LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA HIỆU QUẢ CAO

LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA HIỆU QUẢ CAO

Để có được làn da trắng hồng láng mịn, các bạn cần phải trải qua nhiều bước làm đẹp phức tạp. Nhưng trước tiên, sữa rửa mặt là điều không thể thiếu cho quá trình làm đẹp này. 



👉 Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da

Thực chất sữa rửa mặt không phải là sản phẩm làm trắng da. Mọi sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay đều có công dụng chính là làm sạch da.



Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ ngày càng cao. Các sản phẩm sữa rửa mặt được các hãng mỹ phẩm tích hợp thêm các công dụng làm đẹp mới. Một trong số đó là khả năng làm trắng da. Do da mặt khi đến tuổi sẽ giảm số lượng melanin có trên da. Sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da sẽ kích thích các melanin nảy sinh và bảo vệ da khỏi các tia cực tím. Bên cạnh đó, các bụi bẩn và chất độc có trên da sẽ được loại bỏ. Từ đó, da mặt trở nên trắng sáng, tình trạng nám da, da xỉn màu hoàn toàn biến mất. Vậy làm sao để lựa chọn sữa rửa mặt có công dụng làm trắng da phù hợp nhất với da của bạn? 


👉 Chọn thành phần sữa rửa mặt



Thành phần sữa rửa mặt là yếu tố vô cùng quan trọng để chọn sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da chứa bùn khoáng, enzymes và chất tẩy tế bào chết. Thành phần này giúp sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân và loại bỏ các tạp chất bám trên da.

Đặc biệt đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt chứa các thành phần làm sạch da nhẹ dịu như AHA – chiết suất từ trái cây. Khi dùng, da bạn sẽ không bị kích thích hay nổi mẩn đỏ, gây ngứa…


👉 Cấu trúc sữa rửa mặt


Sữa rửa mặt làm trắng da có nhiều cấu trúc khác nhau. Đây là yêu tố quan trọng để các bạn lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da.


🌺Sữa rửa mặt dạng bọt:



có khả năng hòa với nước ấm. Khi sử dụng các bạn chỉ cần hòa một chút với nước ấm sau đó thoa nhẹ lên da là được. Chính vì vậy sữa rửa mặt dạng bọt có khả năng thấm sâu và làm sạch da vô cùng tốt.


🌺Sữa rửa mặt dạng gel:


hiện đang là dạng được sử dụng vô cùng phổ biến. Cách sử dụng các sản phẩm sữa mặt dạng này khá đơn giản và được cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, bao bì thiết kế các sữa rửa mặt dạng gel nhỏ gọn, thuận tiện mang đi và sử dụng khi ra ngoài.


🌺Ngoài ra, sữa rửa mặt dạng bột hay xà phòng:



là dạng sữa rửa mặt được sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Mặc dù công dụng của các sản phẩm này cần phải dùng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả nhưng nhiều người phán đoán đây là sản phẩm tốt và có hiệu quả cao.


👉 GIỚI THIỆU SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA CHIẾT XUẤT TỪ THẢO MỘC THIÊN NHIÊN ĐẾN TỪ I'RAEL, BOTANIFIQUE - TINH HOA CỦA THIÊN NHIÊN




👉 Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Trắng Sáng Da - Highlight Brightening Foaming Cleanser



Được kết hợp giữa đặc tính làm sáng và dịu nhẹ của nước và vỏ chanh cùng công nghệ tự nhiên Melaslow, sữa rữa mặt là bước đầu tiên để làm sáng da và giảm thâm nám, cho da sạch rạng ngời.

Với công thức phục hồi tông màu trẻ trung của làn da, Highlight Brightening Foaming Cleanser kết hợp các đặc tính nhẹ nhàng, nhẹ nhàng của nước chanh và vỏ với công nghệ MelaslowTM tự nhiên để làm sáng da hiệu quả và giảm các đốm đồi mồi. Dựa trên chiết xuất quýt Nhật Bản và húng quế làm dịu, chất tẩy rửa giàu axit amin này giúp da được làm sạch và sáng mịn. 

Làm sáng và làm dịu, làm mịn và làm mới các thành phần tự nhiên trong Highlight Brightening Foaming Cleanser là cách tự nhiên làm giảm các đốm đồi mồi và phục hồi làn da trẻ trung, đồng đều với hiệu quả làm sạch mạnh mẽ. Dựa trên việc truyền thủ công nước chanh, vỏ húng quế và vỏ chanh, hỗn hợp dinh dưỡng này được biết đến với tác dụng làm sáng nhẹ nhàng giúp làm giảm nhược điểm da và các đốm đen. Tăng cường vitamin C phong phú đang bùng nổ với các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da cho làn da săn chắc, trẻ hóa và trẻ trung hơn.  

Được làm giàu với một hỗn hợp tự nhiên của Vitamin E, Chamomile làm dịu, nước ép lô hội tươi mát, chiết xuất Trà xanh giúp làm sạch da, và tăng cường dưỡng ẩm của dầu Argan, công thức được củng cố bằng Melaslow, một công nghệ tự nhiên, hoạt động, được cấp bằng sáng chế trên chiết xuất tiếng Quan thoại Nhật Bản, giàu axit amin và Flavonoid, được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm các đốm đồi mồi. Phong phú và tinh tế, Highlight Brightening Foaming Cleanser mang lại cho làn da cảm giác được làm sạch, mịn màng và mượt mà, với hiệu ứng làm sáng rõ nét. 

Thể tích : 150ml

Xuất xứ: Israel



← Bài trước