TOP 3 SERUM CHỐNG LÃO HÓA TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 2019

TOP 3 SERUM CHỐNG LÃO HÓA TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 2019



Ở độ tuổi từ 25 trở đi, làn da của bạn sẽ dần xuất hiện tình trạng lão hóa. Những tác động từ môi trường sống bị ô nhiễm cũng như thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh như hiện nay càng làm cho sự lão hóa da tiến triển sớm hơn. 

Để có thể bảo vệ làn da và chống lại sự lão hóa hiệu quả, Serum chống lão hóa thật sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Serum sở hữu đặc tính thẩm thấu cực sâu bên trong da giúp làn da luôn giữ được sự mịn màng, căng đầy và trẻ trung. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thật kỹ về Serum chống lão hóa, công dụng mà nó mang lại, cách sử dụng ra sao và nên lựa chọn loại Serum chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay.


1. Serum là gì?



Serum – hay còn được gọi là huyết thanh hoặc tinh chất – là một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các dưỡng chất, có khả năng chăm sóc chuyên sâu cho da và hoạt động theo cơ chế tập trung khắc phục từng nhược điểm của làn da chẳng hạn như lão hóa, thâm mụn, bào mòn, hư tổn, sạm, nám, nhăn nheo, chảy xệ,...

So với các loại kem dưỡng thì Serum chứa đến 70% tinh chất dưỡng da, gấp đến 10 lần kem dưỡng. Ngoài ra, khả năng thẩm thấu sâu vào da của Serum cực kỳ tốt khi mà các dưỡng chất có thể vào sâu đến tận lớp hạ bì, trong khi đó khả năng thẩm thấu của kem dưỡng chỉ dừng lại ở lớp biểu bì.

Chỉ với vài giọt tinh chất trong mỗi lần sử dụng là bạn đã có thể nuôi dưỡng hiệu quả làn da của mình rồi.


2. Serum chống lão hóa cần chứa những thành phần gì?



Đối với các sản phẩm tinh chất chống lão hóa da, chúng cần phải chứa những hoạt chất chống oxy hóa chẳng hạn như vitamin C, E, trà xanh, peptide, squalene, chaga nấm, goji berry hay thành phần cell-communicating như retinol và niacinamide.

Những hoạt chất chống lão hóa này có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa da đến sớm, giúp da luôn mịn màng, trẻ trung và căng đầy. Ngoài ra, chúng còn làm giảm đi sự ảnh hưởng tiêu cực của tia UV trong ánh nắng mặt trời và hỗ trợ điều trị các đốm đồi mồi xuất hiện do tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Serum, bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên, thông thường sẽ mang lại kết quả cực kỳ rõ rệt sau 6 đến 12 tuần.


3. Serum chống lão hóa mang lại những tác dụng gì?



  • Nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, giúp da giữ được sự tươi trẻ và căng đầy.
  • Cấp và dưỡng ẩm cho da, giúp da tránh tình trạng bị khô khốc, nhăn nheo hay chảy xệ.
  • Mang đến cho làn da sự trắng sáng khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.
  • Loại bỏ được các nếp nhăn vùng mắt cũng như thâm quầng dưới mắt và giúp hạn chệ nám, tàn nhanh.


4. Khi nào nên bắt đầu sử dụng Serum chống lão hóa?



Bạn hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh. Đừng đợi đến khi làn da của mình sẫm màu, khô khốc, nhăn nheo thì mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa hay làm đẹp da. Lúc đó, bạn sẽ tiêu tốn không chỉ nhiều tiền mà còn tốn rất nhiều thời gian để lấy lại được làn da tươi trẻ như trước kia.

Hơn thế nữa, môi trường sống của chúng ta ngày một ô nhiễm trầm trọng hơn cộng với chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh khiến cho làn da của bạn lão hóa sớm hơn đáng kể.

Chính vì thế, bạn thực sự nên bắt đầu thói quen chăm sóc da và sử dụng serum chống lão hóa vào độ tuổi 22-23.


5. Cách sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả



Lượng serum cần sử dụng: Mỗi lần sử dụng huyết thanh, bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt vào làn da và xoa đều.

Thời điểm sử dụng serum: Bạn có thể sử dụng tinh chất vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Tuy nhiên, cần lưu ý là không nên sử dụng serum một cách vô tội vạ, thích dùng khi nào thì sử dụng. Thay vào đó, bạn cần tuân theo trình tự nhất định để không xảy ra sự phản tác dụng.

Khi sử dụng serum vào ban ngày, tốt nhất bạn nên dùng trước khi bôi kem chống nắng hoặc trang điểm vì các hoạt chất trong serum sẽ bảo vệ da của bạn khỏi bụi bẩn và các chất gây hại.


Trình tự sử dụng Serum hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang (nếu trang điểm với các sản phẩm lâu trôi) hoặc nước tẩy trang
  • Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết da mặt
  • Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH
  • Bước 5: Thoa serum lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút
  • Bước 6: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản với serum.

Kết hợp thêm massage để gia tăng hiệu quả: Các động tác massage trên da mặt sẽ giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn. Ngoài ra, massage cũng giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, kích thích sự tuần hoàn máu, từ đó làm cho da giảm chảy xệ và săn chắc hơn.

Serum không thể thay thế kem dưỡng ẩm: Huyết thanh không chứa thành phần có kết cấu làm đặc như kem dưỡng nên việc sử dụng kem dưỡng cuối cùng sẽ giúp khóa lại những tinh chất trong serum và cung cấp thêm độ ẩm cho da là cần thiết. Khi sử dụng kết hợp kem dưỡng da có cùng tính năng với Serum, da bạn sẽ được cải thiện toàn diện và tăng cường khả năng chống lão hóa khi sử dụng thường xuyên.


Top 3 Serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay 2019


Serum Đặc Trị Lão Hóa - Age Treatment Serum (Gold Elements)

Age Treatment Face Serum thẩm sâu vào da để cung cấp tất cả các tinh chất nuôi dưỡng khuôn mặt của bạn từ bên trong, giúp trẻ hóa và phục hồi làn da của bạn. Bạn sẽ có một tông màu da đồng đều và một làn da săn chắc và mịn màng hơn. Tất cả điều này là nhờ các thành phần trong huyết thanh có thể tăng cường sản xuất collagen và elastin trong da của bạn.

Serum đặc biệt này sẽ không chỉ chữa lành và trẻ hóa làn da của bạn. Nó cũng sẽ để lại một lớp bảo vệ đảm bảo làn da của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây hại xung quanh bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng lỗ chân lông của bạn sẽ nhỏ hơn và làn da của bạn tươi hơn sau khi sử dụng.



Serum Tinh Hoa Tuổi Trẻ - Youth Essence Serum (Aqua Mineral)

Dựa trên Renovage ™ đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, một thành phần hoạt chất độc đáo, loại serum đáng chú ý này bao gồm khoáng chất Biển Chết, tinh chất nhân sâm và vitamin E, C & A.

Các thành phần có giá trị khác bao gồm tảo Dunaliella nuôi dưỡng để tăng độ ẩm cho da, phục hồi bơ và dầu argan; cũng như tinh chất hoa oải hương và trà xanh, và tinh chất lựu cho các đặc tính giữ ẩm tuyệt vời và hiệu quả của nó trong việc thúc đẩy một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.


Serum Tinh Chất Vàng 24k - Gold Era 24k Facial Serum (Botanifique)

Dựa trên những lát vàng 24 karat, serum dưỡng da mặt giàu dinh dưỡng này chỉ đơn giản thẩm thấu và cung cấp hydrat hóa mạnh mẽ để thúc đẩy một vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ.

Được làm giàu với axit hyaluronic, dầu argan nuôi dưỡng & dầu hoa hồng, công thức với nhiều thành phần sang trọng giúp bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp làm săn chắc da, tươi tắn, và khỏe mạnh.





← Bài trước Bài sau →