MẶT NẠ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA CAO CẤP & CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

MẶT NẠ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA CAO CẤP & CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

1. DA LÃO HÓA?


Lão hóa da là một quá trình diễn ra tự nhiên từ bên trong cơ thể theo tuổi tác cộng với những tác động gây hại da từ bên ngoài. Biểu hiện lão hoá da dễ nhận thấy nhất là nếp nhăn, khô sạm, chảy sệ, trong đó nếp nhăn là khó cải thiện nhất. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc da từ sớm bằng chính những thói quen tốt hàng ngày, bạn có thể  làm chậm quá trình lão hóa da, sở hữu làn da căng sáng, mềm mịn từ sâu bên trong.

Để khắc phục tình trạng lão hóa da, có nhiều phương pháp cho chị em lựa chọn. Từ các bài tập massage cho săn chắc cơ mặt, cho đến các loại mặt nạ tự chế tại nhà, hay các dòng mặt nạ chuyên dụng về nâng cơ trẻ hóa da. Thậm chí có rất nhiều người muốn hiệu quả nhanh đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên đó là biện pháp khá mạo hiểm.

2. Tự nâng cơ mặt tại nhà bằng các bài tập nâng cơ massage mặt:


Massage mặt và tập thể dục có tác dụng giữ gìn và làm cho da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Massage và tập thể dục có tác dụng điều chỉnh lại cơ mặt và cơ cổ, sau đó làm chúng săn chắc trở lại. Thêm vào đó là làm giảm hiện tượng da nhăn, xệ, chùng nhão,....

Nếu tập thường xuyên, việc nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, phải mất rất rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn cao độ mới có thể thực hiện được.

Cách làm:

– Rửa sạch mặt và hay bàn tay.

– Đặt ngón tay vào giữa trán và vuốt nhẹ về hai bên thái dương.

– Ấn nhẹ các ngón tay lên phần hốc mắt.

– Miết nhẹ các ngón tay lên má theo chiều quét từ dưới lên.

– Nên lặp lại toàn bộ quá trình 5 lần 1 ngày.

3. Cách Làm Mặt Nạ Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Từ Những Nguyên Liệu Thiên Nhiên:

Theo quy luật tự nhiên, làn da của tất cả mọi người đều sẽ lão hóa dần theo thời gian. Tuy nhiên, vấn đề lão hóa sẽ diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc làn da mỗi ngày. Ngày nay, đa số các bạn đều “chịu chi” một khoảng tiền lớn với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng để mong có được làn da đẹp, thế nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả thẩm mỹ cao, giữ được nét tươi trẻ vì nhiều bạn với da nhạy cảm không thích hợp với các loại mỹ phẩm.

3.1: MẶT NẠ VITAMIN E LÀ CÁCH LÀM DA MẶT CĂNG TỰ NHIÊN

Vitamin E chứa các hợp chất giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất gốc dư thừa tự do, nhờ đó ngăn chặn lão hóa da, rụng tóc, nuôi dưỡng da tóc mịn màng…Ngoài ra Vitamin E còn hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những công dụng đó, vitamin được chị em ưa chuộng sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là trẻ hóa da mặt tự nhiên.

Cách làm:

Dùng thìa tách tinh chất vitamin E ra khỏi vỏ rồi bôi đều lên mặt. Bạn nên massage từ trong ra ngoài các vùng lão hóa da trong khoảng 5 phút rồi rửa mặt với nước. Lưu ý: Để dưỡng chất có nhiều thời gian ngấm vào da, bạn nên đắp mặt nạ vitamin E trước khi đi ngủ và để qua đêm mới rửa mặt.

3.2: Mặt nạ nâng cơ mặt tự làm từ Chanh và Yogurt


Trong chanh có cực kì nhiều vitamin C, chất kích thích da sản sinh ra nhiều collagen hơn, khi chúng ta “lớn lên quá mức”, collagen là tác nhân chính giúp da liên kết lại với nhau và gắn với cơ mặt, giúp nâng đỡ lẫn nhau, kết quả là làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Với cách làm bên dưới, bạn sẽ sở hữu được một khuôn mặt căng mịn không dấu hiệu tuổi tác

Cách làm:

- Bước 1: Trộn đều một hũ sữa chua không đường với 1/4 trái chanh vắt nước. Thoa đều lên mặt.

- Bước 2: Massage nhẹ bằng tay theo vòng tròn, giữ từ 5 đến 7 phút.

- Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước mát.

3.3: Mặt nạ nâng cơ mặt tự làm từ Mật ong và Dâu tây

Công thức này đặc biệt hiệu quả cho làn da bị xệ, trùng nhão khi phái đẹp bước qua độ tuổi 30. Nếu không thích dâu tây, các bạn có thể thay bằng loại khác nhưng kết quả có thể không tốt bằng dâu tây. Sau khi sử dụng điều độ một thời gian làn da sẽ căng mịn như lúc đôi mươi.

Cách làm:

– 2 quả dâu tây (tùy thuộc vào kích thước mà bạn có thể thêm 1 quả)

– 1 thìa mật ong

– 1 thìa bột mì.

Thực hiện: Dùng muỗng nghiền nhuyễn dâu tây. Sau đó trộn hỗn hợp gồm dâu tây, mật ong và bột mì lại với nhau. Thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh

3.4: Mặt nạ trẻ hóa da từ đu đủ chín và sữa tươi


Đu đủ chín với lượng vitamin dồi dào cùng những dưỡng chất trong sữa tươi có tác dụng làm da mặt căng mịn trắng sáng, giúp da săn chắc đồng thời giảm thâm nám hiệu quả.

Cách thực hiện:

Lấy một miếng đu đủ chín vừa đủ dùng, gọt bỏ vỏ, xay nhuyễn pha với 2 muỗng sữa tươi không đường.

Khuấy đều hỗn hợp thành dạng sệt sệt.

Rửa sạch mặt, thấm khô nước, dùng cọ quét hỗn hợp lên mặt.

Thư giãn 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Đây cũng là công thức trẻ hóa da từ thiên nhiên đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại khá cao. Hãy thường xuyên áp dụng nhé.

3.5: Mặt nạ trẻ hóa da từ tinh bột nghệ và mật ong


Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng nghe về những phương pháp làm đẹp từ nghệ và mật ong, trong thành phần của nghệ và mật ong rất giàu dưỡng chất xóa thâm, kháng viêm giúp phục hồi tái tạo làn da như trị sẹo, trị mụn, trị vết thương… Đây là một trong những mặt nạ “thần kì” được thực hiện tại nhà cho tất cả mọi người.

Cách thực hiện:

Tinh bột nghệ và mật ong pha theo tỉ lệ 1:1

Khuấy đều hỗn hợp cho quyện vào nhau.

Rửa sạch mặt, thấm khô nước.

Dùng cọ quét hỗn hợp trên lên bề mặt da.

Thư giãn 25 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Với mặt nạ trẻ hóa da từ tinh bột nghệ và mật ong bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/ tuần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ hãy cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.


3.6: Mặt nạ trẻ hóa da nước cốt chanh và lòng trắng trứng


Trứng gà và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với mỗi chị em. Mặt nạ trứng gà và mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da chống lão hóa làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể thêm ít nước cốt chanh để tẩy sạch các tế bào tối màu trên làn da.

Cách thực hiện:

Trứng gà tách lấy lòng trắng pha với 1 muỗng mật ong.

Đánh hỗn hợp khi thấy xốp là được (bạn có thêm 1 muỗng nước cốt chanh để tẩy tế bào chết được hiệu quả)

Rửa sạch mặt, thấm khô nước, dùng cọ quét hỗn hợp lên bề mặt da.

Thư giãn 30 phút tới khi mặt nạ khô, rửa sạch mặt với nước ấm.

Đây là mặt nạ trẻ hóa da dễ thực hiện vì các nguyên liệu dễ tìm, thường có sẳn trong căn bếp của các chị em. Hãy cố gắng áp dụng thường xuyên để đạt được làn da đẹp.

3.7: Mặt nạ trẻ hóa da bằng nha đam và nước vo gạo


Nha đam hay còn gọi là lô hội chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và làn da như thanh nhiệt, dưỡng ẩm, chống oxy hóa… Trong nước vo gạo cũng chứa nhiều Vitamin B1 giúp làn da trắng sáng hơn, tẩy tế bào chết vì thế khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một mặt nạ trẻ hóa da vô cùng an toàn hiệu quả.

Cách thực hiện:

Sau khi vo gạo chắt lấy nước.

Để nước vo gạo lắng xuống lấy phần nước dưới đáy ly.

Nha đam tách vỏ xay nhuyễn trộn đều với nước vo gạo.

Rửa sạch mặt, đắp phần hỗn hợp trên lên bề mặt da kết hợp massage nhẹ nhàng.

Thư giãn 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/ tuần để có thể trị sạch tàn nhang. Với cách này da bạn sẽ trắng sáng, hồng hào hơn nhiều.

3.8: CÁCH LÀM CĂNG DA MẶT TỰ NHIÊN TẠI NHÀ VỚI DẦU DỪA


Dầu dừa được biết đến như thần dược làm mờ sắc tố thâm nám trên da, chống lại dấu hiệu lão hóa sớm, cải thiện sắc tố da, lấy đi các vết thâm nám và nuôi dưỡng da mềm mịn.

Cách làm:

– Rửa mặt bằng nước lạnh và tẩy tế bào chết để da giãn nở tốt hơn.

– Làm nóng dầu dừa nguyên chất để các axit béo tan chảy, dễ thấm vào da.

– Bôi dầu dừa đều lên da đồng thời massage theo hình vòng tròn những vùng da nhão chùng như quanh khóe mắt, khóe miệng…

3.8: MẶT NẠ BƠ CẤP ẨM CAO VÀ TRẺ HÓA DA



Quả bơ có hơn 14 loại vitamin và khoáng chất như sắt, canxi, đồng, kali, magie..Đồng thời bơ còn rất giàu chất béo thực vật giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do dẫn đến ung thư và lão hóa da.

Cách làm:

– Chọn quả bơ chín mềm rồi nạo lấy ruột xanh bên trong.

– Cho ruột bơ vào một chiếc bát con và nhỏ thêm một vài giọt dầu olive nguyên chất.

– Trộn đều hỗn hợp và đánh tan cho đến khi nhuyễn thành mặt nạ.

– Đắp mặt nạ bơ lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút.

– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

4. Giới Thiệu Mặt Nạ Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Có Chất Lượng Nhất Hiện Nay:


4.1: Mặt Nạ Nâng Da - Extensor Deep Lifting Mask


Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Mặt nạ nâng da Aqua Mineral Extensor deep lifting mask giúp điều trị những đường nhăn và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa thương tổn, làm sạch, nuôi dưỡng, phục hồi độ đàn hồi và sự trẻ trung của làn da, mang đến làn da với vẻ ngoài được hồi sinh rực rỡ.

Thành phần:

Tinh dầu ô-liu, quả bơ, hạnh nhân, tảo biển dunaliella, vitamin E và bùn Biển Chết.

Công dụng:

- Điều trị những đường nhăn và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

- Ngăn ngừa thương tổn do các gốc tự do gây ra.

- Làm sạch, nuôi dưỡng các tế bào da.

- Phục hồi độ đàn hồi và sự trẻ trung của làn da.

- Mang đến làn da mềm mại, căng mịn, hồng hào tự nhiên.



4.2: Mặt Nạ Trẻ Hóa Làn Da - Marvelle Rejuvenating Mask


Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask giúp làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm, làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, chống lão hóa tự nhiên, mang lại làn da với vẻ ngoài mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask là loại mặt nạ ba trong một vừa làm sạch, vừa nâng cơ da vừa có tác dụng như một serum. Sản phẩm đã sử dụng một trong những phương pháp cổ xưa nhất là từ tính, nó giúp làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, để lại một lớp dưỡng ẩm có chứa chất chống oxy hóa và tinh chất giàu vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp da để hoàn tất quá trình chăm sóc làn da một cách hiệu quả

Thành phần:

Các tinh dầu tự nhiên, vitamin E, khoáng chất bùn Biển Chết.

Công dụng:

- Làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm.

- Nhẹ nhàng nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da.

- Chống lão hóa tự nhiên.

- Mang lại làn da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Cách dùng:

Tán đều lên da mặt đã được làm sạch và khô, tránh vùng mắt, để khô trong vòng 10 phút. Tháo mặt nạ, bọc miếng nam châm vào một tờ giấy và nhẹ nhàng lau mặt. Sau khi gỡ bỏ mặt nạ hoàn toàn, massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.



4.3: Mặt Nạ Chống Lão Hóa - Age Treatment Transforming Mask


Gold Elements là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, là dòng mỹ phẩm đầu tiên có chứa 3 dưỡng chất quý hiếm nhất thế giới: Nấm Truffles, Tinh chất vàng 22k-24k, Trứng cá muối Caviar.

Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất nhằm duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được tái sinh. Đây là một công thức đặc biệt với các nguyên tố vi lượng từ vàng có khả năng chống lại dấu hiệu lão hóa sớm.

Mặt nạ dưỡng da nhìn chung có tác dụng cung cấp cho làn da sự cải thiện một cách rõ rệt tức thời. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mặt nạ và hầu hết trong số đó đều được tạo ra để chống lại các vấn đề da. Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cũng là một trong những sản phẩm như vậy, nhất là ở khả năng chống lão hóa vượt trội. Khi xuất hiện trên da, nó hoạt động tích cực để giảm thiểu nếp nhăn, đường nhăn, vết nám, da chảy xệ và khô ráp. Mặt nạ chống lão hóa này còn cung cấp cho da hàng rào bảo vệ mạnh mẽ và ngăn chặn dấu lão hóa. Sau thời gian ngắn sử dụng, chị em sẽ cảm nhận sự điều khác biệt và sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình.

Công dụng:

- Cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và chống giúp giúp da tinh khiết và khỏe mạnh

- Duy trì làn da tươi trẻ dài lâu

- Giúp da chống lại gốc tự do

- Dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da

- Cải thiện và phục hồi làn da thô ráp, chảy xệ

Cách dùng:

Mỗi tuần đắp mặt nạ chống lão hóa 2 – 3 lần trên da. Rửa sạch và lau khô da, massage mặt nạ lên da theo chuyển động tròn, tránh vùng mặt. Giữ nguyên mặt nạ trên da 3 – 5 phút đến khi nó chuyên sang màu vàng thì rửa sạch.



4.4: Mặt Nạ Nóng Chống Lão Hóa Sáng Mịn Da - Botanifique Hydra Power Thermal Mask

Botanifique Hydra Power Thermal Mask chống lại quá trình lão hóa da tự nhiên, duy trì làn da tươi trẻ với thời gian, dưỡng ẩm cho da mềm mại, tái tạo làn da tươi trẻ, làm sáng mịn và đồng đều tone màu da.

Được thiết kế từ hợp chất dầu oliu giữ ẩm và vỏ chanh sáng da cùng hoạt chất Birch Tree Sap™, Mặt nạ nóng HydraPower tỏa nhiệt ngay khi tiếp xúc với nước, mở rộng hoàn toàn lỗ chân lông để rửa trôi bụi bẩn và cung cấp vitamin đến từng lớp da sâu nhất, sử dụng sản phẩm hàng tuần để đảm là da được nuôi dưỡng và tươi tắn.

Thành phần:

Bơ hạt mỡ, dầu dừa, dầu hạt nho, bạc hà, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm để hồi sinh làn da mềm mại, căng mịn.

- Ngăn ngừa và chống lão hóa da.

- Ngăn chặn hiện tượng mất nước trên da.

- Làm sạch da, se khít lỗ chân lông.

- Làm dịu da tức thì.

- Làm sáng da, làm đồng đều tone màu da.

- Phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da.

Cách dùng:

Thoa đều một lớp mỏng mặt nạ lên da mặt đã được để khô. Bằng tay ướt, massage da mặt trong 30s. Để mặt nạ khô trong 10 - 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, dùng kèm với Serum cải thiện chống lão hóa da.



← Bài trước Bài sau →