TOP SERUM DÀNH CHO MẮT CÓ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

TOP SERUM DÀNH CHO MẮT CÓ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Đôi mắt là nơi thể hiện dấu hiệu đầu tiên của lão hóa, cũng là nơi tố cáo tuổi tác của bạn một cách rõ rệt nhất. Một đôi mắt thâm quầng, bọng sưng, hay nếp nhăn li ti, vết chân chim...Khiến gương mặt chúng ta trông thiếu sức sống, đầy sự mệt mỏi và nghiêm trọng hơn là trông già hơn tuổi. Để khắc phục kịp thời những vấn đề trên, bạn cần bổ sung ngay một loại serum dành riêng cho mắt. Vì tác dụng của serum mang lại nhanh và hiệu quả hơn kem dưỡng. Giống với loại serum thông thường được dùng để đặc trị các khuyết điểm trên da như mụn hay vết thâm nám, serum mắt cũng sở hữu khả năng vượt trội, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về vùng da mắt.



Dưới đây là top serum mắt, có thành phần và dưỡng chất cao cấp & chất lượng nhất hiện nay. Đa số các sản phẩm này đến từ các thương hiệu cao cấp nhất của I'rael, và Mỹ. Được chọn lọc những thành phần dưỡng chất quý hiếm và chất lượng, đem lại hiệu quả vượt trội trong từng sản phẩm.


1. Sáng Da Vùng Mắt - Truffle Infusion Brightening Eye Serum


Ngoài công dụng xóa mờ những nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt. Serum Dưỡng Sáng & Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt - Truffle Infusion Brightening Eye Serum, còn giúp sáng vùng da quanh mắt, giúp đôi mắt của bạn trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. 

Tinh chất dưỡng sáng da, xóa nếp nhăn vùng mắt Gold Elements Truffle Infusion Brightening Eye Serum có chứa tinh chất nấm truffles đen giúp cung cấp các acid amin được xem như “botox tự nhiên” cho da, từ đó loại bỏ nếp nhăn, tăng cường vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn và rạng rỡ cho vùng da quanh mắt. Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng mắt còn được bổ sung các khoáng chất cho da và nuôi dưỡng tận sâu bên trong, vì vậy nó giúp cải thiện độ mềm mượt, kết cấu và sự đàn hồi cho da.

Cụ thể, nguồn dưỡng chất độc đáo và quý giá trong tinh chất nuôi dưỡng da vùng mắt này sẽ nhanh chóng thẩm thấu và da và phát huy tác dụng tức thì.

Đặc biệt, tinh chất vàng 24K cũng dễ dàng thâm nhập vào từng  tế bào da để làm ấm da vì đây là kim loại có tính dẫn nhiệt. Điều này cho phép da được tế bào da được trẻ hóa và nuôi dưỡng một cách tối đa. Các thành phần trong vàng còn giúp tăng cường độ sáng khỏe tự nhiên cho da vùng mắt khi được massage trên da. Do đó, sản phẩm giúp làm săn chắc, nâng cơ, làm sáng da, giảm nếp nhăn và đốm đen, trả lại cấu trúc da chặt chẽ và dẻo dai tuyệt vời.

Công dụng

- Làm sáng quầng thâm xung quanh mắt

- Dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da

- Cải thiện nếp nhăn, giúp da mềm mượt hơn

- Tăng cường vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho vùng da quanh mắt

- Giảm thiểu vết chân chim



2. Chống Lão Hóa & Dưỡng Ẩm Sâu - Serum Chống Lão Hóa Vùng Da Mắt - Age Treatment Eye Serum



Tinh chất chống lão hóa vùng mắt Gold Elements Age Treatment Eye Serum có sự kết hợp của chiết xuất thực vật và nhiều loại vitamin mang đến hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa vùng mắt vượt trội. 

Serum được dành riêng cho vùng da mắt nhạy cảm. Ngoài công dụng giảm thiểu tác động của tuổi tác, serum mắt này còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của các chiết xuất thiên nhiên và nhiều loại vitamin chọn lọc nhằm mang đến một sản phẩm chống lão hóa mạnh mẽ. Đặc biệt, sự kết hợp các khoáng chất từ vàng trong hỗn hợp dưỡng chất này giúp chống lại các dấu hiệu xuống cấp vùng da nhạy cảm quanh mắt rõ rệt.

Hàm lượng bột vàng 24K trong lọ tinh chất được biết đến với khả năng trẻ hóa da vượt trội, mang đến cái nhìn khỏe khoắn, tươi mới, đồng thời giảm thiểu dấu hiệu lão hóa da vùng mắt rõ rệt. Khoa học ngày nay đã chứng minh, vàng có khả năng làm đẹp da cực kỳ. Trước tiên, thành phần này thúc đẩy lưu thông máu, từ đó tăng cường trao đổi chất các tế bào da, bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ, sản sinh các tế bào mới. Ngoài ra, vàng 24K còn được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, giúp da căng mịn, mượt mà và tươi trẻ, đồng thời bảo vệ da, chống lão hóa, giảm sự hình thành sắc tố melanin, nguyên nhân gây tình trạng tối màu ở vùng da quanh mắt.

Chỉ cần thoa nhẹ lớp tinh chất lên vùng da quanh mắt, phái đẹp sẽ cảm nhận được sự mượt mà ấn tượng trên da, đồng thời hiệu quả chống lão hóa được phát huy tức thì, cải thiện độ đàn hồi và ẩm mượt cho da ấn tượng. Nếu sử dụng đều đặn, đường nhăn và nếp nhăn được giảm thiểu, thậm chí biến mất. Qua thời gian, quầng thâm dưới mắt cũng được cải thiện đáng kể.



3. Xóa quầng thâm mắt - Serum Đặc Trị Quầng Thâm Mắt - Botanifique Basic Face Eco Contour Eye Serum



Được biết đến với khả năng xóa quầng thâm mắt và làm vùng da quanh mắt sáng hơn trong những ngày bạn không muốn dùng tới makeup. Eco-Contour là công thức cấp ẩm dịu nhẹ, được thiết kế để chuyên trị liệu nếp nhăn vùng da mắt nhạy cảm.

Được sản xuất thủ công từ dưa leo tiếp sức sống, cúc la mã làm dịu và thành phần lô hội chủ chốt, serum nhanh chóng thấm  sâu và kiểm soát lượng dầu trên da. Ngoài ra, thành phần cây phỉ thúc đẩy tuần hoàn máu, trị liệu quầng thâm và bọng mắt. Đồng thời, sự kết hợp hoàn hảo giữa jojoba cấp ẩm và công nghệ Nibi -được cấp chứng nhận sinh thái - mang đến một vùng da mắt mềm mại mà săn chắc, tiếp thêm sức sống cho toàn bộ cơ thể.

Botanifique Basic Face Eco Contour Eye Serum sẽ làm mờ quầng thâm mắt hiệu quả, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, tăng cường tuần hoàn máu cho da vùng mắt tươi trẻ

Thành phần

Chiết xuất dưa leo, lô hôi, cúc La Mã, cây phỉ, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

- Làm mờ quầng thâm mắt hiệu quả.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn.

- Tăng cường tuần hoàn máu cho da vùng mắt tươi trẻ.

- Xóa tan bọng mắt.

- Ngăn chặn quá trình lão hóa da.

- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.



4. Trẻ Hóa & Làm Mờ Nếp Nhăn - Serum Dưỡng Ẩm Tinh Chất Vàng 24K Trẻ Hóa Da Mắt - Botanifique Gold Era 24k Eye Serum


Botanifique Gold Era 24k Eye Serum sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo, tăng cường tuần hoàn máu cho làn da vùng mắt tươi trẻ và sáng hồng, làm mờ quầng thâm và bọng mắt, đánh tan các vết chân chim hiệu quả.

Serum dưỡng mắt chuyên sâu được thiết kế đặc biệt để làm dịu và làm mềm làn da mỏng manh quanh mắt. Công thức giàu lá vàng 24K cao cấp giúp bừng sáng da, axit hyaluronic dưỡng ẩm da, giữ da mắt căng mềm, mọng nước. Serum mắt 24K được chế tạo theo công nghệ Haloxyl - công nghệ phức hợp lấy peptit làm nền tảng , thúc đẩy quá trình săn chắc da, ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt. Ngoài ra dầu ô liu, bơ hạt mỡ và hoa anh thảo giàu omega 6 giúp làm mềm da, cho da luôn khỏe mạnh.

Botanifique Gold Era 24k Eye Serum có chứa tinh chất vàng 24k trẻ hóa và dưỡng ẩm mắt, ứng dụng công nghệ Haloxyl -  phức hợp lấy peptit làm nền tảng, có khả năng thúc đẩy quá trình làm săn chắc da để giảm nếp nhăn và vết chân chim, đồng thời ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt.

Thành phần

Tinh chất vàng 24k, dầu ô liu, bơ hạt mỡ và hoa anh thảo, cùng các thành phần khác.

Công dụng

- Tái tạo làn da vùng mắt tươi trẻ rạng ngời.

- Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt.

- Dưỡng ẩm cho làn da vùng mắt mềm mại.

- Làm mờ quầng thâm và bọng mắt.

- Dưỡng da vùng mắt tươi sáng rạng rỡ.

- Đào thải độc tố cho làn da sáng mịn.

- Tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất cho làn da vùng mắt hồng hào và tràn đầy sức sống.



5. Thư Giãn Cho Vùng Da Quanh Mắt - Botanifique Gold Era 24k Eye Relaxing Gel


Gold Era 24k Eye Relaxing Gel - Gel dưỡng mắt tinh chất vàng 24k chắc khỏe cơ mắt. Lớp gel nhẹ, làm mát vùng da mắt ngay tức thời, cho da mắt tươi trẻ, ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt.

Với thiết kế độc đáo đầu lăn tròn, cho cảm giác mát lạnh giúp đôi mắt được thư giãn tối đa sau một ngày dài mệt mõi.

Gel dưỡng mắt tinh chất vàng 24K Botanifique Gold Era 24k Eye Relaxing Gel của thương hiệu mỹ phẩm Botanifique đến từ Israel đã dùng vàng làm thành phần chính kết hợp cùng Hyaluronic Acid, dầu hạt jojoba, dầu ô liu… để làm nên những điều kì diệu trên làn da vùng mắt.

Đặc biệt, vàng có chứa các phân tử ngậm nước nên khi tiếp xúc lên da sẽ nhanh chóng len lỏi vào cấu trúc da, gia tăng độ ẩm tận lớp hạ bì để hồi sinh làn da vùng mắt tươi trẻ, giữ da vùng mắt luôn trong trạng thái của sự căng mịn, rạng rỡ.

Tuyệt vời hơn, các tinh chất vàng 24k khi tiếp xúc lên da vùng mắt sẽ nhanh chóng di chuyển vào sâu bên trong tế bào da để ức chế tổ hợp melanin tối màu. Nhờ đó, ngăn ngừa và làm mờ các đốm thâm nám và quầng thâm dưới da, dưỡng da vùng mắt tươi sáng rạng rỡ.

Thành phần

Tinh chất vàng 24k, axit hyalronic, dầu hạt jojoba & dầu ô liu, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

- Chống oxy hóa để chống lão hóa da.

- Dưỡng ẩm chuyên sâu hồi sinh làn da vùng mắt mềm mại và căng mượt.

- Phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi.

- Ngăn ngừa và làm căng đầy các nếp nhăn, xóa tan vết chân chim.

- Thúc đẩy quá trình tái tạo, bổ sung dưỡng chất để hồi sinh làn da vùng mắt tươi trẻ rạng ngời.

- Làm mờ quầng thâm và các vùng da xỉn màu, dưỡng da vùng mắt sáng hồng tự nhiên.



← Bài trước Bài sau →