4 sự thật về vàng 24k trong làm đẹp bạn sẽ không dám tin

4 sự thật về vàng 24k trong làm đẹp bạn sẽ không dám tin

Trẻ hóa da bằng vàng 24k là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về 4 sự thật của loại vàng này, nhất là đặc điểm thứ 4 chắc chắn bạn sẽ không dám tin.


👉Từ thi thể của người Ai Cập cổ đại



Thực tế, vàng 24k đã được sử dụng để làm đẹp da mặt có từ rất lâu nhưng mấy năm trở lại đây, cơn sốt này mới thực sự trở thành “kỷ nguyên mới”.

Trong một nghiên cứu cách đây hai thập kỷ, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra nhiều thi thể của người Ai Cập cổ đại của tầng lớp quý tộc. Qua xét nghiệm, những thi thể này đều chứa thành phần vàng nguyên chất.


👉Sự thông minh của nữ hoàng Ai Cập



Vàng 24k được coi là phương pháp giữ gìn tuổi thanh xuân của các bậc đế vương. Nữ hoàng Cleopatra là một biểu tượng vĩnh cửu không chỉ về quyền lực mà còn về sắc đẹp. Theo đó, nữ vương Ai Cập đã sử dụng vàng ròng để chăm sóc da mặt.

Vì thế, làn da của Cleopatra luôn mịn màng, căng tràn sức sống và không tì vết nhăn. Đến đời sau, phương thức bí quyền này đã được nhiều đế vương khác sử dụng.

Đến năm 1969, việc sử dụng vàng nano để đắp mặt nạ mới chính thức tạo nên xu hướng đầu tiên tại phương Tây. Phương pháp làm đẹp này thể hiện đậm chất đẳng cấp, xa xỉ của giới quý tộc, còn ngày nay nó trở thành phương pháp làm đẹp thời thượng của chị em phụ nữ.


👉Bí mật về vàng 24k



Theo nghiên cứu, hạt vàng nano 24k có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 50 nanometer (nm) (1nm=1/10000 micrometer = 1/300 tế bào máu). Vì thế, phân tử vàng có thể thấm sâu vàng tầng dưới cùng của da.

Vàng nano là một trong những chất kim loại âm, có khả năng chống oxy hóa nhanh, xóa tan anumul – nguyên nhân gây nên dấu hiệu lão hóa.

Các tinh chất vàng có khả năng giúp tái tạo collagen, Elastin, từ đó giúp da trở nên săn chắc hơn, đào thải các hắc tố gây sạm và nám da. Ngoài ra, khi vàng thấm sâu vào da sẽ giúp máu lưu thông và tái tạo tế bào giúp da bật tông và mịn màng.


👉Trẻ ra 10 tuổi nhờ 5 phút mỗi ngày





Hiện nay, trẻ hóa da từ vàng 24k được thực hiện qua nhiều phương pháp như: Sử dụng chỉ vàng 24k hoặc đắp mặt nạ “dát” vàng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Các phương pháp trên thông thường chỉ dành cho những người có thời gian chăm chỉ theo lộ trình chăm sóc tại Spa. Hoặc nếu sử dụng mặt nạ vàng 24k bạn cũng khó để chọn cho mình một sản phẩm vàng nguyên chất, thậm chí bạn sẽ phải mất khoảng 20 phút mỗi ngày để chờ dưỡng chất của mặt nạ thấm sâm vào trong da. Vậy có cách nào không tốn kém thời gian và hiệu quả?

Quá trình đắp mặt nạ Cleopatra kéo dài không quá 5 phút, trong đó khách hàng dưới 40 tuổi chỉ cần đắp mặt nạ 3 phút, trên 40 tuổi chỉ cần đắp tối đa 5 phút. Sở dĩ thời gian sử dụng mặt nạ ngắn hơn các loại mặt nạ vàng 24k thông thường vì Cleopatra sử dụng vàng nguyên chất kết hợp với bùn khoáng biển chết, vì thế, các tinh chất vàng dẫn xuất và thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.Mang đúng như tên nữ hoàng Ai Cập cổ đại – mặt nạ Cleopatra là loại mặt nạ duy nhất trên thị trường có chứa vàng 24k được nhập khẩu 100% vàng tự nhiên của Đức. Ngoài ra, Cleopatra còn được kết hợp với khoáng bùn biển chết, dầu hạnh nhân và axit hyaluronic. Cleopatra được các nhà khoa học Isarel đánh giá là “thần dược” hỗ trợ chống chảy xệ, giảm nhăn, căng cơ mặt mà không cần bất cứ phương pháp xâm lấn nào.


👉CÁC LOẠI MẶT NẠ CÓ TINH CHẤT VÀNG 24K ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT HIỆN NAY


1. Mặt Nạ Chống Lão Hóa - Age Treatment Transforming Mask


Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất nhằm duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được tái sinh. Đây là một công thức đặc biệt với các nguyên tố vi lượng từ vàng có khả năng chống lại dấu hiệu lão hóa sớm.

Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cũng là một trong những sản phẩm như vậy, nhất là ở khả năng chống lão hóa vượt trội. Khi xuất hiện trên da, nó hoạt động tích cực để giảm thiểu nếp nhăn, đường nhăn, vết nám, da chảy xệ và khô ráp. Mặt nạ chống lão hóa này còn cung cấp cho da hàng rào bảo vệ mạnh mẽ và ngăn chặn dấu lão hóa. Sau thời gian ngắn sử dụng, chị em sẽ cảm nhận sự điều khác biệt và sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình.

Sự đa dạng trong thành phần chính là yếu tố tạo nên tác dụng tuyệt vời của sản phẩm chống lão hóa này. Một trong số đó là bột vàng 24K, thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm, do đó giúp làn da tinh khiết và khỏe mạnh. Trong nhiều thế kỉ qua, vàng đã được sử dụng cho mục đích y học nhưng phái đẹp đã khám phá ra rằng vàng chính là thành phần cao cấp giúp khuôn mặt “trẻ mãi với thời gian”. Bởi kim loại này có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ. Nó còn bảo vệ da chống lại sự tấn công của gốc tự do, do đó có thể ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và các vấn đề da gây ra bởi tia UV.

Bên cạnh các khoáng chất từ vàng, Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask còn chứa chiết xuất lô hội và cỏ linh lăng, những nguyên liệu đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất đa dạng rất tốt cho da. Cụ thể, lô hội có tính tươi mát và khả năng chống viêm còn cỏ linh lăng cứa nhiều vitamin A và nhiều loại enzyme giúp thải độc da, trả lại làn da tinh khiết. Ngoài ra, mặt nạ còn khá năng dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da vượt trội.

Công dụng

- Cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và chống giúp giúp da tinh khiết và khỏe mạnh

- Duy trì làn da tươi trẻ dài lâu

- Giúp da chống lại gốc tự do

- Dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da

- Cải thiện và phục hồi làn da thô ráp, chảy xệ


2. Mặt Nạ Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Mask

Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm, nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài, mang đến cho bạn một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Thương hiệu Aqua Mineral đã cho ra đời bộ sưu tập Gold performance kết hợp bột vàng và các miếng vàng lá 24 karat tinh khiết, được chứng nhận sản xuất tại Đức, với các mỹ phẩm sáng chế liên kết với nhau để đảm bảo đưa lại một làn da dẻo dai và săn chắc cho mọi người.

Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Gold performance, đây là loại mặt nạ giàu dinh dưỡng được dựa trên vàng 24k và được tăng cường với bùn đen tự nhiên và khoáng chất từ Biển Chết. Ngoài ra còn bổ sung các loại tinh dầu jojoba, hoa cúc, cây lưu ly và dạ anh thảo, mang đến một bước vượt bậc cho làn da, cải thiện độ đàn hồi của da giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm, nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài, mang đến cho bạn một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask còn sử dụng thành phần Tightenex, thành phần này được phát minh để chống lại hiệu quả các tác động có hại của sự lão hóa trên da mặt, Tightenex kết hợp các thành phần có chất lượng hàng đầu trong một công thức nhanh gọn, được chứng minh khoa học giúp làm săn chắc da và làm mịn các đường và nếp nhăn trong vòng 5 phút sau khi sử dụng. Tightenex có trong sản phẩm là một sự pha trộn giữa các protein từ lúa mì và tảo biển, giúp đảm bảo một hiệu ứng săn chắc ngay tức thì, kết hợp với vàng giúp tăng độ sáng, mang đến làn da rạng rỡ, mịn màng và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim. Vàng và Tightenex bổ sung cho nhau và hoạt động hiệu quả trong việc điều trị da ở mọi lứa tuổi và các mối quan tâm về da khác, đem lại làn da tươi mới và sáng rực rỡ.

Thành phần

Vàng 24k, bùn đen tự nhiên và khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu jojoba, hoa cúc, cây lưu ly và dạ anh thảo.

Công dụng

- Giúp làm sạch da.

- Cung cấp độ ẩm.

- Nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài.

- Mang đến một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.


3. Mặt Nạ Tinh Chất Vàng 24K Chắc Khỏe Da - Botanifique Gold Era 24K Facial Mask

Mặt nạ vàng  Gold Era 24K Facial Mask cho vẻ ngoài rạng rỡ mặt nạ sáng tạo này có chứa bàn ủi tự nhiên bao trùm sự tráng lệ của thiên nhiên đồng thời mang lại trải nghiệm làm sạch sâu, hoạt động để tăng cường độ đàn hồi cho làn da cho vẻ ngoài rạng rỡ. trẻ hóa da gold era 24k

Mặt nạ chứa thành phần sắt tự nhiên, mang trong mình điều tuyệt diệu của tự nhiên, đem đến trải nghiệm sạch sâu, tăng độ đàn hồi của da, vì một làn da không tuổi sáng ngời.

Axit hyaluronic cùng hỗn hợp các dầu dưỡng mạnh mẽ từ hạnh nhân, hạt jojoba, oliu, lưu ly và cúc la mã, ngăn sự mất ẩm và làm chắc khỏe lớp rào chắn tự nhiên của da, giúp da săn chắc nhưng mịn màng, trẻ trung và rạng ngời.

Được làm giàu với axit hyaluronic và các loại dầu dinh dưỡng mạnh mẽ của hạnh nhân ngọt, hạt jojoba, ô liu, cây lưu ly và hoa cúc, công thức làm việc tuyệt vời này giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da cho sự săn chắc mượt mà, làn da mịn màng và sáng mịn





← Bài trước Bài sau →