NHỮNG THÀNH PHẦN CẦN THIẾT TRONG SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHẤT LƯỢNG NÊN CÓ?

NHỮNG THÀNH PHẦN CẦN THIẾT TRONG SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHẤT LƯỢNG NÊN CÓ?

Muốn điều trị mụn hiệu quả, bước làm sạch da là cực kì quan trọng. Việc tìm hiểu thành phần nào trị mụn trong sữa rửa mặt sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.



Làn da mụn, nhạy cảm khuôn khiến bạn phải cân nhắc khi chọn bất kì sản phẩm nào. Để tránh việc dùng sữa rửa mặt gây kích ứng hoặc làm sạch không hiệu quả bạn cần hiểu kỹ về sản phẩm trước khi chọn. Dưới đây là những thành phần hỗ trợ trị mụn hiệu quả có trong các sản phẩm rửa mặt mà bạn cần chú ý!


👉Salicylic Acid

Salicylic Acid giúp điều trị mụn hiệu quả, hết thâm

Salicylic Acid hay còn gọi là Beta Hidroxy Axid (BHA) là một dạng axit gốc dầu có khả năng dễ dàng xuyên qua lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn, trị mụn thông qua việc kháng khuẩn, kháng viêm nhẹ, làm sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông, khiến bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng trên da và gây ra mụn. Đồng thời, thành phần BHA có trong sữa rửa mặt cũng sẽ giúp hỗ trợ tái tạo tế bào và làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn hiệu quả.


👉Retinol



Retinol  giúp giảm thiểu sẹo để lại do mụn sưng, giảm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông

Công dụng chủ yếu của Retinol là điều trị nếp nhăn, da không đều màu và mụn. Retinol có tác dụng giảm sưng tấy, kháng khuẩn nên rất hữu hiệu trong việc trị mụn, giảm thiểu sẹo để lại do mụn sưng, giảm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Khi bạn sử dụng sữa rửa mặt chứa Retinol, hãy luôn sử dụng kèm kem chống nắng với chỉ số SPF 25 hoặc lớn hơn. Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên kết hợp Retinol với một số thành phần tích cực khác có tác dụng chống oxy hóa, các thành phần có tác dụng sửa chữa hư tổn hoặc thành phần liên kết tế bào khác như Niacinamide.

👉Benzoyl Peroxide



Benzoyl Peroxide được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn, trong đó có sữa rửa mặt. Nồng độ Benzoyl Peroxide trong từng công thức là khác nhau, vì thế sẽ tốt hơn nếu bạn bắt đầu với những sản phẩm có nồng độ thấp thấp và từ từ tăng dần lên nếu tình trạng của bạn không khá hơn. Chúng có tác dụng khá mạnh nên bạn cần lưu ý đến nồng độ và cách sử dụng vì nếu lạm dụng, chúng có thể khiến da bạn hơi khó chịu và bị khô.


👉Tràm trà


Tinh chất tràm trà mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da mụn

Sử dụng sản phẩm trị mụn chứa tinh chất tràm trà đã không còn xa lạ với người Việt. Hiệu quả trị mụn từ thành phần thiên nhiên này đã được kiểm chứng trong thực tế. Tinh chất từ tràm trà có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, chống lại sự phát triển của mụn, nhất là mụn trứng cá. Làm dịu tức thì các kích ứng trên da mang đến cảm giác dễ chịu cho những làn da dầu, mụn.


🌺CLARIBIO ACNE DÒNG SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC DÀNH CHO DA MỤN 


Clario acne là dòng sản phẩm cho da mụn đến từ Isreal được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmetics tại Việt Nam.

Với chiết xuất từ các loại thảo mộc như: Bạc hà, sả, hoa khuynh diệp..kết hợp với công nghệ HeelonexTM . Chăm sóc làn da mụn một cách an toàn và hiệu quả, giúp phục hồi làn da trẻ trung tươi tắn mịn màng.

 

👉THÀNH PHẦN CHÍNH: 

 Heelonex™ - Là giải pháp tự nhiên có hiệu quả mạnh mẽ trong điều trị da mụn, Heelonex™ sẽ tích cực cân bằng lượng dầu trên da và đánh bay các khuyết điểm để da mịn màng và rạng ngời. Trong 2 tháng dùng thử, Heelonex™ giảm hiệu quả bã nhờn đến 44% và đánh bay 31% các dấu hiệu của da mụn.

 Chiết xuất tre – được biết đến là thành phần trị mụn hiệu quả, đồng thời còn giúp tạo ra một môi trường ổn định và khỏe mạnh trên bề mặt da, tức là các tế bào sẽ ít bị sưng tấy và viêm khi lỗ chân lông tiết ra độc tố và bã nhờn.

  Hoa khuynh diệp – sức mạnh làm sạch từ hoa khuynh diệp sẽ làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông, làm dịu bất kì phản ứng ngứa hay sưng tấy của da và thu nhỏ các sẹo sinh ra từ các tình trạng mãn tính của da.

Chiết xuất gừng – cho da khả năng duy trì lượng đạm giữa các lớp biểu bì và độ linh hoạt của da. Đồng thời gừng còn là một chất chống oxi hóa và chống viêm.

 

👉Sữa rửa mặt tạo bọt trị mụn Claribio 1



Claribio 1 Foaming Cleanser- Sữa rữa mặt tạo bọt Claribio 1 có bằng sáng chế Heelonex™ được tăng cường với công nghệ Axit salicylic.

Đây là loại axit gốc dầu nên có thể xuyên qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ liên kết các tế bào chết kết dính vào nhau trong đó. Đồng thời, loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn, kiểm soát lượng dầu dư thừa, rửa trôi tạp chất, ổn định làn da trong trạng thái sạch khoẻ để giảm nguy cơ hình thành vi khuẩn P.Acnes, ngăn ngừa và se khô các nốt mụn.

Sự kết hợp giữa gừng và cây tầm ma trong thành phần sữa rửa mặt sẽ tối ưu hóa khả năng làm sạch da, giàu các chất chống oxy hóa để chống lại quá trình lão hóa da. Đồng thời, kháng viêm và chống khuẩn để chống kích ứng da, giảm ửng đỏ và sưng viêm, giảm dầu và cân bằng da, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt hơn nữa, thành phần của sữa rửa mặt có chứa chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn và bạc hà làm mát, có tác dụng làm sạch để giảm nhanh các nốt mụn đầu đen, mụn cám. Đồng thời, se khít lỗ chân lông và làm dịu da nhanh chóng.

Thành phần

Axit salicylic, chiết xuất chanh sả, hoa bạch đàn, bạc hà, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

- Làm sạch hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất từ sâu trong lỗ chân lông.

- Thanh tẩy lớp da chết.

- Thấm hút bã nhờn và cân bằng dầu nhờn hiệu quả.

- Ngăn ngừa mụn.

- Se khô các nốt mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng…

- Se khít lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại.

- Làm dịu da.

- Chống lão hóa da, phục hồi làn da khỏe mạnh




← Bài trước Bài sau →