sống.



5. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt - Botanifique Basic Face Refresh Foaming Cleanser



Botanifique Basic Face Refresh Foaming Cleanser sẽ làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất, bã nhờn, tế bào chết từ bên trong lẫn bên ngoài làn da, mang đến làn da sạch mịn tinh khiết, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn.

Sữa rửa mặt tạo bọt Botanifique Basic Face Refresh Foaming Cleanser sẽ tạo bọt nhẹ nhàng, bọt mịn thâm nhập vào lỗ chân lông để tống khứ hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất ra khỏi lỗ chân lông, thấm hút bã nhờn và làm bong lớp da chết trên da, trả lại làn da vẻ sạch mịn tinh khiết, ngăn chặn các ổ vi khuẩn hình thành và phát triển, giảm mụn hiệu quả. Khi da sạch mịn sẽ tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất, giúp da tươi mới và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, thành phần của sữa rửa mặt có sự kết hợp giữa dầu jojoba và lô hội, sẽ cấp ẩm chuyên sâu cho làn da mềm mại và căng mịn, chống lại hiện tượng da khô sần và bong tróc. Lô hội còn kháng viêm và kháng khuẩn, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây hại để ngăn ngừa mụn, chống viêm nhiễm da. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, hàm lượng axit béo từ dầu jojoba có khả năng dưỡng ẩm và năng chặn hiện tượng mất nước trên da, bảo vệ da trước các tác động xấu từ ngoại cảnh, bao gồm cả tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Sữa rửa mặt tạo bọt Botanifique Basic Face Refresh Foaming Cleanser có chứa chiết xuất lá trà xanh. Thành phần của trà xanh có chứa polyphenol, flavonoid, catechins, ngoài khả năng làm sạch da hiệu quả trà xanh còn chống lão hóa da, giảm quầng thâm và dưỡng da tươi trẻ rạng ngời.

Thành phần

Dầu jojoba, lô hội, trà xanh, cùng các thành phần khác.

Công dụng

- Làm sạch hoàn toàn cặn bẩn, bã nhờn, tạp chất và tế bào da chết.

- Mang đến làn da sạch mịn tinh khiết.

- Ngăn ngừa và giảm sự sinh sôi của ổ vi khuẩn, giảm mụn hiệu quả.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn.

- Làm dịu da, giảm ửng đỏ và kích ứng trên da.

- Chống lão hóa da.

- Bảo vệ da trước các tác động xấu của ngoại cảnh.



6. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Trắng Sáng Da - Highlight Brightening Foaming Cleanser



Được kết hợp giữa đặc tính làm sáng và dịu nhẹ của nước và vỏ chanh cùng công nghệ tự nhiên Melaslow, sữa rữa mặt là bước đầu tiên để làm sáng da và giảm thâm nám, cho da sạch rạng ngời.

Với công thức phục hồi tông màu trẻ trung của làn da, Highlight Brightening Foaming Cleanser kết hợp các đặc tính nhẹ nhàng, nhẹ nhàng của nước chanh và vỏ với công nghệ MelaslowTM tự nhiên để làm sáng da hiệu quả và giảm các đốm đồi mồi. Dựa trên chiết xuất quýt Nhật Bản và húng quế làm dịu, chất tẩy rửa giàu axit amin này giúp da được làm sạch và sáng mịn.  

Được làm giàu với một hỗn hợp tự nhiên của Vitamin E, Chamomile làm dịu, nước ép lô hội tươi mát, chiết xuất Trà xanh giúp làm sạch da, và tăng cường dưỡng ẩm của dầu Argan, công thức được củng cố bằng Melaslow, một công nghệ tự nhiên, hoạt động, được cấp bằng sáng chế trên chiết xuất tiếng Quan thoại Nhật Bản, giàu axit amin và Flavonoid, được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm các đốm đồi mồi. Phong phú và tinh tế, Highlight Brightening Foaming Cleanser mang lại cho làn da cảm giác được làm sạch, mịn màng và mượt mà, với hiệu ứng làm sáng rõ nét. 



7. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Trị Mụn - Claribio 1 Foaming Cleanser


Claribio 1 Foaming Cleanser- Sữa rữa mặt tạo bọt Claribio 1 có bằng sáng chế Heelonex™ được tăng cường với công nghệ Axit salicylic:

Sữa rửa mặt tạo bọt trị mụn Botanifique Claribio 1 Foaming Cleaser được bào chế với công thức đặc biệt, được cấp bằng sáng chế Heelonex™ được tăng cường với công nghệ axit salicylic. Đây là loại axit gốc dầu nên có thể xuyên qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ liên kết các tế bào chết kết dính vào nhau trong đó. Đồng thời, loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn, kiểm soát lượng dầu dư thừa, rửa trôi tạp chất, ổn định làn da trong trạng thái sạch khoẻ để giảm nguy cơ hình thành vi khuẩn P.Acnes, ngăn ngừa và se khô các nốt mụn.

Sự kết hợp giữa gừng và cây tầm ma trong thành phần sữa rửa mặt sẽ tối ưu hóa khả năng làm sạch da, giàu các chất chống oxy hóa để chống lại quá trình lão hóa da. Đồng thời, kháng viêm và chống khuẩn để chống kích ứng da, giảm ửng đỏ và sưng viêm, giảm dầu và cân bằng da, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt hơn nữa, thành phần của sữa rửa mặt có chứa chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn và bạc hà làm mát, có tác dụng làm sạch để giảm nhanh các nốt mụn đầu đen, mụn cám. Đồng thời, se khít lỗ chân lông và làm dịu da nhanh chóng.

Thành phần

Axit salicylic, chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn, bạc hà, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

- Làm sạch hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất từ sâu trong lỗ chân lông, làm dịu da.

- Thanh tẩy lớp da chết.

- Thấm hút bã nhờn và cân bằng dầu nhờn hiệu quả.

- Ngăn ngừa mụn, se khô các nốt mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng…

- Se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da mềm mại.

- Chống lão hóa da, phục hồi làn da khỏe mạnh




← Bài trước Bài sau →