TOP NHỮNG SẢN PHẨM DƯỠNG DA TỪ VÀNG 24K

TOP NHỮNG SẢN PHẨM DƯỠNG DA TỪ VÀNG 24K

Từ xa xưa, đắp mặt nạ vàng Nano được biết đến như một biện pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc. Trải qua hàng ngàn năm, đời sống con người được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách vàng để đưa vào mỹ phẩm như một “chiến binh” của ngành công nghiệp sắc đẹp.



👉 Vì sao vàng 24k lại được đánh giá cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm như vậy?

Theo tiến sĩ chuyên ngành da liễu Paul Jarrod Frank (New York) cho biết: “Vàng có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều”.

Mỹ phẩm cao cấp chứa Vàng 24K đều “đắt nhưng xắt ra miếng”, khởi đầu là các loại mặt nạ dưỡng da, sau đó được phát triển sang các dòng kem dưỡng, serum và thậm chí là cả mặt nạ vàng. Cùng điểm mặt những dòng mỹ phẩm đình đám chứa vàng 24K đang được cộng đồng làm đẹp săn đuổi nhé.


1. Serum Vàng 24k Aqua Mineral 


👉Serum Vàng 24k Dưỡng Da Mặt Chuyên Sâu - 24k Intensive Face Serum

Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho toàn bộ dòng Gold performance và đảm bảo hiệu quả chống lão hóa ưu việt. Kết cấu mượt mà cho phép tất cả thành phần hữu ích nuôi dưỡng toàn bộ sâu bên trong da, và đảm bảo rằng vàng 24k mang đến điều kỳ diệu từ sâu bên trong da. Sản phẩm được biết đến về hiệu quả chống oxy hóa và chống lão hóa, công thức tập trung hơn nữa khi kết hợp Tightenex để nâng cao kết quả của vàng và để lại làn da của bạn trẻ hóa ngay tức thì. 

Trong sản phẩm chứa thành phần vàng lướt nhẹ trên da, nhanh chóng hấp thụ các chất trà xanh, vitamin C, dầu hạt nho, lipid và các acid thiết yếu giúp làm giàu thêm các chất chống oxy hóa. Công thức hóa với vàng 24k có nồng độ cao và cùng với dầu jojoba đẩy mạnh omega-6, những thành phần tự nhiên này giúp bảo vệ nuôi dưỡng kèm theo những lợi ích dưỡng ẩm tự nhiên chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, để lại một làn da lung linh. Ngoài ra thành phần bơ hạt mỡ, chiết xuất cây phỉ và protein lúa mì cùng với các khoáng chất, mang lại làn da mềm mại, trắng sáng và trẻ trung.

Huyết thanh vàng dưỡng da mặt chuyên sâu Aqua Mineral 24k intensive face serum đặc biệt nhắm vào các đốm nám và tàn nhang để làm tăng độ sáng da, cũng như công nghệ Tightenex giúp da lành từ bên trong và chống lại dấu hiệu lão hóa, dầu Jojoba, nho và hạt bưởi thẩm thấu sâu và đảm bảo cung cấp ẩm cả ngày, xa hơn nữa giúp làm đều màu và kết cấu da.

2. Botanifique Gold Era 24K


 👉 Mặt Nạ Tinh Chất Vàng 24K Chắc Khỏe Da - Botanifique Gold Era 24K Facial Mask

Mặt nạ vàng  Gold Era 24K Facial Mask cho vẻ ngoài rạng rỡ mặt nạ sáng tạo này có chứa bàn ủi tự nhiên bao trùm sự tráng lệ của thiên nhiên đồng thời mang lại trải nghiệm làm sạch sâu, hoạt động để tăng cường độ đàn hồi cho làn da cho vẻ ngoài rạng rỡ. trẻ hóa da gold era 24k

Mặt nạ chứa thành phần sắt tự nhiên, mang trong mình điều tuyệt diệu của tự nhiên, đem đến trải nghiệm sạch sâu, tăng độ đàn hồi của da, vì một làn da không tuổi sáng ngời.

Được làm giàu với axit hyaluronic và các loại dầu dinh dưỡng mạnh mẽ của hạnh nhân ngọt, hạt jojoba, ô liu, cây lưu ly và hoa cúc, công thức làm việc tuyệt vời này giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da cho sự săn chắc mượt mà, làn da mịn màng và sáng mịn.trẻ hóa da gold era 24k


 👉 Serum Tinh Chất Vàng 24K Chống Lão Hóa Da Mặt - Botanifique Gold Era 24K Facial Serum


  

👉THÀNH PHẦN CHÍNH

GOLD – đã và đang được sử dụng để làm đẹp từ thời cổ đại – độ sáng của vàng sẽ mang đến làn da trẻ trung rạng ngời. Vàng còn được tin rằng sẽ thúc đẩy các tế bào, cải thiện tuần hoàn máu và giảm khô da.

Hyaluronic acid – được xem là ‘suối nguồn tươi trẻ’ nhờ vào khả năng giữ ẩm, mang lại khả năng ngậm nước cho các tế bào. Cải thiện độ ẩm, giúp giữ ẩm lâu dài và toàn diện. HA giúp phục hồi tổn thương trên bề mặt da, thúc đẩy đem lại làn da trẻ trung ngay lập tức, giảm các dấu hiệu lão hóa bằng cách làm đầy các nếp nhăn.

👉Công Dụng vàng 24k

Bảo vệ da chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Làm căng da tức thì và đem lại hiệu quả dài lâu.

Thẩu thấu nhanh và đem lại cảm giác trơn mượt trên da.

Serum được tạo nên từ các peptit, đây là các chuỗi protein rất nhỏ và ngắn, dễ dàng hấp thụ vào các phần giữa lớp trung bì và hạ bì, mang lại hiệu quả tối đa.Serum vàng 24k



👉 Kem Dưỡng Ẩm Tinh Chất Vàng 24K  - Botanifique Gold Era 24K Moisturizing Cream


  • Kem dưỡng ẩm Gold Era 24K đắt giá sẽ dưỡng ẩm toàn diện cho da, thúc đẩy đem lại làn da không tuổi cùng một độ sáng bóng rạng rỡ. Thành phần gồm axit hyaluronic và hỗn hợp các chiết xuất thảo mộc gồm lavender, khuynh diệp và lá ô liu, tạo nên một công thức giàu dưỡng chất có hiệu quả 3 tác động trong một: dưỡng ẩm, làm dịu và tươi tắn làn da. Thành phần dầu hạt nho và vitamin E giàu dưỡng chất đem đến các chất chống oxi hóa giúp đánh lại các gốc tự do, nhờ đó da được dưỡng ẩm tối ưu mỗi ngày để luôn trẻ trung rạng ngời 

    👉Thành Phần

    Được làm giàu với axit hyaluronic và một loại thảo dược truyền vào hoa oải hương, khuynh diệp và lá ô liu, công thức phong phú này nhằm mục đích mang lại hiệu quả gấp ba bằng cách giữ ẩm, làm dịu và làm mới làn da trong một lần.

    Được truyền với dầu hạt nho và vitamin E giàu chất dinh dưỡng mang lại lợi ích chống oxy hóa tự nhiên để giúp chống lại các gốc tự do, Kem dưỡng ẩm 24K mang lại trải nghiệm dưỡng ẩm hàng ngày tuyệt vời để đạt được vẻ ngoài trẻ trung.

    👉Công dụngkem dưỡng ẩm da mặt

    Kem dưỡng cao cấp Gold Era 24K giúp dưỡng ẩm toàn diện, mang đến vẻ ngoài không tuổi sáng ngời .

    Thành phần axit hyaluronic cùng sự kết hợp các chiết xuất hoa oải hương, bạch đàn và lá ô liu trong sản phẩm mang đến tác động nhân ba: dưỡng ẩm, mềm mại và tươi trẻ làn da trong một lần sử dụng.

    Thêm vào đó, dầu hạt nho cùng vitamin E giàu dưỡng chất cho da các chất chống oxi hóa, đánh bật các gốc tự do. Kem dưỡng ẩm mang đến trải nghiệm dưỡng ẩm tối ưu, cho làn da tươi sáng trẻ trung 



    3. GOLD ELEMENTS 




    👉Mặt Nạ Chống Lão Hóa - Age Treatment Transforming Mask

    Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất nhằm duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được tái sinh. Đây là một công thức đặc biệt với các nguyên tố vi lượng từ vàng có khả năng chống lại dấu hiệu lão hóa sớm.

    Bên cạnh các khoáng chất từ vàng, Mặt nạ chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Transforming Mask còn chứa chiết xuất lô hội và cỏ linh lăng, những nguyên liệu đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất đa dạng rất tốt cho da. Cụ thể, lô hội có tính tươi mát và khả năng chống viêm còn cỏ linh lăng cứa nhiều vitamin A và nhiều loại enzyme giúp thải độc da, trả lại làn da tinh khiết. Ngoài ra, mặt nạ còn khá năng dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da vượt trội.


    👉Công dụng

    - Cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và chống giúp giúp da tinh khiết và khỏe mạnh

    - Duy trì làn da tươi trẻ dài lâu

    - Giúp da chống lại gốc tự do

    - Dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da

    - Cải thiện và phục hồi làn da thô ráp, chảy xệ


   👉 Serum Chống Lão Hóa - Age Treatment Face Serum



Age Treaments Serum là một loại serum đặc trị lão hóa. hiệu chỉnh nếp nhăn và sắc  tố da.

 Thành phần chính là tinh chất vàng 24k sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da giúp trẻ hóa và thắt chặc mô da, nâng cơ và định hình thon gọn cho gương mặt.

Tăng cường khả năng chống lại các gốc tự do gây lão hóa da.

Cỏ linh lăng giúp gia tăng sản xuất Collagen mang lại vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ. 

👉CÔNG DỤNG

Thẩm thấu nhanh, sâu vào bên trong da, mang lại hiệu quả nhanh chóng và dài lâu

Trẻ hóa da, tái tạo và duy trì làn da mới trẻ trung rạng rỡ

Làm sáng đều màu da

Tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên cho da

Cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng rạng rỡ


👉  Kem Dưỡng Chống Lão Hóa - Age Treatment Cream



  • Kem chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Cream chứa công thức chống lão hóa hoàn hảo giúp giải quyết các dấu hiệu thường gặp như đường nhăn, đốm lão hóa, nếp nhăn, da khô, mụn…

    Kem chống lão hóa Gold Elements Age Treatment Cream được tao nên từ sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên cùng khoáng chất từ vàng, mang đến giải pháp chống lão hóa da mạnh mẽ. Cụ thể, sản phẩm sẽ cải thiện các dấu hiệu lão hóa thường thấy như đường nhăn, nếp nhăn, đốm nâu, da khô, thậm chí cả mụn…, đồng thời góp phần duy trì vẻ tươi sáng và khỏe khoắn cho da.

    Một trong những thành phần chủ đạo của lọ kem dưỡng chống lão hóa này là vàng 24K. Từ hàng ngàn năm trước, vàng đã chứng minh sức mạnh tuyệt vời của nó trong việc chiến đấu chống lại dấu hiệu lão hóa. Trước đây, kim loại này được sử dụng cho mục đích y tế, tuy nhiên nó còn rất hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề hiện hữu trên da. Bên cạnh đó, vàng còn có thành phần chống viên lẫn chống oxy hóa nên rất tốt cho da.

    👉Công dụng

    - Cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất giúp da tươi sáng và rạng ngời qua từng ngày

    - Da trở nên khỏe khoắn và được trẻ hóa rõ rệt

    - Loại bỏ các dấu hiệu lão hóa thường thấy như đường nhăn, nếp nhăn, đốm nâu, da khô, mụn…

    - Cải thiện độ tinh khiết, đàn hồi và vẻ ngoài của da


← Bài trước Bài sau →