Tuyệt chiêu chống lão hóa da bạn không thể bỏ qua

Tuyệt chiêu chống lão hóa da bạn không thể bỏ qua

Theo thời gian và những tác động bên ngoài môi trường, quá trình lão hoá da sẽ đến bất cứ lúc nào và làm da bạn xấu đi nếu bạn không biết cách chăm sóc da hợp lý. Vậy làm thế nào để chống lão hoá da, duy trì vẻ đẹp như tuổi đôi mươi? Đọc bài viết sau đây để giúp việc chống lão hóa da của bạn hiệu quả hơn nhé!

Biểu hiện của da bị lão hóa



Da mỏng và khô hơn, ít dầu.

Nếp nhăn xuất hiện ở nhiều vị trí như: đuôi mắt, khóe miệng (khi cười) và trên trán, khi nhíu mày...

Sắc tố da không đồng đều, có những mảng da sẫm màu xuất hiện.

Những đốm nâu, sạm nám, đồi mồi, tàn nhan cũng xuất hiện ngày một rõ và nhiều hơn.

Xuất hiện mao mạch vỡ dưới da.

Cơ chảy xệ và giảm độ săn chắc.

Tích tụ tế bào sừng trên bề mặt da, làm da sần sùi kém mịn màng hơn.

Bí quyết ngăn chặn lão hóa da xuất hiện 


Bất kỳ ai cũng đều muốn trông trẻ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, đến độ tuổi 30, các dấu hiệu của lão hóa dần xuất hiện. Vậy bạn nên làm gì để đối phó với tình trạng da lão hóa mỗi ngày?

1. Tuân thủ quy trình chăm sóc da cơ bản

Quá trình chăm sóc da cơ bản thông thường được nhiều người áp dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm, tẩy da chết ( 2-3 lần/tuần).

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng làm sạch da là bước cơ bản và cần thiết cho quy trình chống lão hóa. Vì nó giúp làn da phục hồi lại sự tươi trẻ sau trạng thái “mệt mỏi” của cả một ngày dài làm việc. Ngoài ra, các bước chăm sóc da cơ bản này chính là quá trình để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng giúp duy trì cường độ làm việc và sản sinh tế bào mới mỗi ngày.

 2. Massage

Massage da mặt sẽ giúp cơ mặt được thư giãn. Máu tuần hoàn tốt hơn từ đó giúp đánh lùi các nếp nhăn hiệu quả trên da. Tuy nhiên, thời gian cho một lần massage mặt còn tùy thuộc vào loại da của bạn.

 + Đối với da nhờn và có mụn thì nên massage mặt dưới 10 phút.

 + Với làn da bình thường: nên massage không quá 20 phút. (lưu ý, việc massage quá nhiều vì có thể gây ra mụn trứng cá).

Ngoài ra, massa mặt chống lão hóa phải thực hiện đúng cách mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Bạn nên nhớ khi bắt đầu massage, bạn vỗ nhẹ vào mặt và nhúm các ngón tay lại, không nên kéo da quá căng. Luôn luôn xoa bóp theo chuyển động vòng tròn hướng lên trên.

Biện pháp này đươc xem là bước đệm giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm được tốt hơn. Bạn nên kết hợp với phương pháp massage mặt với liệu trình chăm sóc da hàng ngày để ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

3. Đắp mặt nạ

Mặt nạ có công dụng cải thiện một số vấn đề của da như: cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, dưỡng da sáng khỏe, giảm nhờn và mụn,… Sử dụng mặt nạ thiên nhiên sẽ là cách tối ưu giúp da bạn được bảo vệ tốt hơn khi áp dụng phương pháp này. Ngoài ra, đắp mặt nạ còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, lão hóa, cháy nắng,… hiệu quả hơn.

4. Chọn đến các trung tâm thẩm mỹ

Bên cạnh phương pháp chăm sóc da,chống lão hóa nhanh hơn, nhiều người cũng rất quan tâm đến việc tìm cho mình một thẩm mỹ viện, để có kết quả hoàn hảo và nhanh chóng.

5. Bổ sung những thực phẩm chứa chất chống lão hoá da

  • Trái cây

Những loại trái cây giàu vitamin C giúp ngăn chặn các thay đổi liên quan đến lão hóa da, ít nếp nhăn, da không bị khô và mịn màng hơn như: cam, kiwi, mâm xôi, việt quất, dâu tây, táo là các loại quả rất giàu hợp chất Polyphenolic - chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ chống lại sự suy giảm sức khỏe thể chất và tinh thần.

  • Trà xanh

Trà xanh chứa thành phần Phenolic có tác dụng chống lại tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra. Chất chống oxy hóa trong trà xanh còn làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng sáng, mịn màng. Với nhiều tác dụng đặc biệt, nhiều phụ nữ đã xem trà xanh là thành phần chống lão hóa, giúp da khỏe, có độ đàn hồi tốt.

  • Sữa và nước

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Cung cấp sữa hằng ngày sẽ giúp cho bạn có một giúp da căng mịn và trắng sáng hơn trông thấy.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, sữa còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong

  • Các loại rau xanh

Một số loại rau xanh đậm như rau bina (rau cải bó xôi) , cải xoăn, rau diếp, cải búp,… chứa nhiều vitamin và khoáng chất có vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa da.

Hạn chế các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, và sản phẩm chứa cồn như bia rượu, các loại đồ uống như trà, cafe cũng hạn chế.


Lựa chọn mỹ phẩm chống lão hoá da: 


Khi lựa chọn những sản phẩm làm đẹp, bạn nên quan tâm đến thành phần trước tiên, thay vì quan tâm đến mẫu mã cũng như giá cả của nó. Bạn hãy tự đặt câu hỏi cho mình rằng các sản phẩm chống lão hóa có thực sự giúp bạn? Và nếu có thì các thương hiệu càng đắt đỏ hơn sẽ có hiệu quả cao hơn không? Chính vì thế, việc hiểu và chú ý đến thành phần của sản phẩm làm đẹp da luôn là điều bạn cần ghi nhớ. 

1.CHIẾT XUẤT VÀNG 24K:




Vàng là một kim loại quý và chống oxi hóa tự nhiên, có khả năng hỗ trợ hiệu quả và mạnh mẽ cho da khi sử dụng. 

Từ lâu vàng được sử dụng hầu hết ở các nền văn hóa cổ đại, theo lịch sử vàng được cho là có nhiều đặc tính chữa lành bệnh, nó giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và đặc biệt có hiệu quả nhất đối với mối quan tâm chống lão hóa và để tăng độ rực rỡ cho làn da. 

Vàng mang đến cho da nhiều lợi ích :

Đánh thức năng lượng, cung cấp sự tái tạo của tế bào.

Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa, phòng ngừa quá trình lão hóa sớm của da.

Làm sáng đều màu da.

Tăng cường giải độc tố và cung cấp oxy cho da, mang lại một vẻ ngoài rạng rỡ.

Hỗ trợ kiểm soát melanin, làm giảm sự xuất hiện của sắc tố.

Giảm quá trình suy giảm và thiếu hụt Collagen..

Chữa cháy nắng, giảm kích ứng, dị ứng và viêm da.

Tăng hiệu quả của các thành phần khác khi kết hợp sử dụng.


2. VITAMIN E:



Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường

Vitamin E giúp da chống lại tia cực tím mặc dù nó không được xếp loại như kem chống nắng

Vitamin E là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời

Vitamin E có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ – đây là tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như tình trạng viêm da, nguyên nhân của lão hóa da

Giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành

Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên, Vitamin E còn là một chất xúc tác tuyệt vời, giúp hỗ trợ da hấp thu dễ dàng các hợp chất khác vào da.

Hoặc khi kết hợp vàng với những dưỡng chất khác cũng mang lại những công dụng tuyệt vời.



Chiết xuất tinh dầu hoa cúc la mã, hoa oải hương, khuynh diệp và lá ô liu, công thức phong phú này nhằm mục đích mang lại hiệu quả gấp ba bằng cách giữ ẩm, làm dịu và làm mới làn da trong một lần.

Với dầu hạt nho và vitamin E giàu chất dinh dưỡng mang lại lợi ích chống oxy hóa tự nhiên để giúp chống lại các gốc tự do, dưỡng ẩm tuyệt vời.


Chiết xuất lô hội và cỏ linh lăng, những nguyên liệu đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất đa dạng rất tốt cho da. Cụ thể, lô hội có tính tươi mát và khả năng chống viêm còn cỏ linh lăng cứa nhiều vitamin A và nhiều loại enzyme giúp thải độc da, trả lại làn da tinh khiết. Ngoài ra, mặt nạ còn khá năng dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da vượt trội.


NHỮNG SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HÓA DA CÓ CHIẾT XUẤT VÀNG 24K, KẾT HỢP CÙNG CÁC LOẠI DƯỠNG CHẤT QUÝ HIẾM, MANG LẠI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI TRONG QUÁ TRÌNH CHỐNG LÃO HÓA DA 


← Bài trước Bài sau →