Xịt dưỡng tóc loại nào thơm để ướp hương dài lâu trên mái tóc

Xịt dưỡng tóc loại nào thơm để ướp hương dài lâu trên mái tóc



Một mái tóc dày khỏe, bóng mượt và thoảng mùi hương cả ngày là mong muốn của mọi cô gái. Nhưng nếu bạn băn khoăn không biết xịt dưỡng tóc loại nào thơm để ướp hương dài lâu trên tóc và vừa bổ sung dưỡng chất giúp mái tóc khỏe đẹp thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây nhé.


Dùng xịt dưỡng tóc có tác dụng gì



Về cơ bản thì xịt dưỡng tóc là một sản phẩm có dạng nước để xịt trực tiếp lên tóc, giúp bổ sung độ ẩm và tạo độ mềm mượt cho tóc. Bạn có thể hiểu đơn giản là nó như một bước dưỡng ẩm cho tóc như da vậy. Ngoài cái tên xịt dưỡng tóc, nếu tính chất có hương thơm và giữ lâu thì gọi là hair cologne hay hair fragrance. 


Xịt dưỡng tóc giúp cung cấp độ ẩm



Tác dụng cơ bản của mọi loại xịt dưỡng tóc là cung cấp độ ẩm cho tóc do có chứa nhiều thành phần bổ sung dưỡng chất và nước cho tóc, trị liệu, ngăn chặn tia UV, bảo vệ tóc trước sức nóng của máy sấy tóc... Hiện tại trên thị trường đã có bán nhiều loại như phục hồi độ ẩm sau khi dùng khăn khô lau tóc, phục hồi độ mềm mượt sau khi thức dậy để dễ tạo kiểu.


Sử dụng như Hair Cologne thay nước hoa



Gần đây đã có một loại xịt dưỡng tóc được dùng như là nước hoa cho tóc, xếp ngang hàng với nước hoa. Đây là loại sản phẩm đang được ưa chuộng do có hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên, giúp tăng sự nữ tính và lưu hương dài lâu trên mái tóc. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn xịt dưỡng tóc loại nào thơm thì có thể cân nhắc dòng sản phẩm này. Nó cũng được kỳ vọng là sẽ làm mất đi vẻ xơ xác, trả lại một mái tóc mềm mượt và chắc khỏe do có chứa nhiều thành phần giúp tóc phục hồi độ ẩm.


Dùng xịt dưỡng tóc loại nào thơm?



Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại xịt dưỡng tóc đến từ các thương hiệu khác nhau. Và bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn xịt dưỡng tóc loại nào thơm thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi dưới đây là 4 loại xịt dưỡng tóc có hương thơm lâu và hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng hiện nay.


1. Xịt dưỡng tóc Kella


Mang mùi hương thơm nước hoa dịu nhẹ, chắc chắn xịt dưỡng Kella sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Hơn nữa, suốt ngày dài hoạt động chắc chắn mùi hương lâu phai trên tóc sẽ giúp bạn tự tin hơn. Ngoài ra, chiết xuất từ những loại cây thiên nhiên với hàm lượng collagen và vitamin cao còn giúp cải thiện cấu trúc tóc, giảm tình trạng gãy rụng.


2. Xịt dưỡng tóc Label


Loại xịt dưỡng này giúp lưu lại mùi hương dịu nhẹ trên tóc người xịt. Mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái và thư thái. Hơn nữa xịt dưỡng Label với chiết xuất từ cây tre còn có công dụng cung cấp độ ẩm cho mái tóc. Bên cạnh đó là thành phần protein lúa mì, protein đậu nành, bột cám, đậu vani, hoa nhài, và benzophenol-3 có khả năng thay thế các protein chất sừng bị mất hằng ngày, nuôi dưỡng tóc mềm mượt, óng ả.


3. Xịt dưỡng tóc Kanac

Bạn có một mái tóc khô xơ và vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn xịt dưỡng tóc loại nào thơm phù hợp. Chắc hẳn Kanac chính là câu trả lời chính xác dành cho bạn. Đây là dòng sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất, cân bằng độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng một mái tóc không còn xơ rối và luôn mềm mượt.

Cách thức hoạt động của Kanac là tạo nên một lớp màng bảo vệ bên ngoài cho mái tóc. Từ đó giúp tóc tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài như là ánh nắng mặt trời và những tác nhân gây nhiệt như uốn, duỗi, sấy. Đặc biệt Kanac rất phù hợp với những chị em có mái tóc khô xơ, thiếu sức sống.

Loại xịt dưỡng tóc này có hương thơm khá nồng nàn và quyến rũ. Với khả năng ướp hương thẩm sâu trên mái tóc, chắc hẳn các chị em cũng sẽ có phần tự tin hơn trong suốt ngày dài sử dụng. Hơn nữa, đây còn là một thương hiệu chất lượng đến từ Việt Nam, nắm rõ về đặc trưng nước ta nên rất phù hợp với chị em phụ nữ Việt.


4. Xịt dưỡng tóc Double Rich

Double Rich là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc được tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này có giá cả khá bình dân mà lại chất lượng. Được bổ sung protein, collagen và những thành phần nuôi dưỡng tóc khác, chắn chắn các sản phẩm của Double Rich sẽ mang lại mái tóc mềm mượt và phục hồi tóc hiệu quả cho nàng.

Loại xịt dưỡng này có mùi hương phấn khá dịu nhẹ mà lại lưu hương thơm lâu trên tóc cả ngày dài. Bạn có thể thoải mái tự tin khi ra đường bởi mái tóc đã được bảo vệ trước đủ loại mùi hôi của thức ăn, khói thuốc...


Xịt Dưỡng Tóc Hương Nước Hoa - Infudra Nourishing Hair Perfume



Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume giúp tăng cường độ bóng và hương thơm quyến rũ, mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

Aqua Mineral giới thiệu

Mùi hương trên tóc tỏa ra chính là điểm nhấn nổi bật, mạnh mẽ và cuốn hút của bạn đối với mọi người, từ đó sẽ để lại hương thơm ấn tượng khó phai, lưu luyến mãi đối với người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Vậy nên, từ lâu nước hoa dành cho tóc là một vật không thể thiếu đối với mọi người, nó không chỉ giúp bạn lưu hương thơm suốt cả ngày mà nó còn có tác dụng mang lại sự bóng mượt và dày hơn cho mái tóc.nước hoa cho tóc

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Aqua Mineral, là một thương hiệu được biết tới với các sản phẩm dựa vào các thành phần chính là các khoáng chất của vùng Biển Chết với công dụng được nhiều người biết tới là giúp trẻ hóa làn da, mái tóc, cùng với các thành phần từ các tinh dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và hương thơm quyến rũ nhằm vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo sự an toàn cho da và tóc của bạn.cnước hoa cho tó

Nước hoa dành cho tóc Aqua Mineral Infudra Nourishing Hair Perfume là sản phẩm được thiết kế độc đáo với công thức độc quyền của thương hiệu Aqua Mineral dựa trên dầu Abyssinian và keratin, đây là loại chất khoáng hồi sinh có một không hai mang đến làn hương đầy cuốn hút, mê hoặc và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày, đồng thời hỗ trợ mọi kiểu dáng và chuyển động tự nhiên theo từng bước chân của bạn. Sản phẩm nước hoa dành cho tóc này rất đặc biệt không giống bất kỳ loại nào khác, bởi nó không chỉ mang lại hương thơm kỳ diệu mà còn nuôi dưỡng mái tóc của bạn với những thành phần có lợi, giúp tóc của bạn ngày càng bóng mượt, chắc khỏe và tăng độ dày.nước hoa cho tóc

Thành phần

Dầu Abyssinian, khoáng chất Biển Chết, keratin và các tinh dầu tự nhiên khác.

Công dụng

- Tăng cường độ bóng mượt nước hoa cho tóc

- Giúp mái tóc có hương thơm quyến rũ.

- Làn hương nuông chiều mái tóc, hỗ trợ mọi kiểu dáng.

- Mang lại sức sống tươi trẻ và sự sảng khoái cho mái tóc của bạn suốt cả ngày.nước hoa cho tóc

Cách dùng

Để cách xa tóc từ 15-20cm và xịt lên tóc khô, từ gốc đến ngọn tùy nhu cầu.



Tham khảo sản phẩm liên quan tại đây




← Bài trước Bài sau →