Công Dụng Tuyệt Vời Của Muối Tắm Khoáng

Công Dụng Tuyệt Vời Của Muối Tắm Khoáng

Muối tắm giàu chất khoáng như kali, magiê, natri và canxi nên hiệu quả giải độc cơ thể. Các khoáng chất có trong muối tắm dễ bị hấp thu bởi da, nên ngâm muối không chỉ thư giãn cơ thể mà còn làm lành tổn thương da.


👉 Muối Tắm Khoáng Là Gì?



Loại muối tắm khoáng phổ biến nhất được dùng để tắm là muối epsom. Muối Epsom là tên gọi khác của muối vô cơ Magie sulphat, có chứa: magie, lưu huỳnh và oxi (Công thức hóa học MgSO4). Tên gọi Epsom bắt nguồn từ một con suối nước đắng ở thị trấn Epsom, Anh, nằm cách London khoảng 14 dặm. Khi tắm loại muối này, da sẽ trực tiếp hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, magiê còn liên quan đến sự hấp thụ canxi, giảm căng thẳng và ổn định chức năng máu cũng như dây thần kinh, giúp điều hòa nhịp tim. Khoáng chất này có thể giúp giảm tình trạng viêm, đau cơ hoặc căng cơ. Bạn chỉ cần cho khoảng 2 chén muối epsom vào bồn tắm nước ấm và tắm trong khoảng 15 phút sẽ giúp các khoáng chất thấm vào trong da và mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe.


👉 Những Lợi Ích Của Muối Tắm Khoáng? 


🌺 Giàu chất khoáng



Trong muối tắm chứa canxi làm tăng tuần hoàn máu và tăng cường xương, răng và móng. Natri cân bằng chất lỏng bạch huyết và do đó giúp giữ cho toàn bộ hệ thống cân bằng. Kali kích thích cơ thể cũng như làm cho da mềm và dẻo dai. Ngoài ra, magiê còn hiệu quả chống lão hóa.


🌺 Giải độc



Muối tắm hoạt động bằng một quá trình thẩm thấu, loại bỏ các ion âm và hút các ion dương vào cơ thể. Muối là một chất tẩy rửa và tắm muối làm sạch, thư giãn và khôi phục lại trạng thái hài hòa của cơ thể. Khi ngâm cơ thể trong bồn nước muối hơi ấm sẽ giúp lỗ chân lông mở ra và cho phép khoáng chất có lợi trong muối thẩm thấu vào da, đảm bảo da được làm sạch hoàn toàn. Ngoài ra, nước muối ấm còn giúp loại các chất độc hại và vi khuẩn đã ngấm vào da.


🌺 Tốt cho làn da



Việc ngâm mình trong bồn tắm pha muối tự nhiên giúp bổ sung nhiều khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho làn da. Các khoáng chất sẵn có trong muối như magiê, canxi, brôm, natri và kali sẽ được hấp thu qua các lỗ chân lông, qua đó thanh lọc và làm sạch bề mặt da, giúp da khỏe mạnh và bóng mượt. Việc thường xuyên tắm bằng muối có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt bạn bởi muối tắm bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời làm cho làn da sáng hồng lên một cách tự nhiên.


🌺 Chữa lành vết thương



Các nhà khoa học chứng minh rằng ngâm mình trong muối có thể phục hồi các tổn thương nơ-ron trong não và thúc đẩy sự phát triển của não bằng cách giúp tạo ra chất xám hoặc protein trong não. Ngoài ra, những vết thương chân tay cũng sẽ mau lành khi tắm bằng nước muối. Cách tắm này còn giúp làm giảm tình trạng viêm cơ và khớp xương, giúp thả lỏng cơ bắp và giảm đau nhức.


🌺 Giảm đau cơ



Ngâm muối là một phương thuốc hiệu quả cho đau khớp và cơ, vì chúng giúp làm giảm co thắt cơ và làm dịu các khớp bị đau. Trên thực tế, chúng thậm chí còn là phương thuốc truyền thống cho bệnh viêm khớp do hàm lượng canxi cao. Muối tắm cũng đóng góp một vai trò quan trọng trong quá trình điều trị một số bệnh lý nghiêm trọng như viêm khớp xương mãn tính và viêm gân.


🌺 Giảm căng thẳng




Muối tắm cũng được biết đến để làm dịu các dây thần kinh. Khi kết hợp với các loại dầu như hoa nhài, hoa oải hương hoặc hoa cúc là biện pháp hữu hiệu giảm căng thẳng. Theo nghiên cứu khoa học, tắm bằng muối còn là liệu pháp giúp giảm ngứa ngáy và phòng chống mất ngủ hiệu quả.


🌺 Tẩy da chết



Muối tắm là chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, và các khoáng chất có tác dụng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng làn da. Tẩy tế bào chết bằng muối biển là phương pháp tự nhiên và an toàn cho da, đồng thời làm mịn da khô và đem lại cho bạn cảm giác mềm mại tuyệt vời.


👉 Aqua Mineral Giới Thiệu



Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Bắt đầu từ năm 1988 các nhà khoa học tại phòng nghiên cứu Ahava Dead Sea đã nghiên cứu về tác dụng của muối và bùn Biển Chết lên da. Và đã tìm ra các hợp chất khoáng từ muối và bùn của Biển Chết có tác dụng cải thiện đáng kể sự trao đổi chất của tế bào, kích thích tuần hoàn và thậm chí còn bảo vệ da khỏi tia UV.


👉 Muối Tắm Khoáng Làm Sáng Da - Mineral Bath Salt





Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và làn da sáng như chưa từng có trước đây.

Muối khoáng tại Biển Chết có tính hấp nước mạnh nên khi chúng ta thoa hỗn hợp này lên da, sẽ có tác dụng đưa độ ẩm và chất dinh dưỡng vào những vùng da sâu và lên tận biểu bì. Muối khoáng còn làm giảm sự thô ráp và viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe cho da. Chính những tác dụng vô cùng quan trọng này, cho nên muối khoáng đã được thương hiệu Aqua Mineral đưa vào sản phẩm Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt.

Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt có thành phần chính là các vitamin và muối khoáng của vùng Biển Chết có tác dụng giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và làn da sáng như chưa từng có trước đây. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết, theo một cách nhẹ nhàng hơn, vệ sinh hơn mà không làm tổn thương hay kích ứng làn da của bạn, giúp mang lại sự láng mịn, mềm mại và hấp thu độ ẩm cùng dinh dưỡng tốt hơn.

Giờ đây khi có sản phẩm Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt này trong tay, thì bạn có thể mang trực tiếp những khoáng chất mạnh mẽ này về ngôi nhà của mình và đơn giản chỉ cần thả chúng vào nước tắm và nằm thưởng thức một phòng spa tại gia nhằm mang đến cho bạn cảm giác thư giãn với làn da trắng sáng tự nhiên.

Thành phần

Vitamin và các muối khoáng Biển Chết.

Công dụng

- Giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp.

- Mang đến cho bạn cảm giác thư giãn.

- Làm làn da sáng lên như chưa từng có trước đây.

Cách dùng

Hòa tan một thìa canh vào nước tắm ấm. Ngâm mình trong 20 phút và rửa sạch. Lưu ý nếu bạn có tiền sử huyết áp cao hoặc đang mang thai, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.



← Bài trước Bài sau →