Hướng dẫn cách dùng và công dụng tuyệt vời của muối tắm khoáng đối với làn da?

Hướng dẫn cách dùng và công dụng tuyệt vời của muối tắm khoáng đối với làn da?

Muối không chỉ cần thiết cho cuộc sống mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh. Muối và các sản phẩm chứa muối rất hữu ích trong việc làm đẹp và giải tỏa những căng thẳng cho cơ thể lẫn tinh thần.



Tuy nhiên, để sử dụng muối tắm đạt hiệu quả cho làn da tốt nhất, bạn cần lưu ý: Cách sử dụng, nguồn gốc và chất lượng của loại muối mình đã lựa chọn.


👉 CÁCH SỬ DỤNG MUỐI TẮM KHOÁNG


🌺 Sử dụng nước ấm khi tắm:



Khi dùng nước làm ướt cơ thể, lấy một lượng muối nhỏ xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn thân, massage kỹ những vùng da như nách, cùi chỏ, đầu gối ... Sau đó xả nước và tắm, hôm nào đung muối tắm không cần sử dụng sữa tắm nữa.

Nước ấm có pha muối làm dịu đi những mệt mỏi, căng thẳng, giúp thư giãn sâu. Làn da khô trở nên mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Vết nhiễm trùng trên bề mặt da cũng được giảm đi đáng kể khi ngâm muối.


🌺 Mỗi loại muối một công dụng:



Chính vì thế, tùy thuộc vào tình trạng da, bạn lựa chọn loại thích hợp nhất.

Thông thường có hai loại muối, loại hạt lớn và cứng dùng cho việc ngâm, loại muối mịn sẽ được trộn chung với dầu massage thích hợp dùng cho việc tẩy tế bào chết.


🌺 Thời gian ngâm mình với muối:


Khi dùng muối ngâm bồn, bạn không nên ngâm quá lâu, mỗi lần chỉ nên khoảng 10 phút và ngâm từ hai - ba lần/mỗi tuần.

Mỗi lần ngâm bồn dùng lượng muối khoảng 50g, ngâm chân thì cần khoảng 15g.

Nhiệt độ nước nên để khoảng 37-40oC là vừa.

👉 Chú ý: Không lạm dụng số lần sử dụng và cả thời gian ngâm muối. Nếu dùng nhiều lần, ngâm trong nước có nồng độ muối cao hoặc ngâm quá lâu, da sẽ bị mất nước, phồng rộp. Không nên chà xát muối quá mạnh lên da, khiến da bị trầy xước, bị đỏ hoặc viêm.

🌺 Các liệu pháp với muối biển:



- Massage với muối tắm có tinh dầu dưỡng daSử dụng muối tắm có hạt nhỏ, mịn, chà muối lên da còn khô, massage toàn bộ cơ thể, nhất là ở cùi chỏ, đầu gối, gót chân. Muối giúp tẩy các tế bào chết, còn các tinh dầu sẽ ngấm vào trong da để dưỡng thể. Sau đó, bạn mở vòi hoa sen và tắm sạch. Da bạn sẽ sáng và mềm.



- Muối tắm với hoa khô, hương liệuBạn có thể hòa trực tiếp muối tắm có hoa khô vào bồn tắm hoặc cho chúng vào túi vải rồi treo dưới vòi nước ấm khi tắm.

- Tẩy tế bào chết cho da mặt: Mặt nạ muối biển là một trong những liệu pháp đắp mặt nạ tự nhiên đang rất được ưa chuộng. Muối biển, chứa nhiều khoáng chất, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Mặt nạ muối biển còn có tác dụng làm bong tróc lớp tế bào chết trên da:

Để thực hiện cách tẩy tế bào chết tại nhà này, bạn hãy dùng hỗn hợp 1/2 muối biển và dầu ôliu, sau đó massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt và cơ thể. Cách này giúp loại bỏ hoàn toàn những lớp tế bào chết của da, giúp da trở nên mềm mại, lưu thông máu huyết và hỗ trợ tiến trình tẩy độc một cách tự nhiên nhất. Sau cùng, bạn hãy rửa sạch da với nước lạnh nhé!


👉 Aqua Mineral Giới Thiệu



Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ biển chết, Aqua Mineral là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Israel, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MilenSea Cosmetics.

Bắt đầu từ năm 1988 các nhà khoa học tại phòng nghiên cứu Ahava Dead Sea đã nghiên cứu về tác dụng của muối và bùn Biển Chết lên da. Và đã tìm ra các hợp chất khoáng từ muối và bùn của Biển Chết có tác dụng cải thiện đáng kể sự trao đổi chất của tế bào, kích thích tuần hoàn và thậm chí còn bảo vệ da khỏi tia UV.


👉 Muối Tắm Khoáng Làm Sáng Da - Mineral Bath Salt





Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và làn da sáng như chưa từng có trước đây.

Muối khoáng tại Biển Chết có tính hấp nước mạnh nên khi chúng ta thoa hỗn hợp này lên da, sẽ có tác dụng đưa độ ẩm và chất dinh dưỡng vào những vùng da sâu và lên tận biểu bì. Muối khoáng còn làm giảm sự thô ráp và viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe cho da. Chính những tác dụng vô cùng quan trọng này, cho nên muối khoáng đã được thương hiệu Aqua Mineral đưa vào sản phẩm Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt.

Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt có thành phần chính là các vitamin và muối khoáng của vùng Biển Chết có tác dụng giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và làn da sáng như chưa từng có trước đây. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết, theo một cách nhẹ nhàng hơn, vệ sinh hơn mà không làm tổn thương hay kích ứng làn da của bạn, giúp mang lại sự láng mịn, mềm mại và hấp thu độ ẩm cùng dinh dưỡng tốt hơn.

Giờ đây khi có sản phẩm Muối tắm khoáng Aqua Mineral Mineral Bath Salt này trong tay, thì bạn có thể mang trực tiếp những khoáng chất mạnh mẽ này về ngôi nhà của mình và đơn giản chỉ cần thả chúng vào nước tắm và nằm thưởng thức một phòng spa tại gia nhằm mang đến cho bạn cảm giác thư giãn với làn da trắng sáng tự nhiên.

Thành phần

Vitamin và các muối khoáng Biển Chết.

Công dụng

- Giúp kích thích, dưỡng ẩm và làm đẹp.

- Mang đến cho bạn cảm giác thư giãn.

- Làm làn da sáng lên như chưa từng có trước đây.

Cách dùng

Hòa tan một thìa canh vào nước tắm ấm. Ngâm mình trong 20 phút và rửa sạch. Lưu ý nếu bạn có tiền sử huyết áp cao hoặc đang mang thai, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

* Góc nhỏ

Muối không chỉ là gia vị cần thiết cho bữa ăn mà còn là nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả.

Hi vọng những công dụng của muối khoáng sẽ giúp ích cho các nàng trong việc cải thiện làn da và thư giãn cơ thể. Hãy dành tặng những phương pháp và sản phẩm hữu ích cho người thân và bạn bè của mình nhé.





← Bài trước Bài sau →