Bột vàng 24k nguyên tố ưu việt và vượt trội nhất với làn da con người

Bột vàng 24k nguyên tố ưu việt và vượt trội nhất với làn da con người

Bột vàng 24k là 1 trong những thành công nổi bật của khoa học làm đẹp, với khả năng cải thiện cấu trúc da một cách nổi bật. Đó là lý do vì sao, nguyên tố này lại có thể trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại.


Nguyên tố ưu việt và vượt trội nhất với làn da con người

Từ xa xưa, Nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng mặt nạ từ vàng nguyên chất để giữ gìn vẻ đẹp của mình. 

Khoa học ngày nay đã chứng minh, bột vàng 24k có những khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, làm thon gọn nét mặt và tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp.

Bột vàng 24k tồn tại ở dạng tinh thể có tính “năng động” cao. Chính vì vậy, bột vàng 24k có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu vào bên trong các tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng.

Bên cạnh đó, nghiên cứu khoa học cũng cho thấy vàng 24k rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn. 


Sử dụng bột vàng 24 carat như thế nào để hiệu quả tối ưu?


Chính nhờ khả năng đặc biệt đó, bột vàng 24k đang được sử dụng rộng rãi với nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau.

Nhiều người sử dụng vàng 24k để đắp mặt. Mặt nạ vàng 24k đã trở thành phương pháp đắp mặt nạ phổ biến, được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá cao trong quá trình cải thiện tính đàn hồi của làn da và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại mặt nạ vàng 24k. Nhưng để phát huy tốt nhất tác dụng của kim loại quý này thì các chuyên gia và bác sỹ da liễu đều khuyến cáo người dùng nên sử dụng chung với các thành phần khác.

Đơn cử như kết hợp vàng 24k với dầu thảo dược quý như các loại tinh dầu làm đẹp; các loại bùn đắp mặt hay tinh chất vitamin…

Bên cạnh đó, vàng 24k còn được kết hợp với những hoạt chất khác theo những công thức đặc biệt mang tính sáng chế độc đáo, thường có trong những sản phẩm dưỡng da đặc trị. Đây hầu hết là các sản phẩm có công dụng chuyên biệt, đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng bởi các tổ chức da liễu uy tín trên thế giới.


AQUA MINERAL - GOLD PERFORMACE


Thấu hiểu được điều kỳ diệu của bột vàng 24K tác động tích cực với làn da. Aqua Mineral đã tạo ra bộ sưu tập GOLD - PERFORMANCE kết hợp bột vàng và các miếng vàng lá 24 karat tinh khiết, được chứng nhận sản xuất tại Đức, với các mỹ phẩm sáng chế liên kết với nhau để đảm bảo đưa lại một làn da dẻo dai và săn chắc cho mọi người.

Trong bộ sưu tập GOLD - PERFORMANCE gồm: 

1. Mặt Nạ Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Mask:


Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm, nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài, mang đến cho bạn một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Gold performance, đây là loại mặt nạ giàu dinh dưỡng được dựa trên vàng 24k và được tăng cường với bùn đen tự nhiên và khoáng chất từ Biển Chết. Ngoài ra còn bổ sung các loại tinh dầu jojoba, hoa cúc, cây lưu ly và dạ anh thảo, mang đến một bước vượt bậc cho làn da, cải thiện độ đàn hồi của da giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm, nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài, mang đến cho bạn một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Mặt nạ vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive mask còn sử dụng thành phần Tightenex, thành phần này được phát minh để chống lại hiệu quả các tác động có hại của sự lão hóa trên da mặt, Tightenex kết hợp các thành phần có chất lượng hàng đầu trong một công thức nhanh gọn, được chứng minh khoa học giúp làm săn chắc da và làm mịn các đường và nếp nhăn trong vòng 5 phút sau khi sử dụng. Tightenex có trong sản phẩm là một sự pha trộn giữa các protein từ lúa mì và tảo biển, giúp đảm bảo một hiệu ứng săn chắc ngay tức thì, kết hợp với vàng giúp tăng độ sáng, mang đến làn da rạng rỡ, mịn màng và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim. Vàng và Tightenex bổ sung cho nhau và hoạt động hiệu quả trong việc điều trị da ở mọi lứa tuổi và các mối quan tâm về da khác, đem lại làn da tươi mới và sáng rực rỡ.

Thành phần:

Vàng 24k, bùn đen tự nhiên và khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu jojoba, hoa cúc, cây lưu ly và dạ anh thảo.

Công dụng:

- Giúp làm sạch da.

- Cung cấp độ ẩm.

- Nâng cơ và điều trị chống lão hóa lâu dài.

- Mang đến một làn da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Cách dùng:

Thoa mặt nạ vàng lên da mặt khô, sử dụng thìa trộn đi kèm sản phẩm. Tán đều một lớp đều mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt, cẩn thận tránh vùng da mắt. Chờ từ 5-10 phút. Bọc miếng nam châm bằng khăn giấy, lướt nó nhẹ nhàng trên da mặt để loại bỏ hoàn toàn mặt nạ, để lại một màng mỏng của huyết thanh vàng. Chờ khoảng 2 phút, sau đó từ từ làm sạch da với bất kỳ sản phẩm rửa mặt hoặc xà bông của Aqua Mineral. Rửa sạch với nhiều nước. Khuyến khích sử dụng mỗi tuần một lần.


2. Serum Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Face Serum


Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum giúp cung cấp ẩm cả ngày, nuôi dưỡng các tế bao từ bên trong giúp se da, bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, cho một vẻ ngoài tươi mới, rạng rỡ với ánh vàng.

Trong sản phẩm chứa thành phần vàng lướt nhẹ trên da, nhanh chóng hấp thụ các chất trà xanh, vitamin C, dầu hạt nho, lipid và các acid thiết yếu giúp làm giàu thêm các chất chống oxy hóa. Công thức hóa với vàng 24k có nồng độ cao và cùng với dầu jojoba đẩy mạnh omega-6, những thành phần tự nhiên này giúp bảo vệ nuôi dưỡng kèm theo những lợi ích dưỡng ẩm tự nhiên chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, để lại một làn da lung linh. Ngoài ra thành phần bơ hạt mỡ, chiết xuất cây phỉ và protein lúa mì cùng với các khoáng chất, mang lại làn da mềm mại, trắng sáng và trẻ trung.

Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum đặc biệt nhắm vào các đốm nám và tàn nhang để làm tăng độ sáng da, cũng như công nghệ Tightenex giúp da lành từ bên trong và chống lại dấu hiệu lão hóa, dầu Jojoba, nho và hạt bưởi thẩm thấu sâu và đảm bảo cung cấp ẩm cả ngày, xa hơn nữa giúp làm đều màu và kết cấu da. Ngoài ra huyết thanh này còn bảo vệ chống lại nguy hại môi trường vì nó bổ sung các chất chống oxy hóa và các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, khôi phục lại một làn da ngậm nước và se khít lỗ chân lông.

Thành phần

Vàng 24k, chất trà xanh, cây phỉ, dầu jojoba, dầu hạt nho, hạt bưởi, vitamin C, lipid và các acid, omega-6, bơ hạt mỡ và protein lúa mì.

Công dụng

- Giúp cung cấp ẩm, se da cả ngày.

- Nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong.

- Bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Cho một vẻ ngoài tươi mới, rạng rỡ với ánh vàng.


3. Kem Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Face Cream

Kem vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive face cream giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da tự nhiên, bảo vệ da, chống lão hóa, giảm thiết hụt collagen và se da từ bên trong, mang lại làn da trắng sáng và hồng rạng rỡ, tự nhiên.

Kem vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive face cream là loại kem cao cấp có sự kết hợp từ những tác động đáng kể của vàng và phát minh Tightenex, giúp bổ sung vitamin E, thúc đẩy collagen, duy trì độ ẩm cho một vẻ ngoài săn chắc hơn, dẻo dai hơn. Sản phẩm có công thức giàu dưỡng chất từ các thành phần là hoa cúc, dầu hạt nho, bơ hạt mỡ, hạnh nhân và jojoba, các chất lipid và acid giúp nuôi dưỡng da tự nhiên, tăng cường và bảo vệ da, dưỡng ẩm cho da với một lớp dày các chất chống oxy hóa giàu dưỡng ẩm mang lại làn da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên và rạng rỡ.

Kem vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive face cream là bước cuối cùng trong trị liệu 24k Insentive, sản phẩm này giúp niêm phong tất cả các hoạt chất từ huyết thanh, cũng như bảo vệ da với một lớp dày của các thành phần có lợi và chất chống oxy hóa, tăng cường hiệu quả với vàng 24k và công nghệ Tightenex, do đó làm se da, giảm bớt nếp nhăn, dưỡng ẩm sâu và chống lại các tác nhân gây hại xung quanh, từ đó đảm bảo rằng làn da của bạn luôn được bảo vệ, cũng như giúp chữa lành từ bên trong và được tăng cường ánh vàng rực rỡ.

Thành phần:

Vàng 24k, vitamin E, dầu hoa cúc, dầu hạt nho, bơ hạt mỡ, hạnh nhân và jojoba.

Công dụng:

- Giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da tự nhiên.

- Tăng cường và bảo vệ da.

- Chống lão hóa.

- Giảm thiết hụt collagen và se da từ bên trong.

- Mang lại làn da trắng sáng và hồng rạng rỡ tự nhiên.

4. Kem Vàng 24k Dưỡng Mắt Chuyên Sâu - 24k Intensive Eye Cream


Kem dưỡng mắt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive eye cream giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu, làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn và làm dịu vùng mắt nhạy cảm, tăng cường chất chống oxy hóa phục hồi cho làn da mỏng manh xung quanh mắt.

Kem dưỡng mắt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive eye cream là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Gold Performance, được cấu tạo là loại kem cao cấp có tác dụng dưỡng mắt chuyên sâu giúp cung cấp độ ẩm suốt cả ngày, từ đó có thể dưỡng ẩm sâu, để nuôi dưỡng các tế bào từ ở bên trong vùng da nhạy cảm của mắt, mang lại làn da mịn màng ngay lập tức khi sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần bơ hạt mỡ, lô hội, khoáng chất Biển Chết, vitamin E và B kết hợp với công nghệ Tightenex, giúp làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, các bọng mắt và làm dịu vùng mắt nhạy cảm, dưỡng ẩm sâu và làm da mịn màng ngay lập tức khi sử dụng.

Sản phẩm này là sự phục hồi của các khoáng chất của Biển Chết kết hợp với vàng 24k cùng với các vitamin E và B nhằm tăng cường chất chống oxy hóa chống lại sự lão hóa của vùng da mắt, phục hồi sự mềm mại cho làn da mỏng manh xung quanh mắt, nâng những vùng da bị dão, sạm, nâng cao một cách chuyên nghiệp vẻ đẹp vùng da bên trong cho đôi mắt chỉ bằng một bước sử dụng đơn giản, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi trẻ.

Thành phần

Bơ hạt mỡ, lô hội, khoáng chất Biển Chết, vàng 24k, vitamin E và B.

Công dụng

- Giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu.

- Làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Làm dịu vùng mắt nhạy cảm.

- Tăng cường chất chống oxy hóa.

- Phục hồi cho làn da mỏng manh xung quanh mắt.


← Bài trước Bài sau →