Ứng dụng của vàng 24k trong chăm sóc sắc đẹp

Ứng dụng của vàng 24k trong chăm sóc sắc đẹp

Không chỉ là món trang sức mỹ miều, minh chứng cho sự gắn kết tình yêu, vàng còn được dùng để chăm sóc sắc đẹp của chị em.

Vàng là một kim loại quý và chống oxi hóa tự nhiên, có khả năng hỗ trợ hiệu quả và mạnh mẽ cho da khi sử dụng. Từ xa xưa, vàng đã là một thành phần bí mật cho một làn da đẹp, trẻ trung và rạng ngời. Nữ hoàng Cleopatra được biết đến là người có vẻ ngoài trẻ trung và tỏa sáng nhờ vào việc sử dụng vàng trên da.



Với sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, vàng còn được khai thác và tinh chế để trở thành sản phẩm làm đẹp. Trải qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã chứng minh được tác dụng của vàng trong việc ngăn ngừa lão hóa da, từ đó, ứng dụng chúng vào các sản phẩm chăm sóc da mặt.

Bên cạnh đó là khả năng chống oxy cao, ngăn ngừa các tổn thương da như mụn, viêm, dị ứng và giúp da hồi phục nhờ việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Sản phẩm còn giúp cải thiện làn da sáng, giảm thâm nám nhờ tinh chất vàng ức chế quá trình sản sinh melanin.

Vàng không tự giới hạn mình là sức trang mà ngày càng cho thấy ứng dụng mới trong các lĩnh vực, giống như phụ nữ, từng ngày làm mới mình để khám phá những giá trị đích thực của bản thân


Vàng mang đến cho da nhiều lợi ích :

Đánh thức năng lượng, cung cấp sự tái tạo của tế bào.

Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa, phòng ngừa quá trình lão hóa sớm của da.

Làm sáng đều màu da.

Tăng cường giải độc tố và cung cấp oxy cho da, mang lại một vẻ ngoài rạng rỡ.

Hỗ trợ kiểm soát melanin, làm giảm sự xuất hiện của sắc tố.

Giảm quá trình suy giảm và thiếu hụt Collagen..

Chữa cháy nắng, giảm kích ứng, dị ứng và viêm da.

Tăng hiệu quả của các thành phần khác khi kết hợp sử dụng.


TRẺ HÓA LÀN DA CÙNG MEGA MASK: 




Gold Elements lấy cảm hứng từ công nghệ phẩu thuật thẩm mỹ trả lại làn da tuổi thanh xuân. Đã đưa vàng 24k vào Mặt nạ trẻ hóa da và trị liệu đa công dụng Mega Mask,  giải pháp phục hồi da độc đáo lấy cảm hứng từ kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, có khả năng giảm thiểu tác động của tuổi tác, mang đến làn da khỏe mạnh và trẻ trung.
  
👉Gold Elements Mega Mask chứa đựng 5 công dụng chăm sóc da đặc biệt gồm: loại bỏ tế bào chết, sửa chữa làn da, dưỡng ẩm, bảo vệ da và cung cấp cho da vẻ tươi trẻ thách thức thời gian.


👉Ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, chị em sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da của mình trở nên mượt mà, dẻo dai và khỏe khoắn, đồng thời các đường nét trên gương mặt cũng đường định hình, trở nên sắc nét hơn.

Gold Elements Mega Mask sở hữu bảng thành phần độc đáo và cao cấp mà nổi bật nhất phải kể đến là tinh chất vàng. Từ xa xưa, vàng đã được xem như chìa khóa của sự trẻ trung nhờ khả năng truyền dẫn tuyệt vời giúp làn da ấm nhanh trong suốt quá trình massage. Chính đặc tính dẫn nhiệt của vàng sẽ giúp phục hồi và nuôi dưỡng các giác quan, nhờ đó da trở nên hồng hào và khỏe mạnh tự nhiên. Bên cạnh đó, vàng còn giúp thắt chặc các mô da, nâng cơ và định hình thon gọn cơ mặt, trẻ hóa da hiệu quả. Mặt nạ trẻ hóa da này còn cung cấp cho da chiết xuất trứng cá muối caviar có tác dụng bổ sung dưỡng chất và năng lượng cho tế bào, cấp ẩm tức thời và liên tục cho da, chống lại các tác nhân gây lão hóa và sửa chữa mô da hiệu quả.

 Với Thành phần chínhVàng, chiết xuất trứng cá muối caviar…


TRỨNG CÁ MUỐI CAVIAR:



Được coi là một trong những thực phẩm xa xỉ và đắt tiền nhất trên thế giới. Người ta đã tìm thấy rằng trứng cá muối là một thành phần chất lượng cao cho da vì nó chứa nhiều chất dưỡng da, giàu axit amin, vitamin, chất dinh dưỡng, protein và chất chống oxy hóa giúp làm tăng 67% sản sinh collagen tự nhiên.

Da và trứng cá muối caviar có hai thành phần cơ bản là nước và protein, và do sự tương đồng về cấu trúc tế bào này, da có thể hấp thụ chiết xuất trứng cá caviar một cách dễ dàng.

Duy trì nước và protein có trong da có tác động lớn đến sự lão hóa bằng cách làm mới các mô da, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Ngoài ra, nó cung cấp cho da một độ ẩm cao giúp bảo vệ da chống lại các tác động bên ngoài như tia UV, mất nước và ô nhiễm.

Hơn nữa, nó có chứa axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp ngăn ngừa viêm da và kích hoạt các hóc môn có lợi trong da, kích thích tái tạo và sản sinh collagen. Tất cả các đặc tính này giúp giữ cho làn da ngậm nước và ẩm, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ và vết chân chim.


Công dụng của Mặt nạ trẻ hóa và trị liệu đa công dụng Mega Mask:

- Loại bỏ tế bào chết

- Sửa chữa làn da

- Dưỡng ẩm

- Bảo vệ da

- Trẻ hóa da

- Định hình đường nét thon gọn cho gương mặt

- Giúp da hồng hào tươi trẻ tự nhiên

- Dưỡng ẩm, tăng cường năng lượng cho tế bào da


"Vàng không tự giới hạn mình là trang sức, mà ngày càng cho thấy ứng dụng mới trong các lĩnh vực. Giống như phụ nữ, từng ngày làm mới mình để khám phá những giá trị đích thực của bản thân"

Gold Elements nhiều năm qua được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả, hiện đã có mặt ở hầu hết các châu lục trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Gold Elements cam kết nguồn vàng được ứng dụng để sản xuất mỹ phẩm là loại đạt độ tinh khiết hoàn hảo và đã được kiểm nghiệm da liễu với độ sáng bền vững và độ mỏng tiêu chuẩn. Điều này đảm bảo cho sản phẩm đạt chất lượng cao nhất và mang đến hiệu quả chăm sóc, trẻ hóa da tối đa.



← Bài trước Bài sau →