Các Loại Serum Dưỡng Da Có Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Các Loại Serum Dưỡng Da Có Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Trong bộ sưu tập dưỡng da của chị em phụ nữ hiện đại, nhất định không thể thiếu serum. Vì serum là dưỡng chất thẩm thấu cực kỳ nhanh, và mang lại hiệu quả nhanh hơn kem dưỡng. Serum giúp kiểm soát được tình trạng mất nước, không đều màu, lão hóa hay dưỡng sáng da nhanh hơn. Vậy serum là gì? Có công dụng gì? Và serum nào là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


SERUM LÀ GÌ?



Serum là một loại mỹ phẩm chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao và có kích thước rất nhỏ. Giúp cho nó có thể xâm nhập sâu vào da, giúp sửa chữa các khuyết điểm của da một cách nhanh nhất.

Serum đặc hơn nước hoa hồng và lỏng hơn kem dưỡng ẩm. Hầu hết các huyết thanh được tạo ra để chống lại các gốc tự do vì lợi ích chống lão hóa, và cũng cung cấp thêm một lớp dưỡng ẩm cho da. Một số loại khác thì có tác dụng trị mụn, làm trắng, trị thâm hay đơn giản là giúp làn da ngậm nước tốt hơn.


CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SERUM? 



Vì serum ở dạng các phân tử rất nhỏ có thể thâm nhập vào sâu trong lớp hạ bì của da nên nó có tác dụng sửa chữa làn da một cách nhanh nhất. Tùy thuộc thành phần, người ta có thể phân thành rất nhiều loại serum với các công dụng khác nhau.

Các loại Serum tốt nhất hiện nay đều có tác dụng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Hơn cả một loại kem dưỡng ẩm, các thành phần trong serum cấp ẩm thường chứa Hyaluronic axit giúp tăng độ ngậm nước của da gấp nhiều lần so với kem dưỡng ẩm. Và đặc biệt hơn là các loại serum dưỡng ẩm cực kỳ lành tính và không gây kích ứng nên an toàn với bất cứ loại da nào.

Sử dụng serum để đặc trị mụn trứng cá. Serum là một vị thần để trị các loại mụn trứng cá. Các hoạt chất như AHA, BHA, Retinol, trà xanh... thường được thiết kế thành các serum trị mụn để giúp có thể hoạt động sâu trong lỗ chân lông, giảm sự hình thành của mụn trứng cá cũng như giúp mụn nhanh gom cồi và đẩy lên khỏi bề mặt da.

Serum tốt giúp cải thiện làn da và giảm nếp nhăn. Các loại serum giàu chất chống oxy hóa (như vitamin C, vitamin A, vitamin B3) có xu hướng hoạt động sẽ ngăn chặn sự oxy hóa từ các chất ô nhiễm và bức xạ do ánh nắng mặt trời. Những serum đa chức năng này hoạt động để bảo vệ da cũng như cải thiện độ đều của tông màu da và làm giảm số lượng và độ sâu của các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Serum giúp da săn chắc hơn. Serum giàu peptide có thể giúp tăng cường sản xuất collagen và elastin và phục hồi độ săn chắc cho da



Serum giúp làm sáng và tái tạo da. Serum được xây dựng với retinol có thể giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào và làm cho da sáng hơn và mịn hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với retinol vì nó có khuynh hướng gây kích ứng cho làn da.

Serum có tác dụng làm mới cho làn da, mang đến một làn da khỏe mạnh. Các serum giàu tinh dầu và axit béo Omega-3, có thể giúp tái tạo làn da và đảm bảo rằng chức năng rào cản của da đang hoạt động tốt nhất.


Serum nào tốt với bạn? Serum dưỡng da tốt nhất là gì?


Mỗi một loại serum đều có một công dụng và chức năng riêng. Để lựa chọn được một Serum chất lượng và phù hợp với bạn nhất cần căn cứ vào loại da của bạn và các khiếm khuyết trên da bạn để lựa chọn. Bạn hãy xem danh sách các Serum tốt nhất, được sử dụng nhiều và đánh giá hiệu quả nhất hiện nay ở dưới đây nhé.



Serum dưỡng da mặt loại nào tốt?


Serum dưỡng da tốt nhất hiện nay là những loại serum có thể sử dụng cho tất cả các loại da mà không gây khó chịu hay kích ứng cho da của bạn. Đó là các loại serum có tinh chất cấp ẩm, cấp nước cho da.Với các bạn da khô việc cấp nước cho da là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Vì kem dưỡng ẩm sẽ không đủ thẩm thấu vào lớp hạ bì để khắc phục tình trạng thiếu nước thường xuyên trên da của bạn. Sử dụng serum cấp nước và các loại kem dưỡng ẩm để khóa ẩm là cách dưỡng da tốt nhất cho làn da khô.

Đối với các bạn da dầu, serum cấp ẩm là một lựa chọn thay thế cho kem dưỡng ẩm trong những ngày nắng nóng. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm có thể dẫn đến tình trạng quá nặng trên da mặt của bạn. Nhưng serum cấp ẩm thì không, nó rất nhẹ nhàng và thấm sâu vào da giúp cân bằng lượng dầu và nước trong da. Điều này sẽ làm hạn chế tình trạng đổ dầu trên da bạn.


TOP 7 SERUM CÓ THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY


1. Tinh chất trẻ hóa da Aqua Mineral Optima youth essence serum- Phù hợp cho độ tuổi 20 - 30 tuổi.



Tinh chất trẻ hóa da Aqua Mineral Optima youth essence serum được tạo ra để làm giàu dưỡng chất và làm sáng da, tinh chất cô đặc này mang lại kết quả một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm có các thành phần là khoáng chất hoạt tính từ Biển Chết dễ dàng hấp thu vào da, các khoáng chất của vùng Biển Chết được chứng minh là có tác dụng cung cấp cho cơ thể rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sắc đẹp, cải thiện sắc tố, kết cấu và độ đàn hồi của da, phục hồi nước da mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, còn có các thành phần là tinh chất nhân sâm, và vitamin A, C, E kết hợp với tảo dunaliella làm tăng cường và duy trì độ ẩm, hạn chế các nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng, mang lại làn da căng mịn, trắng sáng, cho bạn một vẻ ngoài rực rỡ và trẻ trung.

Sản phẩm có cấu trúc mềm mại như lụa cho phép áp dụng đồng đều và nhẹ nhàng các giọt tinh chất lên toàn bộ gương mặt, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp da, chống lại các nếp nhăn hiệu quả bằng cách chèn sâu thành phần renovage và các chất khoáng của Biển Chết vào da mặt, làm cân bằng sự sản xuất dầu của da với các vitamin và chất chống oxy hóa bổ sung. Nhờ sự xâm nhập sâu vào bên trong của tinh chất này, nên đây là một khởi đầu quan trọng cho quy trình dưỡng da chống lão hóa.

Renovage là một bước đột phá trong khoa học thẩm mỹ, thành phần độc đáo này chống lại dấu hiệu lão hóa bằng cách cân bằng, cải thiện chất lượng tế bào và chức năng của da. Renovage được chứng minh lâm sàng có khả năng làm chậm sự lão hóa của các tế bào, do đó ngăn ngừa sự hư hại của chúng và kéo dài tuổi thọ của tế bào.

Ngoài ra, thành phần tinh chất lô hội có trong Tinh chất trẻ hóa da Aqua Mineral Optima youth essence serum giúp chống viêm, làm dịu tất cả các loại da, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn, sau khi sử dụng.

Công dụng

- Trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

- Tăng cường và duy trì độ ẩm cho da.

- Mang lại một vẻ ngoài trẻ trung, rực rỡ và cuốn hút.


2. Huyết thanh cho mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face serum- Phù hợp cho độ tuổi 25



Huyết thanh cho mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face serum được công thức hóa với Q10, các vitamin và chất chống oxy hóa để tăng cường độ đàn hồi cho làn da và giúp khôi phục lại sự trẻ trung cho các tế bào da. Sản phẩm còn kết hợp với thành phần bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm và hoa cúc làm dịu mát tạo ra một công thức mềm mại và mịn màng. Bên cạnh đó, huyết thanh cũng bổ sung resistem chất chống lão hóa, làm săn chắc và nâng cơ bằng cách nuôi dưỡng lớp da sâu nhất và tái tạo năng lượng cho da, mang đến một nước da hồng hào, mịn màng.

Sản phẩm có kết cấu mịn, nên nó được hấp thụ qua tất cả các đường vào các lỗ chân lông nhằm mở rộng và làm sạch các tạp chất bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết. Huyết thanh cho mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face serum đã tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên trên da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và các gốc tự do, thậm chí giúp ngăn chặn một số bức xạ tia cực tím có hại, do đó không chỉ điều trị các nếp nhăn và giúp dưỡng ẩm da mặt, mà còn ngăn ngừa những tổn thương, lão hóa chuẩn bị hình thành thêm trên da mặt của bạn.

Công dụng

- Giúp dưỡng ẩm cho làn da.

- Cung cấp các dưỡng chất và nuôi dưỡng các tế bào da.

- Tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

- Chống lão hóa, làm săn chắc và nâng cơ.

- Mang lại làn da trắng sáng, mềm mịn và tươi trẻ.



3. Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum - Dành cho da lão hóa sau 25 tuổi



Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho toàn bộ dòng Gold performance và đảm bảo hiệu quả chống lão hóa ưu việt. Kết cấu mượt mà cho phép tất cả thành phần hữu ích nuôi dưỡng toàn bộ sâu bên trong da, và đảm bảo rằng vàng 24k mang đến điều kỳ diệu từ sâu bên trong da. Sản phẩm được biết đến về hiệu quả chống oxy hóa và chống lão hóa, công thức tập trung hơn nữa khi kết hợp Tightenex để nâng cao kết quả của vàng và để lại làn da của bạn trẻ hóa ngay tức thì.

Trong sản phẩm chứa thành phần vàng lướt nhẹ trên da, nhanh chóng hấp thụ các chất trà xanh, vitamin C, dầu hạt nho, lipid và các acid thiết yếu giúp làm giàu thêm các chất chống oxy hóa. Công thức hóa với vàng 24k có nồng độ cao và cùng với dầu jojoba đẩy mạnh omega-6, những thành phần tự nhiên này giúp bảo vệ nuôi dưỡng kèm theo những lợi ích dưỡng ẩm tự nhiên chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, để lại một làn da lung linh. Ngoài ra thành phần bơ hạt mỡ, chiết xuất cây phỉ và protein lúa mì cùng với các khoáng chất, mang lại làn da mềm mại, trắng sáng và trẻ trung.

Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum đặc biệt nhắm vào các đốm nám và tàn nhang để làm tăng độ sáng da, cũng như công nghệ Tightenex giúp da lành từ bên trong và chống lại dấu hiệu lão hóa, dầu Jojoba, nho và hạt bưởi thẩm thấu sâu và đảm bảo cung cấp ẩm cả ngày, xa hơn nữa giúp làm đều màu và kết cấu da. Ngoài ra huyết thanh này còn bảo vệ chống lại nguy hại môi trường vì nó bổ sung các chất chống oxy hóa và các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, khôi phục lại một làn da ngậm nước và se khít lỗ chân lông.

Công dụng

- Giúp cung cấp ẩm, se da cả ngày.

- Nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong.

- Bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Cho một vẻ ngoài tươi mới, rạng rỡ với ánh vàng.



4.Tinh chất đặc trị lão hóa Gold Elements Age Treatment Face Serum- Dành cho da lão hóa từ 25 - 35 tuổi.



 Age Treaments Serum là một loại serum đặc trị lão hóa, hiệu chỉnh nếp nhăn và sắc  tố da.

 Thành phần chính là tinh chất vàng 24k sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da giúp trẻ hóa và thắt chặc mô da, nâng cơ và định hình thon gọn cho gương mặt.

Tăng cường khả năng chống lại các gốc tự do gây lão hóa da.

Cỏ linh lăng giúp gia tăng sản xuất Collagen mang lại vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ. 

CÔNG DỤNG:

Thẩm thấu nhanh, sâu vào bên trong da, mang lại hiệu quả nhanh chóng và dài lâu

Trẻ hóa da, tái tạo và duy trì làn da mới trẻ trung rạng rỡ

Làm sáng đều màu da

Tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên cho da

Cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng rạng rỡ



5. Tinh chất dưỡng sáng da, nâng cơ mặt Gold Elements Truffles Infusion Brightening Face Lift Serum- Dành cho độ tuổi sau 35



Tinh chất dưỡng sáng da, nâng cơ mặt Gold Elements Truffles Infusion Brightening Face Lift Serum ứng dụng công nghệ sản xuất đột phá giúp làn da trở nên tươi sáng, mượt mà, loại bỏ nếp nhăn…

Tinh chất dưỡng sáng da, nâng cơ mặt Gold Elements Truffles Infusion Brightening Face Lift Serum kết hợp giữa tinh chất nấm truffle quý giá cùng công nghệ độc quyền tiên tiến đến từ Mỹ nhằm thúc đẩy độ mềm mượt, khả năng phục hồi và sự rạng ngời cho da, mang đến ánh nhìn trẻ trung, tươi mới cho chị em phụ nữ. Chiết xuất nấm truffle đắt đỏ trong lọ tinh chất này được biết đến với khả năng cung cấp lượng lớn khoáng chất, độ ẩm và nhiều dưỡng chất khác cho da. Bên cạnh đó, nó còn tạo nên hàng rào bảo vệ da chống lại tình trạng mất nước và đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các yếu tố giữ ẩm tự nhiên.

Tinh chất dưỡng sáng da và nâng cơ mặt này còn chứa nhiều thành phần có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, một trong số đó là các khoáng chất từ vàng với hiệu quả tăng cường vẻ trẻ trung cho da một cách tuyệt vời. Do vàng có đặc tính mềm mại, dễ uốn cong và linh hoạt nên nó hoạt động như một loại kim loại truyền dẫn. Các động tác massage ngay khi thoa dưỡng chất từ vàng lên da sẽ giúp đặc tính dẫn nhiệt của vàng phát huy tác dụng giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da, mang đến bề mặt da khỏe mạnh, tươi mới một cách ấn tượng. Chưa kể, thành phần từ vàng còn chứa các chất kháng khuẩn và kháng viêm, nhờ đó tạo điều kiện cho oxy thấm sâu vào lỗ chân lông để thực hiện chức năng phục hồi và tái tạo. Nó còn giúp khôi phục và củng cố độ đàn hồi da, làm da trở nên săn chắc và rạng rỡ hơn.

Công dụng

- Cấp nước cho da, cho phép giữ lại lượng độ ẩm lâu dài và cân bằng tế bào da

- Loại bỏ sự xuất hiện của mụn, đốm nâu, đường nhăn và nếp nhăn

- Ngăn chặn tình trạng kích ứng da, giúp da mềm mượt

- Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi da, tăng cường sự trao đổi chất của tế bào

- Cải thiện lưu thông máu dưới da



6. Serum tinh chất vàng 24K chống lão hóa da mặt- Dành cho độ tuổi sau 30



Qua hàng ngàn năm, vàng đã và đang được sử dụng để có một làn da rạng rỡ và xinh đẹp, các hiệu quả đáng nhớ của vàng chính là cải thiện độ sáng tự nhiên của da, đồng thời dưỡng ẩm toàn diện. Dòng Gold Era 24k kết hợp sức mạnh từ các lá vàng 24K nguyên chất với Axit Hyaluronic tiên tiến, một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, mang đến hiệu quả làm căng da ngay lập tức, giúp da mềm mịn và rạng ngời hoàn hảo.

Nhờ vào các lá vàng 24k, serum giàu dưỡng chất dưỡng ẩm này chỉ đơn giản lướt nhẹ trên da, mang đến độ ẩm toàn diện để thúc đẩy một làn da trẻ trung rạng ngời. Thành phần từ axit hyaluronic, dầu argan và dầu nụ tầm xuân giàu dưỡng chất bảo vệ da khỏi sự hình thành thành nếp nhăn đồng thời săn chắc da, giúp da rạng ngời và khỏe mạnh.Serum vàng 24k

Công Dụng Serum vàng 24k

Bảo vệ da chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Làm căng da tức thì và đem lại hiệu quả dài lâu.

Thẩu thấu nhanh và đem lại cảm giác trơn mượt trên da.

Serum được tạo nên từ các peptit, đây là các chuỗi protein rất nhỏ và ngắn, dễ dàng hấp thụ vào các phần giữa lớp trung bì và hạ bì, mang lại hiệu quả tối đa.Serum vàng 24k




7. Serum cải thiện làn da chống lão hóa Hydra Power- Phù hợp độ tuổi sau 25.



Botanifique Hydra Power Enriching Serum sẽ tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da nhanh chóng, dưỡng ẩm cho da mềm mại, tăng cường sức sống làn da, giảm mệt mỏi trên da, làm dịu da tức thì.

Tinh chất phục hồi làn da lão hóa Botanifique Hydra Power Enriching Serum cung cấp cho làn da hệ thống chống lão hóa ưu việt, với các thành phần là sự kết hợp giữa dầu ô liu, Vitamin C tươi, chiết xuất gỗ hồng, vỏ cam, hoa oải hương...

Trong đó, vitamin C tươi chính là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng triệt tiêu hoàn toàn các gốc tự do gây hại, bảo vệ cấu trúc da và ngăn chặn các tổn thương đến da, ngăn chặn lão hóa da theo cơ chế tự nhiên, hồi sinh làn da tươi trẻ rạng ngời. Hơn nữa, vitamin C được chứng minh khả năng kích thích quá trình sản xuất collagen và elastin trong da, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn, chống lại hiện tượng chảy xệ, duy trì làn da săn mịn và dẻo dai. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng, vitamin C chính là “vũ khí” đánh tan các đốm thâm nám và tàn nhang thông qua cơ chế ức chế quá trình hoạt động của enzyme để ngăn ngừa quá trình tổng hợp melanin – yếu tố quyết định màu da, khơi dậy làn da trắng sáng rạng rỡ.

Dầu ô liu ngoài khả năng cấp ẩm chuyên sâu đến tận lớp hạ bì, đánh thức làn da mềm mại và căng mượt thì các vitamin và dưỡng chất từ loại dầu quý giá này còn thúc đẩy quá trình tái tạo để hồi sinh làn da tươi trẻ, giảm hiện tượng mệt mỏi và xỉn màu trên da, tăng sinh nguyên bào sợi và sản xuất ra nhiều collagen để làm săn chắc da, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Vỏ cam có khả năng làm sạch da, kiềm dầu hiệu quả còn hoa oải hương có khả năng làm dịu da tức thì, giảm các hiện tượng kích ứng trên da. Trong khi đó, chiết xuất gỗ hồng có khả năng làm sáng và làm dịu làn da để phục hồi độ mịn màng và sáng đều màu da.

Công dụng

- Làm sáng mịn và tăng động tươi trẻ trên da.

- Phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, giảm các nếp nhăn trên da.

- Tăng cường quá trình tái tạo để hồi sinh làn da căng tràn sức sống.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại và láng mượt.

- Làm dịu da, chống kích ứng da.

- Bổ sung dưỡng chất dưỡng da từ bên trong, giảm mệt mỏi trên da tức thì.





← Bài trước Bài sau →